Mừng sinh nhật Hoài Linh, Dương Triệu Vũ 'chơi lớn' đăng ảnh thuở bé của 'Anh Bốn'

(VOH) - Bức ảnh thời 'ngố tàu' hiếm hoi của Hoài Linh được Dương Triệu Vũ chia sẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người.

Ngày 18/12, Hoài Linh chính thức bước sang tuổi 50. Trên mạng xã hội, Dương Triệu Vũ cùng nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nam danh hài. Đáng chú ý nhất là Dương Triệu Vũ đã đăng ảnh thuở nhỏ của hai em cùng lời chúc tình cảm.

"Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Em rất tự hào có người anh là anh bốn và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh. Dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi. Happy birthday anh! Thương Anh Bốn", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

VOH-anh-thuo-nho-cua-hoai-linh-anh1

Có thể dễ dàng nhận ra Hoài Linh trong những bức ảnh khi xưa chụp cùng gia đình. Vẫn dáng người mảnh khảnh cùng nụ cười rạng rỡ không khác gì so với hiện tại. Từ khi còn là một cậu bé cho đến lúc nổi tiếng được mọi người yêu mến, Hoài Linh luôn giữ được dáng vẻ thân thiện, gần gũi và dễ thương.

VOH-anh-thuo-nho-cua-hoai-linh-anh2

Dù là những bức ảnh trắng đen nhưng khán giả có thể nhìn được rõ nét diện mạo của Hoài Linh. Đồng thời, mọi người còn phát hiện ra Dương Triệu Vũ là cậu bé nhỏ xíu được bế trên tay. Hình ảnh thuở "ngố tàu" hiếm hoi của hai anh em Hoài Linh khiến người hâm mộ thích thú.

VOH-anh-thuo-nho-cua-hoai-linh-anh3

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ lớn lên trong gia đình có 6 anh chị em. Anh là người con thứ 3 còn Dương Triệu Vũ là em út. Dù có anh trai là người nổi tiếng và thành công, nhưng Dương Triệu Vũ không ỷ lại mà luôn xem Hoài Linh là tấm gương để noi theo.

VOH-anh-thuo-nho-cua-hoai-linh-anh4
Gia đình đầy đủ thành viên của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

VOH-anh-thuo-nho-cua-hoai-linh-anh5
Hai anh em Hoài Linh, Dương Triệu Vũ luôn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ lần đầu tụ họp đông đủ sau 5 năm: Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có dịp thấy gia đình anh bốn Hoài Linh mới đầy đủ thế này.
Chỉ có thể là Hoài Linh, bào ngư vi cá chẳng màng chỉ có cá khô mới là 'chân ái': (VOH) - Đi diễn ở nước ngoài, Hoài Linh nhận được hộp cá khô như 'bắt được vàng' và quyết tâm cất giữ 'món ruột' cho riêng mình.