Mừng chiến thắng Oscar, Ký Sinh Trùng trở lại phòng vé Hàn Quốc với phiên bản trắng đen đặc biệt

(VOH) - Liệu rằng với phim bản trắng đen hoàn toàn mới này, Ký Sinh Trùng có tiếp tục tạo nên cơn sốt phòng vé một lần nữa?

Để kỷ niệm chiến thắng làm nên lịch sử tại Oscar lần thứ 92, Ký Sinh Trùng của đạo diễn Bong Joon Ho sẽ trở lại các rạp chiếu phim ở Hàn Quốc vào tháng 2 này. Tuy nhiên, phim sẽ tái xuất với một phiên bản đặc biệt và hoàn toàn mới mẻ. Tất cả các cảnh phim đều sẽ được chỉnh sửa về gam màu "trắng và đen".

VOH_ky-sinh-trung-ban-trang-den-anh1

Có thể thấy, đây là một bước đi khá thông minh của đạo diễn Bong Joon Ho và đoàn phim. Phiên bản trắng đen sẽ mang lại một trải nhiệm mới cho những ai từng xem qua phần có màu sắc đầy đủ. Còn nếu ai vẫn chưa xem, phiên bản mới này sẽ góp phần kích thích sự tò mò của họ.

VOH_ky-sinh-trung-ban-trang-den-anh2

Ký Sinh Trùng là bộ phim thuộc thể loại hài kịch đen (black comedy) do đạo diện Bong Joon Ho cầm trịch. Phim xoay quanh về câu chuyện của hai gia đình giàu có và nghèo khổ. Họ vô tình gặp nhau và từ đó hàng loạt biến cố bắt đầu ập đến. 

VOH_ky-sinh-trung-ban-trang-den-anh3

Vẫn giữ nguyên nội dung cũ nhưng với màu sắc mới lạ và độc đáo, Ký Sinh Trùng hứa hẹn sẽ tiếp tục công phá phòng vé như cách mà nó đã làm ở lần đầu công chiếu vào tháng 6/2019.

VOH_ky-sinh-trung-ban-trang-den-anh4

Vừa qua, Ký Sinh Trùng lập kỳ tích khi "ẵm" trọn 4 tượng vàng tại Oscar 2020. Những giải thưởng bao gồm: Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Phim nước ngoài hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về đạo diễn Bong Joon Ho và cuối cùng là Phim xuất sắc nhất. Chiến thắng này đã làm nên lịch sử cho nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc và trên toàn châu Á.

VOH_ky-sinh-trung-ban-trang-den-anh5

Để ăn mừng chiến thắng, phim sẽ chính thức trở lại rạp tại Hàn với phiên bản trắng đen vào ngày 26/2. Trong khi đó, tại Việt Nam Ký Sinh Trùng cũng sẽ trở lại thêm lần nữa từ ngày 17/2, tuy nhiên có thể chỉ là phiên bản cũ.

VOH_ky-sinh-trung-ban-trang-den-anh6

Bạn đã xem qua Ký Sinh Trùng chưa? Nếu chưa thì đây chính là cơ hội để thưởng thức tác phẩm đoạt giải Phim xuất sắc nhất của Oscar. Còn nếu đã xem rồi thì bạn vẫn có thể xem lại lần nữa vì Ký Sinh Trùng hoàn toàn xứng đáng để xem thêm lần nữa.

(Nguồn: Kstarlive.com)

Đâu chỉ Ký Sinh Trùng, đạo diễn Bong Joon Ho còn là cha đẻ của loạt phim ăn khách: (VOH) - Được biết đến rộng rãi nhờ tác phẩm Ký Sinh Trùng, nhưng ít ai biết rằng những bộ phim hấp dẫn này cũng được 'nhào nặn' bởi đạo diễn Bong Joon Ho.
Phim Parasite được chiếu lần 2 tại Việt Nam sau kỳ tích đoạt giải Oscar 2020: (VOH) – Với chiến thắng lịch sử tại lễ trao giải Oscar 2020, phim điện ảnh Parasite (Ký sinh trùng) sẽ trở lại các rạp chiếu Việt Nam từ ngày 17/2.