Mr. Cần Trô rơi vào tam giác tình yêu với Thúy Ngân và Nam Anh trong 'Bệnh Viện Thần Ái'

(VOH) - Bên cạnh Xuân Nghị, Thúy Ngân, Nam Anh thì còn có: Kim Nhã, Quang Trung hay các gương mặt mới triển vọng: Dũng Bino, Minh Trang, Khánh Vân, Thùy Dương…

Sau hình ảnh nhá hàng trên mạng, nhà sản xuất web drama “Bệnh Viện Thần Ái” đã có những giới thiệu chính thức về dự án trong buổi họp báo vào ngày 3/4/2019 vừa qua.

VOH-Benh-vien-than-ai-1
"Bệnh viện Thần ái" là web-drama đang gây chú ý thời gian gần đây, đặc biệt là vì hình ảnh dàn nữ điều dưỡng mặc đồng phục màu hồng, cổ chữ V khoét sâu gợi cảm trên poster phim.

“Bệnh Viện Thần Ái” theo bước chân của các nhân vật để dần hé mở những tình tiết liên quan đến tâm linh, các mối quan hệ giữa người với người và mang lại các thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống lẫn xã hội. Đây là web-drama hứa hẹn tạo nên một màu sắc mới cho người xem với sự kết hợp lần đầu tiên giữa những tên tuổi nghệ sĩ mới.

VOH-Benh-vien-than-ai-2
Dàn cast chính của Bệnh Viện Thần Ái.

Điều hấp dẫn của bộ web-drama lần này chính là Thuý Ngân lần đầu tiên đảm nhận vai chính. Đây cũng là web-drama đầu tiên mà “ác nữ” tham gia. Với những dấu ấn khó phai trong “Gạo Nếp Gạo Tẻ”, Thuý Ngân được kì vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

VOH-Benh-vien-than-ai-2
Thúy Ngân nổi lên sau vai cô gái đanh đá, ích kỷ trong dự án phim truyền hình "Gạo nếp gạo tẻ" năm 2018. Lần này, cô vào vai nữ điều dưỡng Minh San có ngoại hình xinh đẹp, cá tính, thông minh nhưng cũng đầy liều lĩnh.

Trước khi phim có buổi ra mắt chính thức, trên mạng xã hội đã có nhiều tin đồn Thúy Ngân sẽ đóng một vai “ác hơn cả Hân hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ”.

Phản hồi về nghi vấn này, Thúy Ngân hào hứng kể: “Sự thật là vai diễn của tôi không ác mà rất thú vị, thậm chí hơi… tâm linh - một vai diễn mà tôi đã rất trông đợi từ sau "Gạo nếp gạo tẻ". Tôi đã đặt niềm tin vào vai này rất nhiều vì màu sắc khác hoàn toàn nàng Hân hoa hậu mà mọi người biết trước đây”.

VOH-Benh-vien-than-ai-3

Trong phim Thúy Ngân vào vai Minh San, cô sẽ mắc phải một bệnh lý liên quan đến võng mạc, bị mất dần thị lực và có khả năng mù vĩnh viễn. Cô may mắn được một bệnh nhân chết não hiến mắt cho. Sau khi lấy lại ánh sáng, Minh San luôn nhìn thấy hình ảnh một người bác sĩ đứng trước mặt mình. Hình ảnh này xuất hiện ở mọi nơi từ đường phố, trong quán ăn đến tận phòng riêng, khiến cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn.

VOH-Benh-vien-than-ai-4
Thúy Ngân tiết lộ: "Lần này sẽ không phải là một vai ác như mọi người đồn đoán. Tôi rất thích vai diễn này vì nó thiên về tâm lý".

Đóng cặp cùng Thúy Ngân là diễn viên Xuân Nghị nổi tiếng từ vai “Mr. Cần Trô” trong “Ngày ấy mình đã yêu”. Trong "Bệnh viện Thần ái", Xuân Nghị bất ngờ vào vai… soái ca, được 4 cô gái xinh đẹp theo đuổi.

