Mới 3 tháng tuổi, con gái Thanh Thảo đã cùng ba mẹ đi du lịch châu Âu

Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp cho con gái 3 tháng tuổi đi du lịch để bé có thể khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.

Vừa qua, Thanh Thảo đã trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng vì sinh con. Với show diễn đầu tiên tại Pháp, nữ ca sĩ đã đưa con gái 3 tháng tuổi cùng mẹ ruột của mình đi du lịch tại đây.

Dù chỉ mới 3 tháng tuổi nhưng theo chia sẻ của Thanh Thảo thì thiên thần nhỏ rất ngoan, không quấy khóc khi đi máy bay hay tàu điện. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho em bé vì còn quá nhỏ đã ra ngoài nhưng nữ ca sĩ đã chia sẻ rằng muốn con mình được khám phá thế giời, dạn dĩ hơn và sau này dễ thích nghi với cuộc sống.

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-1

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-2
Nàng công chúa nhỏ của gia đình Thanh Thảo tươi tắn, ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của ba mẹ.
(Nguồn: Internet)

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-3

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-4
Dù chỉ mới 3 tháng tuổi nhưng bạn nhỏ đã được đi du lịch để khám phá thế giới (Nguồn: Internet)

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-5

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-6

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-7
Theo lời chia sẻ của Thanh Thảo thì cô bé rất ngoan và không quấy khóc khi đi chơi. (Nguồn: Internet)

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-8
Ông xã Thanh Thảo cũng rất yêu thương cô con gái nhỏ của mình. (Nguồn: Internet)

Sau show diễn tại Pháp lần này, Thanh Thảo đã kín hết lịch tại Mỹ. Được biết, đầu năm 2019, cô sẽ về Việt Nam tham gia show diễn Tết. Đây cũng là lần đầu tiên bạn nhỏ của cô được về thăm quê ngoại.

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-9
Gia đình nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam vào đầu năm 2019 sau khi kết thúc các lịch trình tại Mỹ. (Nguồn: Internet)

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-10
Mẹ ruột của Thanh Thảo cũng sang Pháp để thăm cháu gái. (Nguồn: Internet)

Gia đình Thanh Thảo chào đón con gái đầu lòng vào ngày 17/7 vừa qua. Cô cho biết, em bé được sinh ra bằng phương pháp tự nhiên, nặng 3,2kg và có mũi hểnh giống với mẹ. Sinh con ở độ tuổi 41, nữ ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc của mình. Trước đó, cô thông báo mang bầu vào cuối tháng 5 trong khi lúc ấy cô đã ở tháng thứ 8 của thai kì. 

VOH-Thanh-Thao-dua-con-di-du-lich-11
Thanh Thảo hạnh phúc thông báo cho mọi người mình đã chào đón thành viên mới. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ lý do không muốn cho mọi người biết tin vui này cô cho biết vì ngại ồn ào đời tư. Hiện tại, Thanh Thảo đang sống ở Mỹ cùng chồng doanh nhân Tom Han. Trước khi sinh con gái, cô sống cùng con nuôi Jacky, cậu bé cũng là cháu ruột của nữ ca sĩ.

Mai Phương ngăn được tế bào ung thư, Thanh Thảo ở cữ vẫn ủng hộ đồng nghiệp: Thông tin được giọng ca "Mùa đông không lạnh" tiết lộ. Bên cạnh đó, dù cách nhau nửa vòng Trái đất và cũng đang ở cữ nhưng Thanh Thảo vẫn dành điều thiết thực cho Mai Phương.
Khuôn mặt sưng phù, khác lạ của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi: Sau khi tháo bỏ sụn mũi, Lệ Quyên đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, gương mặt vẫn còn sưng và có chút khác lạ so với trước kia.