Mr Đàm lần đầu lộ diện cùng Dương Triệu Vũ sau ồn ào chuyện tình cảm

(VOH) - Chiều 17/2, họp báo chương trình Trời sinh một cặp được diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Huấn luyện viên Vũ Hà và Dương Triệu Vũ. Vì có công việc tại Mỹ nên giám khảo Thanh Hà và huấn luyện viên Thanh Thảo không có mặt.

Mr Đàm thân thiết cùng Dương Triệu Vũ sau ồn ào chuyện tình cảm

Sự kiện còn có sự tham gia của 12 thí sinh chính thức của chương trình và các khách mời như Kiều Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Hoa hậu phu nhân người Việt tại Canada Mỹ Vân.... Tại buổi họp báo, Mr Đàm và Vũ Hà cùng Dương Triệu Vũ đã có nhiều chia sẻ về quá trình tuyển chọn thí sinh cũng như những áp lực khi đến với chương trình.

Ca sỹ Vũ Hà

Điểm nhấn khác là Ban tổ chức công khai về sự trong sạch của chương trình trước nghi án mua bán giải như những chương trình khác. Đại diện đơn vị sản xuất bà Nguyễn Bảo Trâm cũng cho biết chương trình hoàn toàn không có nhà tài trợ, tuy nhiên sẽ được đầu tư hoành tráng và mang nhiều yếu tố giải trí.

Nghệ sỹ Kiều Oanh

Theo format, các huấn luyện viên cũng chính là người song ca cùng thí sinh trong suốt chương trình. Sự thành công của thí sinh phụ thuộc rất lớn từ cách tư vấn, chọn bài và khả năng phối hợp, hỗ trợ, hướng dẫn phong cách biểu diễn của huấn luyện viên. 

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỷ. Theo đó riêng quán quân sẽ nhận được 500 triệu, giải nhì 200 triệu, giải ba 150 triệu. Ngoài ra thí sinh được yêu thích nhất sẽ nhận được 50 triệu. 

Trời sinh một cặp do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Vietcomfilm mua bản quyền từ Talpa. Chương trình sẽ lên sóng vào 21h, thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ 18/2/2017.