Mina trở lại Hàn Quốc, chính thức hoạt động trở lại?

(VOH) - Sau nhiều tháng tạm ngừng mọi hoạt động để dưỡng bệnh, cuối cùng Mina đã xuất hiện tại sân bay Incheon với dáng vẻ tươi tỉnh hơn rất nhiều.

Sau chuyến lưu diễn TWICE WORLD TOUR 2019 'TWICELIGHTS' IN JAPAN, Mina - thành viên người Nhật của TWICE - đã trở về Hàn vào ngày hôm qua (24/10) cùng với mẹ của mình.

VOH-twice-mina-tro-lai-han-quoc-1
Mina nắm chặt tay mẹ, không còn e dè cúi mặt trước ống kính phóng viên

Mina bước đi đầy mạnh mẽ tự tin giữa ống kính của báo giới và người hâm mộ, tay vẫn nắm chặt tay mẹ. Trông cô nàng có vẻ đã khoẻ hơn nhiều, sắc thái gương mặt cũng tươi tắn hơn. Không còn vẻ lo âu trên khuôn mặt, Mina khẽ mỉm cười khi có fan tiến lại gần.


Video Mina ở sân bay Incheon. Có thể thấy cô nở nụ cười nhẹ khi nhìn fan ở đoạn 0:49 đến 0:53

Tin tức Mina trở về Hàn nhanh chóng lan rộng và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng cũng như từ người hâm mộ của TWICE - những người vẫn hằng mong sớm được nhìn thấy một Mina khoẻ mạnh cùng đứng trên sân khấu với 8 mẩu còn lại. Trên các diễn đàn cộng đồng, họ để lại những bình luận cổ vũ như:

"Mina hãy giữ sức khoẻ nhé! Tất cả các thành viên của TWICE đều phải chăm sóc bản thân thật tốt đó"

"Cố lên! Mừng chị trở lại nhé!"

"Mẹ của cô ấy luôn bên cạnh khi cô ấy gặp khó khăn về tinh thần, thật tốt quá... Ít nhất vẫn có gia đình ủng hộ tinh thần Mina" 

"Mina ơi mình nhớ bạn lắm, sớm khoẻ lại và xuất hiện trước chúng mình nha!",...

VOH-twice-mina-tro-lai-han-quoc-2
Hình ảnh mới nhất của Mina trên SNS chính thức của TWICE vài ngày trước

Vào khoảng tháng 7 vừa qua, phía JYP thông báo Mina sẽ tạm ngưng mọi hoạt động với TWICE để tập trung điều trị chứng rối loạn lo âu. Cô trở về Nhật cùng gia đình và rồi lại xuất hiện tại Hàn đầu tháng 8 trong tình trạng lo âu, hoảng sợ trước máy ảnh, liên tục lấy áo và mũ để che mặt. Bất chấp tình trạng sức khoẻ còn chưa ổn định vào thời điểm đó, Mina vẫn tham gia chụp ảnh và quay MV mới của TWICE.

VOH-twice-mina-tro-lai-han-quoc-3
Mina trong MV 'Feel special"...

VOH-twice-mina-tro-lai-han-quoc-4
...và trong ảnh chủ đề album mới của TWICE

VOH-twice-mina-tro-lai-han-quoc-5
Trở lại Hàn vào tháng 8 vừa rồi, cô liên tục che mặt trước ống kính

Sau nhiều tháng vắng bóng, không tham gia cùng TWICE trong hoạt động quảng bá album mới, Mina bất ngờ xuất hiện tại fanmeeting của nhóm ở hội trường Đại học Seoul Hwajeong Gymnasium và sân khấu concert vừa qua của nhóm tại Nhật. Đây có lẽ là dấu hiệu cho thấy sức khoẻ cô đang chuyển biến tích cực và không lâu nữa thôi TWICE sẽ lại xuất hiện với đầy đủ 9 thành viên.

VOH-twice-mina-tro-lai-han-quoc-6
Mina tại fanmeeting mừng kỉ niệm 4 năm của TWICE hôm 20/10

Tuy nhiên, phía JYP vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào cho sự trở lại của Mina. Dù vậy, động thái của Mina những ngày gần đây khiến công chúng hy vọng hơn vào màn tái xuất của cô trong tương lai gần.

Không chỉ sắp sửa comeback, Taeyeon còn là người hát OST cho 'Frozen 2'?: Nổi tiếng bởi giọng hát đầy nội lực, Taeyeon được tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến một bản nhạc phim tuyệt vời.
WINNER comeback với SOSO: những cảnh quay táo bạo và biểu cảm ám ảnh khiến người xem lạnh sống lưng: MV ‘SOSO’ nằm trong mini album thứ 3 mang tên ‘CROSS’ của WINNER hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh quay đầy táo bạo cùng câu chuyện được ẩn chứa đầy ám ảnh.