Mino (WINNER) khiến fan há hốc khi bê nguyên vườn hướng dương đang đua nhau khoe sắc ra sân bay

(VOH) - Vẫn là Song Mino không làm mọi người thất vọng, cứ mỗi lần xuất hiện là anh chàng lại gây bất ngờ với phong cách thời trang khó hiểu của mình. 

Mới đây khi xuất hiện tại sân bay Incheon để lên đường sang Malaysia tổ chức buổi concert thuộc khuôn khổ WINNER [CROSS] Tour, chàng rapper Mino đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ với phong cách thời trang độc đáo của mình. 

Nam rapper nhà WINNER diện set đồ đen bên trong, khoác ngoài là chiếc áo len màu hồng cánh sen. Mọi chuyện có lẽ vẫn sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi fan hâm mộ nhận thấy anh chàng còn kết hợp cùng chiếc khăn trùm đầu họa tiết hoa dương dương, đến cả chiếc túi xách bằng len đan cũng có họa tiết hoa hướng dương nốt. 

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh1

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh2

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh3
Mino gây ấn tượng khi xuất hiện tại sân bay với set đồ độc đáo

Nhìn vào phong cách này của anh chàng, chắc hẳn mọi người đều không khỏi bật cười vì sự kết hợp của những món đồ tưởng chừng như không liên quan gì với nhau. Thậm chí, nhiều fan còn đùa vui rằng trông anh chàng không khác gì các bà, các mẹ của mình. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng chính anh chàng đã tạo nên phong cách của riêng mình và nhìn tổng thể set đồ vẫn vô cùng đẹp mắt. 

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh4
Cảm thấy chỉ diện chiếc áo len hồng chưa đủ nổi bật

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh5
Mino liền kết hợp cùng chiếc khăn trùm họa tiết hướng dương thật rực rỡ

Ngay từ khi Mino bước xuống xe, cả sân bay gần như bừng sáng nhờ vườn hoa hướng dương rực rỡ mà anh chàng mang đến. Không chút rụt rè, e ngại, Mino liền tự tin sải bước và biến nơi đây như sàn diễn thời trang của riêng mình. Cùng với đó, thần thái sang chảnh và khí chất cool ngầu của Mino cũng là điều giúp mọi người không thể rời mắt khỏi anh chàng. 

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh6

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh7

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh8
Dù phong cách có hơi khó hiểu nhưng thần thái của Mino vẫn đủ sức khiến người hâm mộ đứng hình mất vài giây

Đây cũng không phải lần đầu tiên Mino gây sốt với phong cách thời trang độc đáo của mình. Trước đó, anh chàng cũng từng diện những bộ cánh không giống ai khiến cho người hâm mộ cũng phải “cạn lời”. Từ phong cách luộm thuộm với quần rộng thùng thình cho đến chỉ diện mỗi vest khoe cơ bụng giữa sân bay. Chính vì vậy nên mỗi khi xuất hiện, phong cách thời trang của anh chàng lại trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trong công chúng. 

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh9

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh10

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh11

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh12
Những bộ trang phục khó hiểu của Mino trước đó

Mino được biết đến với vai trò thành viên rapper của nhóm nhạc nam nhà YG – WINNER. Bên cạnh khả năng rap, sáng tác thì anh chàng còn rất nhiều tài năng khác như vẽ tranh, thiết kế quần áo. Đặc biệt, với lĩnh vực hội họa, Mino không chỉ vẽ cho vui mà mới đây, anh chàng cũng đã có buổi triễn lãm đầu tiên tại SEEA2019 với tư cách là một họa sĩ mới. Cùng với đó, anh chàng cũng là nghệ sĩ nam Kpop đầu tiên xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2020 với tư cách người mẫu trình diễn trên sàn catwalk cho BST Xuân Hè của nhà mốt LV. 

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh13
Bên cạnh làm một ca sĩ, Mino còn có khả năng hội họa

voh-mino-dien-nguyen-vuon-huong-duong-ra-san-bay-voh.com.vn-anh14
Sở hữu gu thời trang độc đáo, anh chàng còn được nhà mốt LV ưu ái mời trình diễn cho bộ sưu tập mới

‘Thời trang Ninja’ của Mino (WINNER) đã đạt đến mức báo động khiến fan cũng phải ‘câm nín’: Trong khi ‘đàn anh’ G-Dragon có ‘style cái bang’ thì Mino cũng không kém cạnh với ‘style ninja’ khiến fan cũng phải câm nín.
Diện vest bảnh bao xuất hiện tại sân bay, Sehun (EXO) khiến fan thốt lên: 'Ôi! hoàng tử': Hiếm khi xuất hiện tại sân bay với trang phục vest trang trọng, em út EXO Sehun khiến người hâm mộ 'điêu đứng' trước vẻ ngoài đầy soái khí.