Midu và Trịnh Thăng Bình vào vai chính trong phim điện ảnh của Quỳnh Chi sản xuất

(VOH) - Quỳnh Chi trở lại làng giải trí với vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh “Nhân duyên: Anh mãi bên em” với sự tham gia của Trịnh Thăng Bình và Midu.

Đây là phim điện ảnh đầu tiên khai thác về chủ đề "duyên âm" - vốn là câu chuyện đã từng được nhắc đến nhiều trong dân gian. Liệu thật sự có chuyện 1 nhân duyên kéo dài qua nhiều kiếp, đôi trai gái sau khi hết kiếp vẫn tiếp tục tìm đến nhau vì đó là chân ái do trời định? Và đôi khi 1 trong 2 không còn được làm người ở kiếp này nhưng vẫn đi theo người còn lại. Khai thác đề tài này, bộ phim Nhân duyên: Anh mãi bên em sẽ viết nên câu chuyện tình yêu trải dài nhiều kiếp người của cặp đôi Trịnh Thăng Bình và Midu.  

Quỳnh Chi trở lại làng giải trí với vai trò nhà sản xuất phim. 

Midu và Trịnh Thăng Bình vào vai chính trong phim điện ảnh của Quỳnh Chi sản xuất 

Midu và Trịnh Thăng Bình vào vai chính trong phim điện ảnh của Quỳnh Chi sản xuất 

Bộ phim hứa hẹn nhiều cảnh quay lãng mạn khi Luk Vân đảm nhận vai trò đạo diễn - người từng được biết đến với nhiều bộ phim online đình đám như “Hà Nội, Em yêu anh” và “Đừng thích, hãy yêu"... Bên cạnh 2 diễn viên chính, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên Lâm Vũ Dạ, Anh Tú , Pukka và 2 gương mặt trẻ Luan và Vy Xù. 

Chia sẻ về vai diễn mới, Midu cho biết đã đặt nhiều kì vọng với sự trở lại lần này với phim điện ảnh. Còn Trịnh Thăng Bình khẳng định nghiêm túc chứ không hề dạo chơi với điện ảnh và sau khi đọc kịch bản đều rất ưng ý.  "Hy vọng đây sẽ là tác phẩm làm nên chuyện để khán giả có bộ phim đáng xem." - Trịnh Thăng bình cho biết thêm.  

“Nhân duyên: Anh mãi bên em!" sẽ được bấm máy vào tháng 12/2018 và ra mắt vào năm 2019.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 77]: Quả báo Hân Hoa hậu bị chủ nợ vây kín nhà, Kiệt trở lại làm giám đốc  - Quả báo đã đến với Hân Hoa hậu khi trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ khi cô bị chủ nợ vây kín nhà đòi nợ.
Phim Halloween 2018: Những bộ phim kinh dị không thể bỏ qua - Hàng loạt bộ phim kinh dị được công chiếu, sẵn sàng phục vụ khán giả trong mùa Halloween 2018.