Miley Cyrus 'vô tư' đăng ảnh nhạy cảm cùng tình mới kém tuổi

(VOH) - Những ngày vừa qua trên mạng xã hội instagram đang lan truyền bức ảnh đốt mắt người xem của Miley Cyrus.

Những ngày vừa qua fan của Miley Cyrus đang bàn tán xôn xao về bức ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ và tình mới kém 4 tuổi - Cody Simpson.

Sau khi "Công khai tình cảm" cặp đôi mới của làng âm nhạc Âu Mỹ không ngại ngần thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cụ thể, trong bài đăng Simpson chia sẻ trên instagram, tình trẻ của Miley khiến fan phát sốt với hình ảnh không thể nóng hơn khi anh tự tin khoe body cuốn hút. Đặc biệt, Miley với bàn tay "nổi loạn" đặt tại vùng nhạy cảm của tình trẻ đang là tiêu điểm của sự bàn tán.

voh.com.vn-bức-ảnh-cũng-khoe-khéo-hình-xăm-mới-của-cặp-đôi-2
Miley Cyrus được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" với Cody Simpson 

Trong khi đó, hai bức ảnh đầu khiến fan mãn nhãn với body cực phẩm của chàng ca sĩ điển trai:

 voh.com.vn-Simpson-phanh-áo-khoe-body-cực-phẩm-3
Simpson phanh áo khoe body cực phẩm

voh.com.vn-tình-trẻ-không-quên-khoe-khéo-hình-xăm-mới-với-Miley-4
Tình trẻ không quên khoe khéo hình xăm mới với Miley

Sau khi chia tay chồng cũ Liam Hemsworth và bạn gái xinh đẹp Kaitlynn Carter, nữ ca sĩ 26 tuổi không ngại ngùng thể hiện tình cảm với tình trẻ kém 4 tuổi. Thậm chí cô còn cuồng nhiệt để lại bình luận dưới bài đăng. Đầu tiên là hàng loạt icon hình con thuyền mang ý nghĩa "đẩy thuyền" hay còn gọi là "ghép đôi", và bình luận: "Em cần oxy, em khổng thể thở nổi mất, chúng ta mãi mãi được ghép đôi".

voh.com.vn-nữ-ca-sĩ-để-lại-những-bình-luận-trên-instagram-của-tình-mới-5
 Nữ ca sĩ để lại những bình luận trên instagram của tình mới

Trước đó, Miley cũng từng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi ly hôn với Liam Hemsworth sau 10 năm ngọt ngào bên nhau. Sau đó cô cũng đã chia tay với người tình đồng giới Kaitlynn Carter chỉ sau vài ngày hẹn hò ngắn ngủi. Hiện tại, Liam Hemsworth cũng tìm được niềm vui mới bên bạn gái kém tuổi.

VOH-sao-quoc-te-4
Sau khi Miley công khai hẹn hò đến lượt Liam cũng được bắt gặp có bạn gái mới. 

Bella Hadid 'chễm chệ' vị trí quán quân trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất thế giới: Theo tiêu chuẩn đánh giá của khoa học, nàng siêu mẫu người Mỹ đã được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Selena Gomez khoe ảnh ngày bé: nhan sắc 'công chúa Disney' chưa bao giờ gây thất vọng:Không hổ danh là 'công chúa Disney', từ bé Selena Gomez đã sở hữu gương mặt với những đường nét nổi bật và vô cùng đáng yêu.