VOH-Benh-vien-than-ai-5

Anh tếu táo cho hay: “Có lẽ tôi không cần diễn hài nhiều vì bản chất việc tôi vào vai soái ca đã rất khôi hài rồi. Hồi xưa, tôi diễn sân khấu, toàn xin cô Hồng Vân cho đóng mấy vai kiểu này mà có được đâu”.

VOH-Benh-vien-than-ai-6
Cặp đôi chính Thúy Ngân – Xuân Nghị cũng gây nhiều chú ý.

Bên cạnh đó, Nam Anh (The Face) cũng lần đầu tiên thể hiện khả năng diễn xuất của mình. Ngoài vai trò người mẫu, Nam Anh mong chờ sự thể hiện của cô trong “Bệnh Viện Thần Ái” sẽ giúp mình thoát khỏi cái bóng “chị của Nam Em”. 

VOH-Benh-vien-than-ai-7

VOH-Benh-vien-than-ai-8
Nam Anh thân thiết cùng Thúy Ngân.

Đây cũng là lần đầu hai nữ diễn viên có màn kết hợp đặc biệt với “Mr Cần Trô” Xuân Nghị. Chia sẻ về lần đầu tiên hợp tác này, cả 3 diễn viên đều cho biết họ cảm thấy rất thú vị và hào hứng với dự án lần này và mong khán giả sẽ đón nhận phim.

VOH-Benh-vien-than-ai-9
Bên cạnh "tam giác tình yêu" này còn có sự xuất hiện của một nam bác sĩ đẹp trai khác do Dũng Bino thủ vai.

Phim còn có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên trẻ như Quang Trung, Kim Nhã, Khánh Vân, Nguyễn Minh Trang, Dũng Bino... Nếu như Quang Trung tự tin "Đây là vai diễn biến thái có chiều sâu nhất của tôi" thì Kim Nhã cảm thấy áp lực khi vai diễn có tính cách hoàn toàn khác với bản thân.

VOH-Benh-vien-than-ai-10
Dũng Bino thân thiết cùng Thúy Ngân.

VOH-Benh-vien-than-ai-11
Kim Nhã lần đầu tiên đóng phim lại còn vào vai lạnh lùng không bao giờ cười.

VOH-Benh-vien-than-ai-12
Nguyễn Minh Trang gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, sắc sảo khi lần đầu Nam tiến.

VOH-Benh-vien-than-ai-13
Người đẹp Hà Nội Minh Trang đọ sắc cùng hoa khôi miền Tây Nam Anh.

Bệnh viện Thần Ái thuộc thể loại trinh thám, tâm linh, hài do Văn Công Viễn và Lê Hoàng Phương đạo diễn. Phim có sự cố vấn diễn xuất của diễn viên Hàn Quốc Choi Han Sol. NSX tiết lộ đã đầu tư 300 triệu đồng cho mỗi tập phim với độ dài 30 phút.

VOH-Benh-vien-than-ai-14
Tổng đạo diễn Văn Công Viễn và đạo diễn Lê Hoàng Phương.

VOH-Benh-vien-than-ai-15
Cố vấn diễn xuất Choi Han Sol.

Giữa nhiều sản phẩm mang yếu tố hành động đang “nhộn nhịp” từ màn ảnh rộng đến YouTube, “Bệnh Viện Thần Ái” xuất hiện như web-drama hiếm hoi chứa đựng liên hoàn những yếu tố trinh thám kết hợp tâm linh pha trộn sự hài hước. Web-drama dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng 5/2019

Xuân Nghị xúc động vì 'được đón sinh nhật trang trọng', thỏa mãn ước mơ làm 'soái ca' ở tuổi mới: Buổi ra mắt phim Bệnh Viện Thần Ái gây bất ngờ với hình ảnh 'soái ca' của diễn viên hài Xuân Nghị bên cạnh dàn người đẹp nổi tiếng như Thúy Ngân, Nguyễn Minh Trang, Nam Anh, Kim Nhã, ...
'Hân hoa hậu' chuyển nghề làm y tá, nên duyên mới với Mr.Cần Trô?: Cộng đồng mạng vừa phát hiện ra fanpage của một web drama mới, trang fanpage này chưa có có nhiều hoạt động, nhưng lại gây chú ý bởi sự xuất hiện của Thúy Ngân và Xuân Nghị trong 1 khung hình.