Minh Quân (Radio Band) trở lại âm nhạc với “Top Hit Làn Sóng Xanh”

(VOH) -  Minh Quân - cựu thành viên Radio band chính thức trở lại âm nhạc sau 3 năm tập trung cho kinh doanh.

Minh Quân chọn tuyển tập 6 ca khúc thuộc “Top hit Làn Sóng Xanh” vào dự án mini album phát hành đính kèm vào dịp cuối năm. Trong đó 2 ca khúc vừa được Minh Quân hoàn thành gồm “Dù có là người tình” (hit của Minh Thuận) và “Vẫn nhớ” (hit của Tuấn Hưng) đã chính thức được giới thiệu trong hôm nay trên kênh Yeah1 TV và kênh youtube riêng Đỗ Minh Quân.

Chia sẻ về việc bất ngờ trở thị trường âm nhạc sau gần 3 năm mất tích, Minh Quân cho biết: “Nghệ sĩ ai cũng vậy, đam mê và cuộc sống Cơm - Áo – Gạo – Tiền luôn song hành cùng nhau. Bốn năm Minh Quân chấp nhận tạm rời xa niềm đam mê để lo cho tương lai, nhưng khi công việc đã ổn định, Quân muốn tiếp tục con đường nghệ thuật dang dở. Minh Quân cũng hiểu rằng, nghệ thuật và nhất là nghệ sĩ đã lắng xuống thì con đường trở lại sẽ khó khăn gấp trăm lần so với nhưng bạn trẻ nhưng vẫn muốn thử hiệu ứng khán giả coi sao?”.

Giải thích lý do chọn mini album “Top hit Làn Sóng Xanh” để “comeback” Minh Quân tâm sự: “Vì đây là những ca khúc vàng hay nhất trong danh sách hit của Làn Sóng Xanh vào những năm 2000.

Hầu hết các ca khúc này đều là các bài hát đã đi vào lòng của tất cả người dân Việt Nam thời điểm ấy. Khi nghe lại các ca khúc này ta sẽ thấy nhạc sĩ gởi gắm rất nhiều tâm tư tình cảm vào ca từ, đồng thời với cách xử lý mộc mạc của các anh chị ca sĩ thời điểm ấy một phần đã biến những ca khúc đến bây giờ đã trở thành bất hủ.

Sau 2 MV cover “Dù có là người tình” và “Vẫn nhớ”, Minh Quân sẽ tiếp tục giới thiệu trên kênh âm nhạc 4 ca khúc còn lại thuộc dự án mini album “Top hit Làn Sóng Xanh”. Bên cạnh đó Minh Quân cũng đang kết hợp cùng ê-kíp của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Quốc Huy chuẩn bị hoàn thành MV mới trong dịp Giáng sinh 2016.