Mr. Đàm gọi Tuấn Hưng là 'chàng trai hot nhất tháng 10' trong show của Lệ Quyên

Có dịp diễn cùng sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng đã gọi vui Tuấn Hưng là 'chàng trai hot nhất tháng 10' vì anh đã gặp những chuyện không hay gây chú ý trong thời gian qua.

Tối ngày 28/10, Lệ Quyên đã tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội. Có khoảng 4000 khán giả đến ủng hộ nữ ca sĩ sau chặng đường dài hoạt động nghệ thuật.

Dù mới trải qua ca phẫu thuật rút sụn mũi nhưng Lệ Quyên vẫn cố gắng biểu diễn hết mình và mang đến những tiết mục hoành tráng trong đêm diễn. Lệ Quyên chia sẻ có chút khó khăn sau khi phẫu thuật vì sợ lên nốt cao sẽ đứt chỉ ở mũi nhưng rất may mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp.

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-1

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-2
Lệ Quyên cháy hết mình trong liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát. (Nguồn: Internet)

Đêm nhạc của Lệ Quyên được chia làm 4 phần gồm: Thu Hà Nội, Dạ vũ nhạc Pháp, Bolero và Remix theo yêu cầu. Ngoài phần hát solo, Lệ Quyên còn có phần trình diễn kết hợp cùng với Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng.

Khi đứng cùng ba nam ca sĩ, Lệ Quyên đã gửi lời cám ơn đến họ và nhắn nhủ rằng hi vọng tất cả sẽ giữ được những tình cảm của khán giả bền lâu.

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-3
Liveshow của Lệ Quyên cũng là dịp để các đàn anh của cô hội tụ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Tuấn Hưng. (Nguồn: Internet)

Sau chia sẻ của Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng đã lui vào trong hậu trường để nhường sân khấu cho cô và Tuấn Hưng. Trước khi đi, Mr. Đàm không quên giới thiệu với khán giả rằng tiếp theo sẽ là màn trình diễn của "cô gái hot nhất đêm nay cùng chàng trai hot nhất tháng 10".

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-4
Đây là cặp đôi "cô gái hot nhất đêm qua và anh chàng hot nhất tháng 10" theo lời của Đàm Vĩnh Hưng.
(Nguồn: Internet)

Sở dĩ Tuấn Hưng được "giọng ca Hello" gọi là "chàng trai hot nhất tháng 10" có lẽ vì trong thời gian qua anh liên tục gặp phải "vận xui" và dính phải ồn ào gây chú ý. Sau khi đột nhiên bị hủy liveshow ngay trước giờ diễn, anh lại gặp rắc rối khi va chạm giao thông khiến siêu xe bị hủy hoại. Những việc này đã khiến cho tinh thần cũng như sức khỏe của Tuấn Hưng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-5
Tuấn Hưng bị BTC hủy liveshow ngay sát giờ diễn khiến nhiều người bàng hoàng.
(Nguồn: Internet)

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-6
Sau đó vài ngày, thông tin siêu xe của Tuấn Hưng bị biến dạng sau khi va chạm giao thông được lan truyền khắp mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-7
Vì quá sốc và suy sụp tinh thần trước loạt chuyện xảy ra nên anh đã phải nhập viện. (Nguồn: Internet)

Sau tất cả, tình hình của Tuấn Hưng dần ổn định, sức khỏe và tinh thần cũng đã hồi phục. Vừa qua, anh cũng đã tổ chức lại concert. Xuất hiện tại liveshow của Lệ Quyên, anh đã có những lời tâm sự về những ngày tháng "đen đủi" vừa qua.

Anh nói: "Hưng và Quyên có cùng chung xuất phát điểm là từ Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp. Chớp mắt cũng đã hơn 10 năm rồi, mỗi người cũng có những bước đi, ngã rẽ của riêng mình. Ai cũng có lúc khó khăn và những lúc thăng hoa. Tuy nhiên, đời sống của một người nghệ sĩ chẳng khác gì đời sống của một ngành nghề khác, đều có lúc thăng trầm và mọi điều đều đến một cách bất ngờ.

Trong tháng vừa qua, tôi đã gặp nhiều chuyện bất ngờ đến với mình và chỉ một chút nữa thôi, nếu không có vòng tay của khán giả, không có sự quan tâm của gia đình, tình cảm của những người bạn tốt che chở cùng tôi, giúp tôi đứng lên, tôi nghĩ liveshow vừa rồi và hôm nay chưa chắc tôi có thể xuất hiện được cùng quý vị."

"Nhưng những gì đã qua cũng sẽ trở thành một bài học, trở thành những bước đi, tôi nghĩ nó sẽ tốt hơn cho tương lai của tôi", anh tâm sự.

Kết thúc những lời chia sẻ chân thành, Tuấn Hưng hòa giọng của Lệ Quyên trong ca khúc Không thể và có thể. Thời gian qua, hai người cũng gặp chuyện không hay nhưng vẫn cố gắng, mạnh mẽ vượt qua cùng với sự ủng hộ, yêu thương của mọi người.

VOH-Mr-Dam-goi-Tuan-Hung-la-chang-trai-hot-thang-10-8
Tuấn Hưng và Lệ Quyên cùng song ca ca khúc "Không thể và có thể" với sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. (Nguồn: Internet)

Mẹ Tuấn Hưng 'bán bớt' nhà để bù lỗ cho con sau chuỗi thiệt hại: Chia sẻ với báo chí, mẹ ca sĩ Tuấn Hưng  cho rằng những ngày qua, cả nhà bà luôn trong tâm trạng căng thẳng và mệt mỏi.
Khuôn mặt sưng phù, khác lạ của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi: Sau khi tháo bỏ sụn mũi, Lệ Quyên đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, gương mặt vẫn còn sưng và có chút khác lạ so với trước kia.