Minh Hằng sánh đôi Rocker Nguyễn trong ”Sắc đẹp ngàn cân” phiên bản Việt

(VOH) - Chiều 11/12/2016, Công ty giải trí nghệ thuật liên quốc gia (TNA Entertainment) và công ty KNS chính thức công bố dự án phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân”, một trong những bộ phim thương mại thành công nhất của điện ảnh Hàn Quốc được thực hiện phiên bản Việt Nam với nhiều tình tiết mới hứa hẹn gây bất ngờ. Phim có sự phối hợp sản xuất của công ty ShowBT Việt Nam và Red Ruby Entertainments.

Với tên gốc “200 Pounds Beauty”, bộ phim ra rạp Hàn Quốc vào năm 2006 và lập tức tạo nên một cơn chấn động tại các phòng vé, bởi đây là bộ phim đầu tiên làm về đề tài nhạy cảm là tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ trong làng giải trí xứ Hàn. Với hơn 6 triệu lượt xem, bộ phim đã thu về hơn 42 triệu USD và là một “biểu tượng” của điện ảnh thương mại xứ kim chi. Ngoài ra, “200 Pounds Beauty” còn tạo nên một cơn sốt không nhỏ tại các nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, “Sắc đẹp ngàn cân” đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính. Sau nhiều vòng casting, Minh Hằng – Rocker Nguyễn – Phương Trinh Jolie chính thức trở thành bộ ba huyền thoại của “200 Pounds Beauty” phiên bản Việt Nam. 

Rocker Nguyễn lần đầu đóng phim đã được giao vai lớn. 

Minh Hằng vào vai cô gái ngàn cân. 

Phương Trinh Jolie

 

Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh. 

Diễn viên Minh Hằng chia sẻ, cô đã phải qua Hàn Quốc để “đo ni” một hình nhân silicon mập nặng 15kg và tập làm quen với nó. Quay 15 ngày, với bộ mặt nộm dính slicon và thân thể mập ú chậm chạp, cô đã ngã bệnh và sút 7kg. “Tuy nhiên, đây thực sự là bộ phim “để đời” của tôi, vì nó không chỉ đơn giản là phải hoá thân xấu xí, mà là một cơ thể khác lạ đang hiện lên, với những đổi thay tâm lý liên tục, khiến tôi phải dành sự tập trung cao độ cho nhân vật”.

Đoàn làm phim Sắc Đẹp Ngàn Cân. 

Rocker Nguyễn cho biết, lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng anh đã được giao vai nam chính rất nhiều thử thách tâm lý và cảm xúc, nên anh cũng có chút áp lực. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu kỹ kịch bản và tham gia phối hợp diễn cùng hai nữ ca sỹ, Rocker đã rất tự tin. “Đến giờ, bộ phim đã quay quá nửa chặng đường rồi. Và tôi có thể tự tin nói rằng, “Sắc đẹp ngàn cân” sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả vào mùa hè năm tới”.

 “Sắc đẹp ngàn cân” là một câu chuyện hài hước và lãng mạn về hai cô gái: Jolie, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hà My mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.

Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Jolie ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hà My đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào. Vì vẻ ngoài xấu xí, Hà My bị mọi người đối xử rất hững hờ nhưng cô vẫn rất vô tư cho đến khi bị Jolie sỉ nhục ngay trước mặt người mà cô yêu thầm nhớ trộm là Duy Khang.

Một biến cố dẫn đến lòng tự trọng bị tổn thương, Hà My quyết định làm một cuộc đại phẫu, và rồi quay trở lại cùng cái tên mới – Lily - với những bất ngờ liên tiếp gây rúng động showbiz. Không chỉ có vậy, cô cũng đã dấy lên một câu chuyện từ chính đời thật của mình: Hạnh phúc chỉ đến khi bạn biết yêu bằng một trái tim chân thật, chứ không phải bằng vẻ ngoài đấy dối lừa. Và dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ ngành nghề nào, những toan tính thấp hèn cũng sẽ bị bại lộ và bạn sẽ phải gánh những hậu quả tồi tệ không thể lường trước.

Ngoài Minh Hằng – Rocker Nguyễn – Phương Trinh Jolie, phim còn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sỹ: NSUT Hữu Châu, NSUT Việt Anh, các nghệ sỹ Đại Nghĩa, La Thành, Âu Bảo Ngân, Thiên Nguyễn, Hứa Minh Đạt, Kiến An, Mai Sơn và vũ công Tô Lâm.

“Sắc đẹp ngàn cân” sẽ đóng máy vào Giáng sinh 2016 và dự kiến được CJ CGV phát hành vào mùa hè 2017 tại Việt Nam.