Mừng sinh nhật tuổi 41, Ngô Thanh Vân cùng Jun Phạm, Xuân Lan ‘cưa sừng làm nghé’ về tuổi 14 cực lầy

(VOH) - Hóa trang với những bộ đồng phục học sinh nhí nhố thế này, đây có lẽ là buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ nhất của Ngô Thanh Vân rồi.

Mới đây, nàng “đả nữ” của showbiz Việt vừa có một buổi tiệc sinh nhật đầy ấm cúng bên cạnh những người bạn thân thiết của mình như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Jun Phạm, Will, S.T Sơn Thạch và chuyên gia trang điểm Nam Trung,… Dù bận rộn với công việc nhưng mọi người đều cố gắng sắp xếp thời gian để đến buổi tiệc cùng Ngô Thanh Vân.

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh1

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh2
Ngô Thanh Vân cùng hội bạn thân hóa trang thành học sinh với sơ mi trắng, khăn quàng đỏ trong ngày sinh nhật

Đặc biệt, Ngô Thanh Vân còn chứng minh độ “lầy lội” của mình khi cùng mọi người “cưa sừng làm nghé” với những bộ đồng phục học sinh, đeo khăn quàng đỏ hết sức dễ thương. Mặc dù sở hữu vóc dáng phụ huynh nhưng mọi người vẫn vô cùng tự tin khi diện đồng phục học sinh. Chưa kể, chị “Hai Phượng”còn trang trí buổi tiệc với con số 14 thay vì 41 như đúng số tuổi của mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh3

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh4

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh5
Người đẹp còn hài hước biến tuổi 41 thành 14 trẻ trung thế này

Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi U50 nhưng Ngô Thanh Vân vẫn giữ được tâm hồn trẻ trung cùng những ý tưởng không ai ngờ tới. Để hóa thân thành học sinh 14 tuổi, Ngô Thanh Vân còn “lầy lội” búi tóc hai bên cùng những cách tạo dáng đáng yêu khi chụp ảnh. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp không hề bị ảnh hưởng bởi thời gian này, khó ai có thể nhận ra rằng nữ diễn viên đã bước sang tuổi 41. Với độ chịu chơi của hội bạn, có lẽ đây sẽ là buổi tiệc sinh nhật vô cùng đáng nhớ đối với Ngô Thanh Vân.

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh6

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh7

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh8

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh9
Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng Ngô Thanh Vân vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Mặc dù không có mặt tại buổi tiệc nhưng Isaac vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Ngô Thanh Vân. Trên trang cá nhân, cựu trưởng nhóm 365 chia sẻ: “Happy birthday chị Ba. Em chúc chị Ba luôn tràn đầy năng lượng như thế này để tiếp tục tạo nên thêm nhiều bom tấn đỉnh cao nữa chị Ba nhé. Và quan trọng là luôn hạnh phúc và xinh đẹp, tươi trẻ bất chấp mọi lứa tuổi cho dù có độc thân hay "hốt" được ai trong năm nay chị Ba nhé”. Có thể thấy, dù không còn hoạt động dưới sự quản lý của Ngô Thanh Vân nhưng các thành viên 365 vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết với đàn chị - người đã dìu dắt nhóm ngay từ những ngày đầu mới bước chân vào showbiz.

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh10
Dù không thể góp mặt nhưng Isaac vẫn không quên chúc mừng "chị Ba"

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh11
Các thành viên 365 vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với nhau

Ngô Thanh Vân là một trong những sao nữ đa năng của showbiz Việt khi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim và người mẫu,…  Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến mà tên tuổi của cô cũng đang từng ngày vươn ra thế giới thông qua các dự án điện ảnh quốc tế. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Ngô Thanh Vân lại khá lận đận. Hiện tại, cô vẫn đang “một mình lẻ bóng” nên người hâm mộ hy vọng chị “Hai Phượng” có thể sớm tìm được chỗ dựa vững chắc cho mình. 

voh-ngo-thanh-van-don-tuoi-41-dac-biet-ben-ban-than-voh.com.vn-anh12

'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản 'khủng' như thế nào ở tuổi 40?: Là một 'gương mặt vàng' của làng giải trí, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản đồ sộ mà không phải ai cũng có được.
Jun Phạm lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Isaac: ‘Họ bảo tôi là vợ, Isaac là chồng’: Ngay từ những ngày còn hoạt động chung trong nhóm 365, Jun Phạm và Isaac đã được khán giả nhiệt tình ủng hộ và gán ghép. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.