Miley Cyrus đầy gợi cảm trong thiết kế cut-out táo bạo của Công Trí

(VOH) - Nàng công chúa Disney Miley Cyrus mới đây trưng diện một sáng tạo được thiết kế riêng bởi nhà thiết kế Công Trí trong các sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Ngay từ khi ra mắt cách, MV Midnight Sky – đĩa đơn nằm trong album phòng thu thứ bảy của Miley Cyrus nhanh chóng nhận được sự ái mộ từ truyền thông và người hâm mộ quốc tế. Không lâu sau đó, trong giai đoạn quảng bá Midnight Sky, nữ ngôi sao đã có màn xuất hiện ấn tượng trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon trong một mẫu đầm táo bạo của Công Trí.

Miley Cyrus: Midnight Sky

Không khó để nói sáng tạo được đo ni đóng giày cho Miley Cyrus – người đang theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành, quyến rũ pha một chút nổi loạn. Mẫu đầm được thiết kế bằng chất liệu lưới pha nhiều mảng sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng bóng bẩy, disco theo đúng tinh thần nghệ thuật của MV. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt gợi liên tưởng đến một lớp da động vật, mạnh mẽ và đầy tính ngẫu hứng.

Miley Cyrus: Midnight Sky

Phong cách trang điểm theo lối glam-rock, mái tóc mullet cùng chiếc đầm táo bạo đã tạo thành một bản hoà phối tuyệt đẹp của thời trang

Điểm đặc sắc của sáng tạo còn nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp khoe trọn bộ đường cong gợi cảm của nữ ca sĩ người Mỹ với toàn bộ phần cầu vai gợi cảm, khuôn eo mềm mại và vòng hông khỏe khoắn một cách tinh tế, ấn tượng. Phom dáng bất cân xứng của mẫu thiết kế mang đến một cảm quan thú vị và khác biệt. 

Điểm nhấn cuối cùng là những chuỗi dây buộc chạy dọc theo đường viền áo. Đội ngũ nghệ nhân đã dành hàng tiếng để đính các hạt cườm trên dây, tạo độ bắt mắt và sáng sân khấu cho mẫu thiết kế.    

Miley Cyrus: Midnight Sky

Miley Cyrus đã có màn xuất hiện ấn tượng trong trang phục của nhà mốt Công Trí

Mẫu thiết kế đã giúp Miley Cyrus phô diễn “trọn vẹn sự mạnh mẽ ấn tượng cùng tinh thần nữ quyền”, theo như cách Công Trí miêu tả về hình tượng của nữ ca sĩ trẻ đình đám, ngay trên sân khấu nức tiếng The Tonight Show của Jimmy Fallon.

Xem thêm: