'Mợ ngố' Song Ji Hyo 'lột xác' thành 'kẻ hai mặt' trong phim điện ảnh mới

(VOH) - Trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm với dự án 'Intruder', Song Ji Hyo mang đến một diện mạo hoàn toàn mới khiến người xem không khỏi tò mò.

Intruder sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Song Ji Hyo sau 2 năm vắng bóng. Trong phim điện ảnh mới này, "Mợ ngố" sẽ cho mọi người thấy khía cạnh diễn xuất hoàn toàn mới của mình. 

VOH-song-ji-hyo-phim-anh1

Những bức ảnh tĩnh trong Intruder được nhà sản xuất tung ra đã phần nào thấy được sự lột xác của Song Ji Hyo. Khác hẳn với một Song Ji Hyo hài hước quen thuộc trong trình Running Man, lần này cô sẽ hóa thân thành một cô gái bí ẩn. Dù chỉ là một nhân vật nhưng nét mặt lại thể hiện sự khác biệt và thay đổi đến 180 độ như hai con người khác nhau.

VOH-song-ji-hyo-phim-anh2

Intruder là bộ phim thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn. Trong phim, Song Ji Hyo vào vai Yoo Jin, cô đột ngột trở về nhà sau 25 năm mất tích. Tuy nhiên, gia đình cô bắt đầu thay đổi và anh trai Seo Jin luôn tìm cách khám phá về thân phận thật sự của em gái. Sau đó, anh phát hiện ra một sự thật gây sốc. 

Vợ của Seo Jin đã mất sau vụ tai nạn và anh luôn cố gắng tìm ra hung thủ bằng biện pháp thôi miên.Trong những lần thôi miên ấy, anh luôn thấy hình bóng em gái mình gần hiện trường vụ án. Liệu Yoo Jin có liên quan gì đến cái chết của chị dâu và thân phận thật sự của cô là gì?

VOH-song-ji-hyo-phim-anh3

VOH-song-ji-hyo-phim-anh4

Mặc dù ban đầu khi gặp lại người thân, Yoo Jin đã rất vui vẻ và tươi cười với mọi người. Tuy nhiên, khi thời gian trôi qua cô như trở thành một con người khác. Nụ cười của cô dần biến mất, ánh nhìn trở nên sắc bén, gương mặt với biểu cảm bí ẩn, khó đoán và có phần nguy hiểm. Diện mạo khác biệt này của Yoo Jin khiến người nhìn cảm thấy lạnh lẽo và rùng mình.

VOH-song-ji-hyo-phim-anh5

VOH-song-ji-hyo-phim-anh6

Tất cả những thần thái của nhân vật đều được Song Ji Hyo lột tả hoàn hảo giúp người xem có thể cảm nhận dễ dàng cảm nhận được diễn biến nội tâm nhân vật. Chính vì sự tương phản chênh lệch này mà khán giả đang tò mò về lý do khiến Yoo Jin thay đổi như thế.

VOH-song-ji-hyo-phim-anh7

Để có được màn lột xác trong vai diễn mới, Song Ji Hyo đã không quên ca ngợi công lao của các nhân viên. Nữ diễn viên cho biết: "Yoo Jin dần mất đi những cảm xúc tự nhiên, trở thành người có vẻ giả tạo nhưng sắc bén. Quá trình biến đổi được thể hiện rất nhiều qua trang phục, kiểu tóc và trang điểm. Tất cả nhờ có đoàn phim đã giúp đỡ tôi trong việc này".

Intruder dự kiến sẽ ra rạp tại Hàn từ ngày 12 tháng 03 tới. Trong khi đó, phim sẽ đặt chân đến Việt Nam vào ngày 27 tháng 3.

‘Mợ ngố’ Song Ji Hyo gây sốt tại họp báo ra mắt 'Intruder', U40 rồi sao vẫn như tiên tử thế chị ơi!: (VOH) - Lâu lắm rồi mới thấy Song Ji Hyo tham dự sự kiện, thế nhưng nhan sắc trẻ trung không chút tì vết của ‘mợ ngố’ Running Man mới là điều khiến công chúng gần như mê mệt.
Song Ji Hyo – ‘khởi nghiệp’ từ cảnh nóng, đạp lên thị phi và trở thành ‘át chủ bài’ của Running Man: (VOH) - Song Ji Hyo hiện đang là một trong những nữ diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp châu Á. Tuy nhiên, để có được ngày hôm nay, cô nàng đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió.