Mừng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won tung bộ ảnh lãng mạn tại Hàn Quốc kèm lời chúc ngọt ‘sâu răng’

(VOH) - Mặc dù lời chúc khá ngắn gọn nhưng cũng đủ làm ai nấy đều cảm động trước sự ngọt ngào mà Hari Won dành cho Trấn Thành trong ngày sinh nhật.

Mới đây, sau khi công chiếu thành công tập 5 web drama “Bố Già”, Trấn Thành và Hari Won đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch Hàn Quốc. Chuyến đi còn có em gái Trấn Thành và những người bạn thân thiết của hai vợ chồng như nghệ sĩ Lê Giang, ca sĩ Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương. Thông qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, mọi người đã có khoảng thời gian hết sức vui vẻ tại xứ sở Kim Chi.

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh1
Trấn Thành - Hari Won và hội bạn vừa bay đến Hàn Quốc du lịch sau thành công của dự án "Bố già"

Đặc biệt, chuyến đi này cũng rơi đúng vào ngày sinh nhật tuổi 33 của Trấn Thành. Chính vì vậy nên Hari Won đã đăng loạt ảnh cực “xịn sò” của cả hai tại Hàn Quốc để chúc mừng sinh nhật ông xã. Trong ảnh, cả hai thoải mái trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào giữa khung cảnh phủ đầy tuyết trắng xung quanh. Dù cho ngoài trời có lạnh giá thế nào cũng không thể ngăn cản Trấn Thành và Hari Won thể hiện tình cảm với đối phương.

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh2
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau giữa Hàn Quốc

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh3
Cả hai trao cho nhau nụ hôn hết sức ngọt ngào 

Đặc biệt, kèm theo những bức ảnh, Hari Won còn gửi đến Trấn Thành những lời chúc tuổi mới hết sức chân thành và ngọt ngào. “Hello chồng yêu. Hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa. Cứ nắm tay chung vậy anh nhé!”. Mặc dù chỉ là lời chúc ngắn gọn nhưng lại chất chứa đầy tình cảm chân thành và sự hứa hẹn dài lâu của Hari Won dành cho Trấn Thành.

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh4
Hari Won gửi đến ông xã lời chúc ngọt ngào để mừng tuổi mới

Dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ cũng gửi những lời chúc sinh nhật đến “bố già” Trấn Thành. Cùng với đó, không ít người cũng thể hiện lòng ngưỡng mộ trước sự ngọt ngào và chúc cho cả hai sớm có em bé để hạnh phúc gia đình thêm phần trọn vẹn.

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh5
Nhiều fan hâm mộ đã để lại những lời chúc phúc cho cả hai

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành cũng chia sẻ bộ ảnh theo phong cách Hàn Quốc nhằm đánh dấu bản thân thêm một tuổi mới. Trong ảnh, nam MC diện trang phục Hanbok truyền thống của Hàn Quốc và tạo dáng vô cùng nghiêm túc. Tuy nhiên, vẻ mặt có hơi “quạo” của Trấn Thành lại khiến người hâm mộ cười ngất vì vừa thần thái lại hết sức đáng yêu.

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh6
Trấn Thành cũng tranh thủ khoe bộ ảnh chàng trai xứ Hàn để đánh dấu một tuổi mới

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh7

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh8

voh-hari-won-chuc-sinh-nhat-tran-thanh-voh.com.vn-anh9
Tuy nhiên, biểu cảm nghiêm túc đến mức có hơi "quạo" của Trấn Thành khiến fan hâm mộ cười ngất

Ngoài ra, Trấn Thành cũng không quên tự nhắc nhở bản thân khi chia sẻ: "Sanh thần thứ 33 rồi đó! Già tới nơi rồi! Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào! Chạy thôi!" Có thể thấy, sau những thành công nối tiếp thành công trong năm cũ, Trấn Thành sẽ còn tiếp tục cho ra mắt nhiều dự án “khủng” hơn trong tương lai. 

Ảnh thuở bé của 'Bố Già' Trấn Thành bất ngờ bị 'đào mộ', nhan sắc có giống với hiện tại?: Hình ảnh thời thơ ấu của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi vẻ ngoài 'dậy thì thành công' của 'MC quốc dân'.
Diện nguyên cây Chanel sang chảnh nhưng Hari Won vẫn bị Trấn Thành mắng vì món phụ kiện 4000 đồng: Hari Won và Trấn Thành vừa cùng nhau thực hiện bộ ảnh sang chảnh kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Tuy nhiên, chi tiết về món phụ kiện giá ‘rẻ bèo nhèo’ của Hari Won khiến ai cũng cười nghiêng ngả.