Mới ngày nào còn cày cuốc, giờ đây khu vườn ở Mỹ của Hoàng Anh đã xanh um, trĩu quả

(VOH) - Bên cạnh việc kinh doanh, Hoàng Anh còn là một ông chủ vườn thành công khi sở hữu khu vườn nhỏ với đủ loại cây đơm hoa trĩu quả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong khu vườn nhỏ. Có nhiều loại cây được ăn trồng và rất xanh tốt. Nam diễn viên còn thừa nhận mình mát tay trong việc trồng cây nên mới thu về "quả ngọt" thế này.

"Ai cũng nói Ni mát tay, trồng gì nó lên nấy mà bự nữa. Nghe nói bên này có loại cây gì... đó trồng bán mau có tiền nhiều lắm. Và hiện đang suy nghĩ...", Hoàng Anh chia sẻ.

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-1
Hoàng Anh chụp ảnh bên cây dền "siêu to" do chính anh trồng. (Nguồn: Internet)

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-2

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-3
Khu vườn nho nhỏ nhưng lại có đủ loại cây trồng. (Nguồn: Internet)

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-4
Vườn cây xanh um nhìn thật mát mắt. (Nguồn: Internet)

Sau khi sang Mỹ đoàn tụ với vợ con, Hoàng Anh có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tại đây, anh bắt đầu tập tành kinh doanh bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Thời gian rảnh anh phụ vợ chăm con hay vác cuốc ra vườn để trồng cây. Nhờ sự siêng năng của mình mà giờ đây Hoành Anh đã thu về thành quả đó chính là khu vườn xanh um, cây trái trĩu quả.

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-5

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-6
Hình ảnh Hoàng Anh cặm cụi cày cuốc khi vừa mới sang Mỹ. (Nguồn: Internet)

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-7

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-8

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-8
Còn đây là thành quả thu được sau nửa năm sang Mỹ của Hoàng Anh.
(Nguồn: Internet)

Sau khi thành công với bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ và sang nước ngoài định cư cùng vợ con. Điều này đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc khi sự nghiệp của nam diễn viên đang trên đà phát triển.

VOH-hoang-anh-khoe-vuon-my-9
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Hoàng Anh ở Mỹ. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh hạnh phúc và vui vẻ của Hoàng Anh hiện tại mọi người có thể nhận ra anh đã có quyết định đúng đắn.

Cuộc sống diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ: cặm cụi cuốc đất làm vườn, chơi đùa cùng các con: (VOH) - Những hình ảnh ghi lại cuộc sống đời thường đầy giản dị của diễn viên Hoàng Anh trên đất Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Hoàng Anh hạnh phúc bên vợ con ở Mỹ, Lâm Khánh Chi khoe chồng đảm đang và con trai kháu khỉnh: (VOH) - Ngưng hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ đoàn tụ với vợ con, Hoàng Anh cho thấy cuộc sống bình yên nơi xứ người. Được chồng yêu thương và chăm sóc chu đáo Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ganh tị.