Minh Hằng bất chấp hình tượng, liên tục 'ăn gian' ở Giọng Ải Giọng Ai

(VOH) - Lần đầu tiên tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng không chỉ khiến khán giả 'rụng tim' vì quá đáng yêu mà cô còn mang đến tiếng cười khi bất chấp hình tượng và 'giở trò ăn gian'.

Tuần này, Giọng Ải Giọng Ai chào đón dàn khách mời trai xinh gái đẹp: Người mẫu Thuận Nguyễn, diễn viên Hải Triều và hai ca sĩ Minh Hằng, Dương Triệu Vũ.

Sau khi Hải Triều lựa chọn về với đội Trường Giang, Thuận Nguyễn về đội Trấn Thành thì sự xuất hiện của Minh Hằng tiếp đó đã khiến khán giả không ngừng hú hét. Thấy vậy, Trấn Thành hoài nghi Minh Hằng mời cả khu phố theo mới la hét dữ dội. Minh Hằng cũng hài hước đáp trả cô thuê cả khu phố.

Bên cạnh đó, Thuận Nguyễn cũng thừa cơ hội xin phép được mời Minh Hằng về với đội của mình vì lý do đơn giản vì “Chị Hằng đẹp quá, em mời chị về nấu cơm cho em ăn”. Trước lời “thả thính” táo bạo của Thuận Nguyễn thì Dương Triệu Vũ không vừa khi đề nghị Hải Triều “Em, em dẫn anh về nấu cháo đi” khiến mọi người cười ngất.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-1

Đứng trước những “mánh lừa” từ tổ biên tập của chương trình, Minh Hằng cũng khiến mọi người không ít lần trầm trồ. Bởi khác với hình ảnh thanh lịch quen thuộc, đến với Giọng Ải Giọng Ai, Minh Hằng bất chấp hình tượng, thậm chí “ăn gian” để mong giành chiến thắng.

Trong vòng Hóa Thân, dự đoán thí sinh ở vị trí thứ 6, anh chàng kiến trúc sư điển trai khiến ban bình luận trở nên ồn ào, sôi nổi vô cùng. Dương Triệu Vũ, Thuận Nguyễn, Trường Giang đều nhận định anh chàng hát không hay vì có vẻ mặt vô hồn. Tới lượt Minh Hằng, cô ngơ ngác cho rằng nhiều người nói dở nên giờ cô cũng không biết nữa. MC Đại nghĩa thở dài, vớt vát cho nữ ca sĩ dù sao cô cũng đã “mang lại một màu sắc lãng đãng cho chương trình” và hứa ở thí sinh cuối cùng sẽ mời Minh Hằng nhận xét đầu tiên.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-2

Để lấy lại tinh thần, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã vô cùng chăm chú và háo hức chờ MC Đại Nghĩa gọi tên. Vậy mà, ngay khi clip giới thiệu kết thúc, anh lại gọi tên Trường Giang khiến Minh Hằng bất chấp hình tượng của mình la lớn “Anh, anh nói anh hỏi em trước mà” làm mọi người giật mình. Mặc dù “đánh mất hình tượng” thanh lịch nhưng đây là dịp hiếm hoi khán giả thấy được biểu cảm giận hờn đáng yêu của Minh Hằng.

Đến một thí sinh khác, Minh Hằng thừa nhận đã gặp anh chàng thí sinh số 7 ở toilet nam. A Xìn nhấn mạnh: Em đi vào toilet nam?. Trước câu hỏi bất ngờ, nữ ca sĩ vẫn ngây ngô khẳng định: “Toilet nam” khiến mọi người vô cùng hoang mang. Mặc dù hiểu lầm nhưng Minh Hằng vẫn ngại đến đỏ mặt khi bị Trấn Thành “bóc phốt” đi nhầm toilet ngay trên sóng truyền hình.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-3

Bên cạnh đó, ở vòng Lộ Diện, sau khi đã phỏng vấn ba thí sinh còn lại, theo thứ tự thì đội Trường Giang được lựa chọn trước, đội Trấn Thành sẽ chọn sau nhưng Minh Hằng “ăn gian” đứng lên để được chọn trước khiến Trường Giang phải với gọi “Ấy ơi, kỳ lắm ngồi xuống đi ấy ơi”.

VOH-minh-hang-giong-ai-giong-ai-4

Đáp lại Minh Hằng vẫn bất chấp cho rằng: “Chỉ cần hiệu quả là làm lại được, không sao hết” buộc Hải Triều phải qua tận nơi mời cô ngồi xuống và nhắc nhẹ “tới lượt đội em chị ơi”. Người đẹp vẫn đinh ninh “Tại sao tới đội của em, tại sao?”. Dù thấy được tinh thần hào hứng của Minh Hằng nhưng MC Đại Nghĩa vẫn cho đội Trường Giang chọn trước khiến người đẹp ngơ ngác, Trấn Thành phải lên tiếng “Đây rõ ràng là một sự thông đồng thưa quý vị. Anh Nghĩa anh nhận được bao nhiêu tiền để nói ra câu đó hả?”.

Clip: Minh Hằng liên tục chơi ăn gian tại Giọng Ải Giọng Ai.

Đừng quên đón xem tập 8 chương trình Giọng Ải Giọng Ai vào lúc 19g30, thứ Bảy trên kênh HTV7 ngày 14/9/2019.

Lần đầu tham gia 'Giọng Ải Giọng Ai', Minh Hằng chiếm trọn spotlight vì quá đáng yêu: (VOH) - Lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai với tư cách ca sĩ khách mời, Minh Hằng 'đốn tim' fan với loạt biểu cảm đáng yêu. Bên cạnh đó, trang phục nổi bật đã giúp cô chiếm trọn spotlight.
Minh Hằng, Gil Lê, BB Trần khiến Trấn Thành 'xanh mặt' vì muốn ngồi ghế nữ chính: (VOH) - Nghẹn ngào với câu chuyện 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở chị bạn thân', nữ chính Tập 13 NALA đã mang đến dàn cố vấn và khán giả nhiều sự đồng cảm với chuyện tình đầy chua xót của mình.