Miu Lê đưa chuyện tình của mình vào MV mới

(VOH) – Tối ngày 22/10, Miu Lê phát hành MV “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” sau thời gian dài vắng bóng trên đường đua Vpop.

MV “Giá như cô ấy chưa xuất hiện” của Miu Lê khá dài, hơn 8 phút, đậm chất hoài cổ, kể về chuyện tình của hai diễn viên trẻ đang xây dựng sự nghiệp. Nhưng rồi người thứ ba xuất hiện khiến cặp đôi liên tục đối mặt với hàng loạt hoài nghi.

Cuối cùng, MV đưa ra câu hỏi khiến người xem phải suy nghĩ: Khi chuyện tình kết thúc, nguyên nhân là những hiểu lầm, do cái tôi quá lớn của cả hai hay, do sự xuất hiện của người thứ ba hay đơn giản là do đối phương đã thực sự thay lòng?

MV Giá như cô ấy chưa xuất hiện 

MV do Kawaii Tuấn Anh làm đạo diễn, Miu Lê cho biết cô không sử dụng 100% câu chuyện thật của mình nhưng hơn nửa chi tiết xảy ra là thật. Thậm chí, chính Miu Lê là người chủ động kể về cuộc tình của mình để nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác nên ca khúc mới.

"Khi tôi gọi điện xin phép bạn trai cũ, ban đầu anh hốt hoảng, nói: 'Em điên rồi'. Sau đó, anh đồng ý và chúc tôi ra sản phẩm thành công. Hiện chúng tôi là bạn bè", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Bị trêu chọc về cân nặng, Trấn Thành chẳng ngại 'bóc phốt' Hari Won trên truyền hình - Đã từ rất lâu, cân nặng của Trấn Thành luôn trở thành chủ để được mọi người bàn tán. Tuy nhiên lần này anh lại đổ lỗi cho vợ của mình.
Ông xã Việt Hương tự hào khoe con gái đảm đang khi mẹ vắng nhà - Không chỉ giỏi võ, con gái Việt Hương còn rất khéo tay trong việc may vá. Điều này đã khiến cho vợ chồng nữ danh hài không khỏi tự hào.