Mới sinh con hơn 1 tháng, Diệp Lâm Anh khoe clip tập gym khiến dân mạng hoảng hốt

Hot nhất trong chuỗi câu chuyện về sao Việt sinh con có lẽ chính là Diệp Lâm Anh, người phụ nữ từ khi mang thai đã 'phơi phới', đến lúc sinh xong vẫn thon gọn như chẳng hề hấn gì.

Chiều 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã thiếu gia Đức Phạm. Điều đặc biệt là ngay sau khi vừa sinh xong, vẫn chưa thể rời khỏi giường bệnh, ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều "quằn quại" với những cơn đau thì Diệp Lâm Anh lại "phơi phới" khoe ảnh tươi cười cùng gương mặt hết sức rạng rỡ. 

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-1

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-2
Sau khi sinh con, bộ đồ bệnh nhân vừa mới mặc vào người, Diệp Lâm đã có thể tươi tắn chụp hình như chưa từng xảy ra chuyện đau đớn gì.

Chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi vừa được xuất viện, mỹ nhân họ Diệp đã khoe một bức ảnh gây tranh cãi khi bế con bằng một tay và tạo dáng điệu đà như siêu mẫu. Nhiều người đã chỉ trích cô nàng chỉ coi "con mới đẻ" như một món phụ kiện để giúp cô pose dáng. Nhiều bậc phụ huynh khi nhìn thấy cũng nhắc nhở Diệp Lâm Anh rằng bế con như vậy sẽ rất nguy hiểm. 

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-3

Trong hơn 1 tháng ở cữ, mỹ nhân họ Diệp thường xuyên cập nhật tình hình của mình với mọi người. Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ clip trong phòng tập gym cùng lời bật mí: "63 kg khởi động một tý lấy quyết tâm chục ngày nữa mặc đầm hở eo được không?".

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-4
Diệp Lâm Anh bất ngờ khoe khoảnh khắc "đẹp không tỳ vết" sau gần 2 tuần hạ sinh công chúa nhỏ. 

Được biết, trong quá trình thai nghén nữ người mẫu không tăng cân quá nhiều. Chân tay cô cũng không bị phù nề do xuống máu như những bà bầu khác. Điều này phần nào giúp cô giữ nguyên vẻ quyến rũ, mặn mà và được gọi bằng danh xưng "bà bầu xinh đẹp nhất showbiz".

Bên cạnh lời khen ngợi về nhan sắc cũng như vóc dáng thon gọn dù mới sinh nở, nhiều ý kiến lại khuyên chân dài không nên ra ngoài sớm trong thời gian kiêng cữ bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Clip luyện tập của Diệp Lâm Anh

Trong phòng tập, bà mẹ một con mặc đồ thể thao bó sát phô diễn hình thể, nhảy uốn éo trên nền nhạc sôi động. Dù mới vượt cạn được 1,5 tháng nhưng sắc vóc của mỹ nhân họ Diệp được nhiều người khen ngợi: "Mới sinh xong đã khỏe và nhảy được như thế là quá giỏi rồi"; "Chăm tập như thế bảo sao vóc dáng không đẹp chứ"; "Trời ơi, sao mình có 58 kg mà thân hình lại không được đẹp như Diệp Lâm Anh nhỉ".

Tuy khen là thế, song nhiều người cũng lo lắng nhắc nhở họ Diệp: "Vẫn trong những tháng đầu ở cữ, đừng quá sức luyện tập khi sức khỏe chưa ổn định". Đáp lại, Lâm Anh chia sẻ: "Cảm ơn mọi người nhé, mình nhiều cơ bắp nên nặng kí vậy đó".

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-5
Vì sau khi sinh, vòng 2 của Diệp Lâm Anh phát tướng hơi quá đà nên cô nàng chỉ muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

"Hành trình tìm lại vòng eo. Bây giờ mình mới hiểu được cảm giác hóp bụng hết cỡ cũng không giảm được một centimet nào cả. Sinh xong mà bụng vẫn như bầu 6 tháng, lôi cái đai nịt bụng cũ ra dùng thì thiếu cả gang tay mới cài được.

Thực sự mình chơi thể thao nên trước giờ dù có béo mấy bụng vẫn có cơ rất chắc chắn nên khó có thể quen với việc bụng bèo nhèo. Việc chăm sóc sau sinh lấy lại vóc dáng là điều mà mình quan tâm nhất. Hiện tại mình sinh em bé được 14 ngày", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Vậy mà chỉ sau sinh con hơn 20 ngày, Diệp Lâm Anh khoe đã giảm 8kg, vóc dáng chẳng khác thời son rỗi. "Tính đến hôm nay ngày 24/11 tổng cộng mình đã giảm được hơn 8 kg. Hiện tại, mình gần như lấy lại được vóc dáng như xưa rồi. Điều quan trọng là mình vẫn ăn uống đầy đủ để có sữa cho bé bú chứ không hề giảm ăn đâu nhé".

Trước khi trở lại vóc dáng thon gọn hiện tại, Diệp Lâm Anh cũng từng than vãn vì vòng 2 bèo nhèo "sinh xong mà như bụng bầu 6 tháng".

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-6
Chia sẻ ảnh trước và sau sinh 14 ngày, chân dài họ Diệp quyết tâm lên phương án lấy lại số đo hình thể.

Bên cạnh đó, nhiều người tò mò quan tâm bà mẹ trẻ đã chuẩn bị những gì cho con đầu lòng. Lục tìm loạt chia sẻ của Diệp Lâm Anh, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với căn phòng vợ chồng cô chuẩn bị để chào đón trái ngọt tình yêu.

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-7
Căn phòng với toàn đồ hiệu được Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia chuẩn bị cho con gái mới sinh

Qua hình ảnh cho thấy, con đầu của Diệp Lâm Anh được bố mẹ cưng chiều hết mực. Nhìn căn phòng ngập tràn màu sắc tươi mới của quần áo, nôi và những phụ kiện dùng cho trẻ sơ sinh được cặp bố mẹ trẻ mua sắm cho con, nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

VOH-Diep-Lam-Anh-moi-sinh-con-tap-gym-8
Với tiềm lực kinh tế giàu có của Diệp Lâm Anh và ông xã, nhiều người ước tính cặp vợ chồng ngôi sao phải tiêu tốn hàng trăm triệu mua đồ hiệu cho bé cưng.

Sao Việt khi làm mẹ: Người mới sinh xong vẫn đẹp hút hồn, người suốt ngày mặc đồ bộ chăm con: Trong bộ đồ ngủ giản dị, thậm chí nhiều kiều nữ còn có chút xuề xoà vì bận việc nhà cửa, thế nhưng ở nhiều sao Việt vẫn toát lên sức hút không nhỏ.
Sao Việt khoe dáng bên bồn tắm:: Bức hình bán nude nóng rẫy mắt mới đăng tải trên Instagram của Diệp Lâm Anh. Người đẹp khoe khéo phần lưng trần, trắng nõn nà.