Minzy (2NE1) sắp 'theo chồng bỏ cuộc chơi'?

(VOH) - Chưa hết hoang mang vì tin CL rời YG thì Minzy lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe ảnh mặc váy cưới.

Hôm qua, cộng đồng fan Kpop được một phen dậy sóng khi có thông tin CL sẽ kết thúc hợp đồng và rời khỏi YG Entertainment sau bao năm gắn bó. Thông tin này khiến cho fan của 2NE1 nói chung và fan của CL nói riêng phải xôn xao. Giữa lúc công chúng vẫn còn đang hoang mang, không biết thực hư ra sao, thì Minzy lại tiếp tục khiến người hâm mộ dậy sóng khi đăng clip mặc váy cưới với dòng chú thích đầy ẩn ý: “Tình yêu thật là đẹp. Và vẻ đẹp ấy chính là phép màu đối với mọi người.”

Hiện tại thông tin Minzy bất ngờ mặc váy cưới đang trở thành tiêu điểm bàn tán của dân cư mạng. Rất nhiều fan đã để lại bình luận bên dưới bài đăng của Minzy để ủng hộ thần tượng của mình. 

Minzy của chúng ta thật là đẹp quá đi mất.”

Cái váy trông rất hợp với cô ấy. Hi vọng Minzy sẽ hạnh phúc khi kết hôn.”

Hi vọng rằng mọi chuyện sẽ luôn tốt đẹp với chị.

"Chị trông thật đẹp trong bộ váy trắng. Em sẽ rất vui khi thấy chị kết hôn. Em yêu chị. Hãy luôn hạnh phúc và mạnh mẽ nữa nhé. "

"Minzy trông như một thiên thần trong bộ váy cưới."

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-7

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-8

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-9

Được biết, một nữ idol cùng tuổi với Minzy mới đây cũng đã tổ chức đám cưới, đó chính là Ahreum, cựu thành viên của nhóm nhạc T-ara. Ahreum đã có một lễ cưới trong mơ bên cạnh người chồng điển trai vào ngày 20/10 vừa qua. 

VOH-Ahreum-Tara-to-chuc-le-cuoi-trong-mo-10

VOH-Ahreum-Tara-to-chuc-le-cuoi-trong-mo-11

VOH-Ahreum-Tara-to-chuc-le-cuoi-trong-mo-12

Ahruem và Minzy đều cùng sinh năm 1994 và từng là thành viên của 2 nhóm nhạc đình đám một thời. Hơn nữa, năm nay được cho là một năm vô cùng phù hợp để kết hôn với người tuổi tuất, nên đối với nhiều khán giả, họ đang tin rằng khả năng cao thông tin Minzy lấy chồng là sự thật.

Minzy gia nhập YG từ năm học lớp 6, sau 4 năm đào tạo, cô ra mắt cùng nhóm 2NE1 hồi năm 2009. Không có diện mạo nổi trội, Minzy được biết đến với khả năng vũ đạo điêu luyện. Cô dùng đam mê này để mở một trường dạy nhảy riêng. Tuy nhiên, Minzy đã rời khỏi YG vào ngày 5/5/2016 sau 11 năm gắn bó. Hiện tại Minzy đang hoạt động với tư cách là ca sĩ solo.

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-1

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-3

Vào ngày 16 tháng 5 năm 2016 Minzy đã chính thức đầu quân cho The Music Works, tại đây cô đã nhanh chóng được lên kế hoạch tung ra album debut cho mình. Không phải chờ đợi lâu, cuối cùng thì ngày 17/4/2017 album có tên Minzy Work 01 Uno đã được tung ra. Ca khúc chủ đề của album có tên NINANO có sự hợp tác với Flowsik, đây là ca khúc mang giai điệu mạnh mẽ giúp phô diễn khả năng nhảy hàng đầu của Minzy.

Mặc dù 2NE1 đã tan rã, thế nhưng trong lòng người hâm mộ, những cô nàng 4D nhà YG luôn là tượng đài mà không ai khác có thể thay thế. 

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-4

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-5

VOH-Minzy-khien-cong-chung-day-song-khi-dang-clip-mac-vay-cuoi-6

Hơn ai hết, người hâm mộ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả các thành viên của 2NE1.

WINNER – nhóm nhạc nam nhà YG xác nhận tổ chức concert tại Việt Nam khiến fan Kpop ‘náo loạn’: Nhiều người hâm mộ của WINNER nói chung và fan Kpop nói riêng vẫn chưa tin vào mắt mình khi YG đã bắt đầu để mắt tới Việt Nam và còn cho gà nhà tổ chức concert tại đây.
‘Cô tiên quốc dân” Lee Hyori trở lại Instagram sau 2 năm vắng bóng: Sau tất cả, ‘Nữ hoàng gợi cảm’ Lee Hyori đã trở lại Instagram sau 2 năm vắng bóng với một bức ảnh trắng đen đơn giản.