'Mối liên hệ kỳ lạ giữa các bậc vĩ nhân và cà phê'

(VOH) - Đó là nội dung thú vị trong triển lãm chuyên đề “Cà phê – Thần Dược cho Não – Thần Dược cho Sáng Tạo” vừa được Bảo tàng Thế giới Cà phê tại TP Buôn Ma Thuột giới thiệu đến công chúng.

Thông qua 24 câu chuyện thú vị về mối liên hệ kỳ lạ giữa sự thành công của các bậc vĩ nhân với cà phê, triển lãm cho thấy giá trị to lớn của cà phê – nguồn năng lượng đem đến cho não sự tỉnh thức mạnh mẽ và sáng tạo phi thường, cũng như góp phần lan tỏa nguồn cảm hứng sáng tạo, khát vọng thành công đến mỗi cá nhân.

'Mối liên hệ kỳ lạ giữa các bậc vĩ nhân và cà phê'

Triển lãm giới thiệu về mối liên hệ kỳ lạ giữa các bậc vĩ nhân và cà phê

Bảo tàng cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành riêng cho những người con Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột đã tạo nên những hạt cà phê nổi tiếng thế giới, như “Ngày hội Gia đình Việt Nam” diễn ra vào 29/6 và hoạt động “Vui thả diều – thả ước mơ cùng Bảo tàng Thế giới Cà phê”.  

'Mối liên hệ kỳ lạ giữa các bậc vĩ nhân và cà phê'

Đông đảo khách tham quan triển lãm. 

Với những chương trình trên, Bảo tàng thế giới cà phê kỳ vọng góp phần tạo nên một môi trường sống ý nghĩa giúp gìn giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống cho cộng đồng địa phương tỉnh Đắk Lắk, cùng chung tay hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu, “Điểm đến của cà phê thế giới”.

Phim hay 2019: 6 tháng đầu năm, màn ảnh Hoa Ngữ có phim gì đáng xem? - Nửa đầu năm 2019 quả thực là có rất nhiều siêu phẩm phim Hoa Ngữ, bên cạnh đó, cũng không ít.những bộ phim bị coi là 'phế phẩm'.
Thêm nhiều kỷ lục mới được ghi nhận tại Ngày hội kỷ lục gia 2019 - Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa tổ chức chương trình Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam (Lần thứ 38 -Năm 2019) với chủ đề “Hiếu Nghĩa Đoàn Viên”.