Minhyun (Nu'est) tiết lộ mình là fanboy của nhân vật do Park Seo Joon đảm nhận trong Itaewon Class

(VOH) - Bên cạnh việc tiết lộ tình cảm của mình với vai Park Sae Roy trong Itaewon Class, Minhyun còn cho biết anh và Park Seo Joon vẫn giữ liên lạc với nhau.

Gần đầy, Minhyun đã có buổi chụp ảnh cho ấn phẩm tháng 4 của tạp chí Esquire. Bên cạnh đó, thành viên Nu'est còn thực hiện cuộc phỏng vấn và chia sẻ về bộ phim mình yêu thích gần đây. 

Minhyun cho biết, Itaewon Class là một trong những bộ phim truyền hình thu hút sự theo dõi của anh trong thời gian qua. Đặc biệt, anh cho biết mình thật sự thích nhân vật Park Sae Roy do Park Seo Joon đảm nhận trong phim.

VOH-minhyun-park-seo-joon-anh1

Minhyun chia sẻ: "Không phải Park Seo Roy rất ngầu sao? Nhân vật chứa đựng nhiều hi vọng và ước mơ. Hành động và lời nói của anh ấy rất khôn ngoan. Tôi nghe nói có rất nhiều người được tiếp động thêm động lực sau khi xem phim".

"Park Sae Roy là một nhân vật tượng trưng cho công lý. Có thể nhân vật của Park Seo Joon không phù hợp với tôi cho lắm". Tuy nhiên sau đó, Minhyun tiết lộ nếu anh có cơ hội diễn xuất, anh sẽ thử sức với vai diễn một nhân vật sống trong cuộc sống chính trực.

VOH-minhyun-park-seo-joon-anh2

Nhắc đến "thần tượng" Park Seo Joon, Minhyun cho biết: "Chúng tôi có ngoại hình khá giống nhau đúng không? Anh Park Seo Joon là người có trái tim ấm áp và còn rất ngầu nữa".

Đồng thời, Minhyun còn tiết lộ mình và Park Seo Joon vẫn giữ liên lạc với nhau và anh đã gửi tin nhắn đến Park Seo Joon khi Itaewon Class lên sóng. Giọng ca Universe nói: "Tôi đã nhắn tin cho anh ấy: 'Cảm ơn anh, em cảm thấy an ủi khi xem phim của anh'. Sau đó, Park Seo Joon đã trả lời lại: 'Anh cảm thấy thật hào hứng. Thật sự hạnh phúc vì em thích nó'".

VOH-minhyun-park-seo-joon-anh3

Dưới đây là một số hình ảnh của Minhyun chụp cho tạp chí Esquire số tháng 4.

VOH-minhyun-park-seo-joon-anh4

VOH-minhyun-park-seo-joon-anh5

VOH-minhyun-park-seo-joon-anh6

Lộ hình ảnh Park Seo Joon bê bết máu trong Itaewon Class tập 15, fan lo anh chàng sẽ quên mất Yi Seo: (VOH) - Quyết không tung preview cho tập 15, nhà sản xuất Itaewon Class lại khiến fan đứng ngồi không yên với loạt ảnh tĩnh nhá hàng của Park Seo Joon.
Kim Da Mi của Tầng Lớp Itaewon khoe ảnh đáng yêu 'muốn xỉu' làm bao trái tim 'tan chảy': (VOH) - Nằm trên chiếc ghế sofa với gương mặt biểu cảm đáng yêu, "điên nữ" Kim Da Mi lập tức chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.