Miss World Việt Nam Đỗ Thị Hà làm giám khảo cuộc thi BE YOUR NEXT, dàn khách mời hứa hẹn bùng nổ

(VOH) - Chung kết cuộc thi BE YOUR NEXT đang đến gần và nóng hơn bao giờ hết với sự tham gia của giám khảo Miss World Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng sự tranh tài của top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Tối 26/6, chung kết cuộc thi BE YOUR NEXT HIU 2022 sẽ chính thức được diễn ra tại Sảnh trước Trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàn. Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra chủ nhân cuối cùng của chiếc vương miện cao quý nhất.

Trải qua 2 vòng thi sơ khảo và bán kết online đầy bất ngờ và hấp dẫn, đêm chung kết cuộc thi BE YOUR NEXT hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn mãn nhãn và thần sầu với sự chuẩn bị chu đáo và đầy quyết tâm của các thí sinh. Tại đêm chung kết, top 20 thí sinh sẽ được thể hiện bản thân thông qua các phần thi: Trang phục thể thao, trang phục truyền thống, trang phục dạ hội.

Đặc biệt với sự góp mặt của ban giám khảo nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm: Miss World Việt Nam Đỗ Thị Hà, Nam vương - Diễn viên Lương Gia Huy, Miss Eco Asia Trần Hoài Phương, Người mẫu Quang Hùng, Người mẫu Mid Nguyễn,... là những cái tên bảo chứng cho chất lượng cuộc thi cũng như đưa ra những đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra ngôi vị quán quân tại BE YOUR NEXT.

Xem thêm: Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022: Dàn mỹ nhân khoe sắc, sự cố chập điện trước giờ G

XgĐỗ Thị Hà làm giám khảo cuộc thi BE YOUR NEXT, rapper Weeza, Hải Đăng Doo hứa hẹn bùng nổ sân khấu 1
Đêm chung kết cuộc thi BE YOUR NEXT sẽ được diễn ra vào tối 26/6 với sự tham gia góp mặt của ban giám khảo nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm chuyên môn

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của dàn khách mời đặc biệt: Hot TikToker Hải Đăng Doo, ca sĩ Kelvin Huynh Alves, rapper Weeza, được dự đoán sẽ mang lại những màn biểu diễn bùng nổ và khuấy động sân khấu tại cuộc thi này.

XgĐỗ Thị Hà làm giám khảo cuộc thi BE YOUR NEXT, rapper Weeza, Hải Đăng Doo hứa hẹn bùng nổ sân khấu 2
Sự xuất hiện của bộ ba khách mời hot TikToker Hải Đăng Doo, rapper Weeza và ca sĩ Kelvin hứa hẹn mang lại những tiết mục bùng nổ và khuấy động sân khấu

BE YOUR NEXT là cuộc thi nhằm tìm kiếm những gương mặt có đam mê với nghề người mẫu, tạo ra sân chơi đầy bổ ích và giúp các bạn sinh viên tại Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng trau dồi kỹ năng làm người mẫu. Cuộc thi cũng là sàn diễn nhỏ cho các bạn sinh viên thỏa sức bộc lộ đam mê, sáng tạo, thể hiện bản thân và học hỏi nhiều kinh nghiệm từ ban giám khảo chuyên môn.

Ảnh: Fanpage The Caractère HIU Model Club