Monstar cùng GFriend hát ca khúc hit Sau tất cả

(VOH) - Tháng 7 vừa rồi - trước khi chính thức ra mắt, 3 thành viên thuộc boy group nhà ST.319: Monstar đã được mời đến Hàn Quốc giao lưu cùng 2 nhóm nhạc thần tượng K-Pop nổi tiếng là AOA và B1A4.

Mối duyên với Hàn Quốc của Monstar không dừng tại đó khi mới đây, nhóm được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chọn làm đại sứ du lịch trẻ nhất, đại diện Việt Nam biểu diễn trong chương trình giao lưu văn hóa – du lịch Việt – Hàn tại Hàn Quốc, cùng nhóm nữ thực lực nhất nhì K-Pop: Davichi.

Ngay sau đêm diễn thành công, Monstar tiếp tục ở lại Hàn Quốc thực hiện nhiều hoạt động với tư cách đại sứ du lịch. Đặc biệt vào sáng 15/11, Monstar đã có buổi giao lưu với girl group hot nhất K-Pop hiện nay: GFriend.

Monstar chuẩn bị sẵn những món quà rất “Việt Nam” tặng nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc những chiếc nón lá. Các cô nàng rất thích thú và hào hứng đội nón lá suốt buổi giao lưu.

Đặc biệt, Monstar hướng dẫn GFriend hát ca khúc Sau Tất Cả. Bất ngờ, Yuju chia sẻ đã nghe Sau Tất Cả bằng tiếng Việt và đó là ca khúc mà cô rất yêu thích. Sau đó, Monstar và GFriend cùng nhau hát lại Sau Tất Cả bằng tiếng Hàn.

Video buổi giao lưu của Monstar với GFriend.