Một mình tham dự Paris Fashion Week, Rosé (BlackPink) vẫn chiếm trọn spotlight vì quá nổi bật

(VOH) - Xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, cô nàng Rosé của BlackPink liền lọt top trending toàn cầu vì nhan sắc lạnh lùng, cá tính của mình.

Tối 24/9, show diễn của nhà mốt thời trang Saint Laurent trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris đã diễn ra với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đình đám. Một số nàng thơ Châu Á cũng xuất hiện và thu hút sự chú ý của công chúng như Rosé (BlackPink), Trương Quân Ninh và Âu Dương Na Na,…

Trong đó, Rosé đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên giọng ca chính của Black Pink một mình tham dự sự kiện thời trang lớn mà không có các chị em bên cạnh. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cô càng được người hâm mộ mong chờ hơn bao giờ hết.

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh1

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh2
Rosé xuất hiện đầy nổi bật tại Paris Fashion Week

Xuất hiện tại sự kiện, Rosé diện chiếc đầm blazer với chất liệu da đen bóng. Chiếc váy với phom dáng ngắn đã giúp tôn lên đôi chân thon dài đầy quyến rũ của Rosé. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc váy nằm ở phần cầu vai giúp cô nàng thêm phần mạnh mẽ, cá tính. Điều này giúp Rose ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng bởi sự phá cách, khác biệt với phong cách “bánh bèo” quen thuộc. 

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh3

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh4
Đây là lần đầu tiên cô nàng "đánh lẻ" mà không có các chị em bên cạnh

Sở hữu làn da trắng như tuyết, Rosé càng thêm xinh đẹp tựa búp bê khi kết hợp cùng mái tóc dài được nhuộm màu vàng nổi bật. Dù chỉ xõa tóc đơn giản nhưng với thần thái sang chảnh của mình, trông Rosé vẫn vô cùng quyền lực và cuốn hút. Truyền thông quốc tế lẫn các khách mời có mặt trong đêm diễn đều đổ dồn sự chú ý vào giọng ca chính của Black Pink. 

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh5

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh6
Cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp và thần thái "chị đại" của mình

Cô nàng còn được nhà mốt Saint Laurent cực kỳ ưu ái khi được xếp ngồi ngay hàng ghế đầu của đêm diễn. Dù ngồi cạnh những tên tuổi đình đám đẳng cấp thế giới như Charlotte Gainsbourg, Catherine Deneuve, Jacob Elordi,.. nhưng nàng "Hàn kiều nước Úc" vẫn không hề lép vế một chút nào.

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh7
Giọng ca chính của Black Pink tự tin chụp ảnh cùng tài tử Jacob Elordi khi ngồi hàng ghế đầu sự kiện

Tạp chí Vogue cũng dành rất nhiều lợi khen ngợi cho phong cách thời trang cũng như thần thái không thua kém gì các người mẫu chuyên nghiệp của Rosé. Đặc biệt, các nhà phê bình của Vogue còn cho rằng cô nàng chính là sự lựa hoàn hảo trong số những tên tuổi của Kpop.

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh8
Dù là ảnh chụp vội bằng điện thoại

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh9
Hay là ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng không thể dìm được nhan sắc của Rosé 

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh10
Ra về vẫn không quên vẫy tay chào fan hâm mộ

Thậm chí, ngay khi những hình ảnh đầu tiên của Rosé trong sự kiện vừa được đăng tải, dòng hashtag #RoséxSaintLaurent ngay lập tức leo top trending toàn cầu. Như vậy có thể thấy dù là lần đầu tham dự sự kiện thời trang đình đám nhưng Rosé đã không làm người hâm mộ của mình thất vọng một chút nào. 

voh-rose-paris-fashion-week-voh.com.vn-anh11
Xuất hiện sương sương mà cô nàng đã leo lên top 1 trending toàn thế giới

Suzy, Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh, nàng thơ châu Á nào của Dior nổi bật nhất Paris Fashion Week: Những nàng thơ châu Á của Dior trong Paris Fashion Week: Angela Baby, Trương Tuyết Nghênh hay Suzy là người khiến bạn ấn tượng nhất?

Rosé, Dara, Suzy, Jessica đồng loạt đổ bộ, sân bay hóa thành sàn diễn thời trang của các nữ thần: Cùng lên đường sang Pháp dự tuần lễ thời trang, 4 mỹ nhân Rosé, Suzy, Dara, Jessica khiến sân bay Incheon như sáng bừng lên với nhan sắc xinh đẹp của mình.