Mr. Đàm xin lỗi Mỹ Tâm và Ông Cao Thắng khi "tình tứ” cùng Đông Nhi

(VOH) - Không nằm ngoài dự đoán, liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời với sự đa dạng về màu sắc và thể loại âm nhạc.

Mở đầu chương trình, Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi cùng nhau mang “thế giới underground” lên sân khấu Làn sóng xanh Next Step thông qua mashup 3 bản hit trong thời gian vừa qua là “Hương À – Kém Duyên – Hongkong1”.

Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi gây chú ý khi thể hiện mashup “Hương À – Kém Duyên – Hongkong1”

Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi gây chú ý khi thể hiện mashup “Hương À – Kém Duyên – Hongkong1”

Tiết mục New face của liveshow 4 là sự góp giọng của 3 gương mặt Phù Vạn Nam Hương - Huỳnh Thanh Thảo - Đinh Bảo Yến cùng hit “Mưa” (sáng tác Minh Vương) cũng không kém phần mê đắm. Huỳnh Thanh Thảo là một trong những gương mặt sáng giá của The voice 2018, Phù Vạn Nam Hương là quán quân Ai sẽ thành sao 2018 và Đinh Bảo Yến là diễn viên/ca sĩ đang được chú ý trên thị trường.

“Tam ca ba cô gái” mở màn ấn tượng tại Làn sóng xanh Next Step

Ở mục “Bảng xếp hạng tháng”, 2 hit đang làm mưa làm gió trên thị trường là “Còn yêu đâu ai rời đi” và “Như lời đồn” đã làm cho cả khán phòng nhà hát VOH Music One vỡ òa. Nếu như Bảo Anh căng tràn sức sống khoe vũ đạo đầy điêu luyện và mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho người xem thì Đức Phúc lại cực da diết với giọng hát ngọt ngào, có thể làm lụi tim bất kỳ ai khi thưởng thức.

Bảo Anh mang vũ đạo nóng bỏng trong MV “Như lời đồn” lên sân khấu Làn sóng xanh Next Step

Đức Phúc da diết với bản live “Còn yêu đâu ai rời đi”

Một trong những mục luôn được mong chờ tại sân khấu Làn sóng xanh Next Step là “Comeback/Debut stage” với bản live đầu tiên của các ca khúc mới. Mặc dù đến tận ngày 02/11 thì MV “Để anh một mình” mới được Ngô Kiến Huy tung ra nhưng anh đã quyết định dành sự ưu tiên cho khán giả thưởng thức trước ca khúc này.

Trong phần giao lưu, dù có lượng fan đông đảo nhưng Ngô Kiến Huy lại tự nhận mình là ca sĩ one hit won wonder (tức là chỉ nổi tiếng với một ca khúc hit duy nhất). MC Lou Hoàng đã chứng minh điều ngược lại khi hát lên một số bản hit của Ngô Kiến Huy và phần thể hiện này đã được các fan hát theo đầy hào hứng. Lou Hoàng còn lần đầu tiên tiết lộ anh chính là một fan của Ngô Kiến Huy khi còn nhỏ khiến chàng Bắp vô cùng ngạc nhiên và xúc động.

Ngô Kiến Huy live hit mới trước khi tung ra MV chính thức

Với mục “Bài hát thách thức” Yanbi và Yến Lê cùng nhà sản xuất Only C đã mạo hiểm chọn màu sắc hoàn toàn khác lạ cho “Và cơn mưa tới” của nhạc sĩ Bảo Chấn từng được ca sĩ Mỹ Lệ thể hiện rất thành công. Nhạc sĩ – ca sĩ Only C cho biết ngay khi nhận lời thách thức làm mới ca khúc này, anh thật sự yên tâm bởi Yanbi và Yến Lê là hai gương mặt có nội lực tốt và phần trình diễn luôn luôn sinh động. Yanbi và Yến Lê cũng tiết lộ cả 2 vừa chính thức quyết định Nam tiến, hi vọng sẽ được khán giả miền Nam chào đón nhiều hơn trong thời gian tới.

Vừa Nam tiến, Yanbi và Yến Lê đã chiếm spotlight với Bài hát thách thức

Sau hơn một năm chuẩn bị, sự trở lại của Đông Nhi không thể ấn tượng hơn với mở màn là MV “Xin lỗi anh quá phiền”, một ca khúc mang hơi hướng Latin– Pop Dance do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác. Dù chỉ mới vừa phát hành vào ngày 28/10 vừa qua nhưng MV đã tạo một gây chú ý với hình ảnh Đông Nhi đầy cá tính.

Sân khấu Làn sóng xanh Next Step bùng nổ với phần vũ đạo nóng bỏng của Đông Nhi

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách tạo sự chú ý trong phần biểu diễn của mình khi mang tới sân khấu 2 hit “Một mình có sao đâu” và “Hello”- ca khúc đòi hỏi cao về khả năng xử lí ca khúc lẫn phần thể hiện vũ đạo.

Mr. Đàm “quậy tưng” sân khấu với hit mới

Không ngoài dự đoán, phần biểu diễn được khán giả mong chờ nhất và cũng là điểm nổi bật nhất trong chương trình chính là màn kết hợp lần đầu tiên giữa Đông Nhi ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng cùng ca khúc “Trái tim không ngủ yên”. “Trái tim không ngủ yên” là bài hát từng làm mưa làm gió một thời gian rất dài trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh qua 2 giọng hát Mỹ Linh và Bằng Kiều. Sau cặp đôi này, chính Đàm Vĩnh Hưng là người thể hiện lại thành công cùng với ca sĩ Mỹ Tâm và đây là lần thứ 3 ca khúc được làm mới bởi chính các gương mặt trong ngôi nhà Làn sóng xanh.

Trong lúc song ca, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ xin lỗi Ông Cao Thắng và Mỹ Tâm và tiếp đó thực hiện động tác thể hiện tình cảm ngọt ngào với Đông Nhi. Khán phòng cũng thích thú và bất ngờ khi nam ca sĩ liên tục đổi lời bài hát: “Còn anh nói đã muốn quên Nhi rồi, là trong tim anh luôn nhớ Tâm”. 

Mr. Đàm và Đông Nhi đầy ngọt ngào và lãng mạn khi cover hit “Trái tim không ngủ yên”

Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step với sự phối hợp giữa Đài TNND TPHCM và Madison Group đã khép lại với nhiều cảm xúc vỡ òa của khán giả thông qua những phần biểu diễn và chia sẻ đầy sắc màu cùng sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Đức Phúc, Yến Lê, Yanbi, Phù Vạn Nam Hương, Huỳnh Thanh Thảo, Đinh Bảo Yến, Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài, SanJi cùng 2 MC Châu Đăng Khoa – Lou Hoàng. Tất cả những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên này sẽ được lưu giữ trọn vẹn trên website www.vivo.vn và phát độc quyền trên kênh AMC - SCTV vào lúc 20:45 ngày 9/11/2018.

Gạo nếp gạo tẻ [Tập 78]: Đắng ngắt cảnh cùng là con mà “đứa thương, đứa ghét” - Trong tập 78 Gạo nếp gạo tẻ, người xem lại thêm một lần bị bóp nghẹt bởi cảnh bà Mai xỉa xói con gái lớn, dù trong biến cố, cô là người sốt sắng nhất quan tâm và lo cho gia đình.
Midu và Trịnh Thăng Bình vào vai chính trong phim điện ảnh của Quỳnh Chi sản xuất - Quỳnh Chi trở lại làng giải trí với vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh “Nhân duyên: Anh mãi bên em” với sự tham gia của Trịnh Thăng Bình và Midu.