Midu và Nhã Phương khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’ sau 10 năm ‘Những Thiên Thần Áo Trắng’

(VOH) - Hiếm hoi lắm mới có dịp ‘đọ sắc’ trong cùng một khung hình, Midu và Nhã Phương gây bất ngờ với nhan sắc ngày càng trẻ trung như đang thách thức thời gian của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên Nhã Phương kèm lời nhắn nhủ: “Lâu rồi chị em mới chụp cùng một khung hình”. Được biết, bức ảnh này được hai người đẹp chụp lại khi có dịp xuất hiện tại cùng một sự kiện. Vì hiếm hoi lắm mới thấy hai hot teen đời đầu có dịp “đọ sắc” cùng nhau nên chỉ ít phút sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh1
Midu và Nhã Phương hiếm hoi cùng chung khung hình

Phía dưới phần bình luận, đa số mọi người đều dành những lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Midu và Nhã Phương. Trong khi Midu giờ đây đã bước sang tuổi 30, còn Nhã Phương đã trở thành mẹ bỉm sữa, nhưng khi đứng cạnh nhau, cả hai vẫn khiến công chúng phải đau đầu với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp không chút tì vết của mình.

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh2
Cư dân mạng liên tục gửi lời khen cho nhan sắc trẻ đẹp của cả hai

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bồi hồi nhớ lại về hình ảnh của cả hai người đẹp khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Những Thiên Thần Áo Trắng đình đám một thời. Bộ phim được sản xuất từ năm 2009, đến nay đã 10 năm trôi qua nhưng không thể phủ nhận rằng cả Midu và Nhã Phương đều đã đẹp hơn xưa rất nhiều. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng nhan sắc cả hai đang dần “lão hóa ngược” hoặc vốn dĩ đã bị thời gian lãng quên từ lâu nên mới càng ngày càng trẻ hơn như vậy.

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh3

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh4
Mười năm trước, hai người đẹp từng có dịp hợp tác chung trong bộ phim Những Thiên Thần Áo Trắng

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh5
Nhìn lại hình ảnh ngày xưa

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh6
Và bây giờ mới thấy cả hai thực sự đã bị thời gian lãng quên

Sau 10 năm, từ lần hợp tác đầu tiên, không chỉ nhan sắc mà danh tiếng của cả hai người đẹp trong làng giải trí giờ đây cũng vô cùng vững chắc. Vốn xuất thân từ một người mẫu ảnh, Midu sau đó lại đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia vào một số bộ phim như Những Thiên Thần Áo Trắng, Thiên Mệnh Anh Hùng, Cô Nàng Tóc Rối,… Thời gian gần đây, Midu còn lấn sân sang kinh doanh và sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 30. Cô nàng được xem là hình tượng của những sao nữ độc thân bản lĩnh của showbiz Việt hiện nay.

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh7
Midu không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn là "nữ đại gia" ở tuổi 30

Trong khi đó, Nhã Phương cũng gặt hái được nhiều thành công từ sau bước đệm của “Những Thiên Thần Áo Trắng”. Cô đảm nhiệm vai chính trong nhiều bộ phim như Tuổi Thanh Xuân, Ngày Ấy Mình Đã Yêu, 49 Ngày,… và trở thành một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất hiện nay. Tuy nhiên, không lựa chọn lối sống độc thân như Midu, Nhã Phương hiện giờ đang có cuộc hôn nhân viên mãn khi vừa hạ sinh cô công chúa đầu lòng cho danh hài Trường Giang.

voh-midu-nha-phuong-chung-khung-hinh-voh.com,vn-anh8
Nhã Phương cũng không hề kém cạnh khi đang là "Đệ nhất phu nhân" của showbiz Việt

Vẫn là Nhã Phương không làm mọi người thất vọng, lần nào xuất hiện cũng gây sốt với nhan sắc nữ thần: Xuất hiện sau khi Trường Giang tiết lộ việc mình bị ám ảnh cân nặng sau sinh, Nhã Phương dù để lộ vóc dáng gầy gò nhưng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

Tình duyên trắc trở nhưng Midu lại thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối gia sản 'khủng': Dù tình duyên khá lận đận và ồn ào nhưng Midu lại rất thành công trong sự nghiệp. Điều này đã khiến một cô hotgirl ngày nào trở thành một CEO tài năng, nắm trong tay khối gia sản kếch xù.