Một năm gặp chồng vài ba lần, vợ Đan Trường làm gì khi không có anh bên cạnh?

Kết hôn được 5 năm nhưng bà xã Đan Trường cho biết mỗi năm cô chỉ gặp chồng vài ba lần vì anh quá bận rộn với công việc.

Trong một bài phỏng vấn mới đây với truyền thông, doanh nhân Thủy Tiên đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình cũng như công việc kinh doanh của mình. Cô cho biết mỗi năm cô chỉ gặp Đan Trường được vài ba lần vì nam ca sĩ luôn bận rộn với công việc, các show ca nhạc và phải đi lưu diễn khắp nơi.

VOHbaxaDanTruong-1

Tuy nhiên, dù chồng không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhưng cô vẫn không buồn chán hay chạnh lòng vì đã có cậu quý tử làm bạn.

Bà xã Đan Trường chia sẻ, thời gian ở bên con là hạnh phúc nhất, hạnh phúc đến nỗi không còn cảm thấy mệt mỏi, chạnh lòng khi chăm sóc con một mình. Bên cạnh việc chăm con, Thủy Tiên còn dành niềm đam mê với công việc.

VOHbaxaDanTruong-2

VOHbaxaDanTruong-3

Vốn là một người có sở thích đi du lịch nên cô vẫn thường đưa cậu bé Thiên Từ đi chơi ở nhiều nơi. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Đan Trường khoe rất nhiều ảnh hai mẹ con cùng nhau đi khắp thế gian. Dù chỉ có một mình cùng con đi chơi xa nhưng Thủy Tiên luôn cảm thấy hạnh phúc. Cô còn tiết lộ đưa con đi du lịch cũng là bí quyết dạy con của mình.

VOHbaxaDanTruong-4

VOHbaxaDanTruong-5

VOHbaxaDanTruong-6

Trước khi sinh con, bà xã Đan Trường sẽ làm việc 7 ngày/ tuần nhưng hiện tại cô chỉ làm 4 đến 5 ngày/ tuần. Dù bận rộn công việc đến đâu, cô cũng dành thời gian ở bên con. Thủy Tiên chia sẻ: "Nhờ tình yêu của con mà lúc nào cô cũng thấy vui vẻ, hạnh phúc".

Bà xã Đan Trường cho biết, cô thấy việc yêu xa rất phù hợp với hai vợ chồng vì cả hai đều là người của công việc. Vì không gần nhau nhiều nên Đan Trường và Thủy Tiên vẫn luôn tranh thủ thời gian ít ỏi mỗi khi gặp nhau để nghỉ ngơi, đi chơi ở nơi lân cận hay du lịch xa. Đồng thời, cô cho biết mình chưa bao giờ cảm thấy vất vả khi chăm con một mình vì đã có gia đình và bà vú phụ giúp.

VOHbaxaDanTruong-8

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn năm 2013, cô được biết đến là một người phụ nữ thành đạt, giàu nghị lực, tự mình tạo ra được khối tài sản khổng lồ. Sau khi kết hôn với anh Bo, cô đã mở một quán ăn trên đất Mỹ và công việc kinh doanh vô cùng thuận lợi. Hiện tại, hai vợ chồng đang sống trong căn biệt thự xa hoa, đầy đủ tiện nghi, sang chảnh chẳng kém khách sạn 5 sao. 

VOHbaxaDanTruong-7

Dù từng bị nhận xét là "đôi đũa lệch" vì nhan sắc của Thủy Tiên khá nhạt nhòa so với "nam thần" Đan Trường nhưng qua thời gian họ đã chứng minh được tình yêu bền chặt của mình. Đồng thời, cả hai còn có một cuộc sống sung túc, hạnh phúc viên mãn mà ai cũng ngưỡng mộ.

Cận cảnh cuộc sống xa hoa trong biệt thự rộng lớn như khách sạn 5 sao của Đan Trường: Nơi đây diễn ra rất nhiều bữa tiệc của gia đình cô và tất cả những sự kiện đặc biệt của Thiên Từ như lễ đầy tháng, thôi nôi...
Những kiểu tóc huyền thoại thời 199x-200x của các nam ca sĩ khiến fan cười 'đau ruột' khi nhìn lại: Mười mấy năm trước, các chàng trai thường có 'mốt' để tóc dài, nếu ai cắt ngắn để trông nam tính hơn thì nhất định phải "phẩy light vàng" lên đầu thì mới gọi là sành điệu được.