MV cổ vũ tuyển Việt Nam đấu vòng loại World Cup 2022 vào top 10 trending

(VOH) - Cổ vũ cho tuyển Việt Nam ở vòng loại World cup 2022, trên Youtube xuất hiện 1 MV vui nhưng đầy ý nghĩa: “Sóng gió Việt Nam - Sóng gió Parody” gây hot.

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan thuộc khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022, một MV dài khoảng 6 phút được xuất bản trên YouTube và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá. Nội dung MV nói lên cục diện của bảng G, bảng đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và UAE.

Có độ dài hơn 6 phút, MV “Sóng gió Việt Nam - Sóng gió Parody” với sự góp mặt của diễn viên Trần Phương Nam (là một Fan của Chelsea) và Hot Youtuber Thằng Cò, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng yêu bóng đá nước nhà vì những ca từ có ý nghĩa, nói về khao khát World Cup của cả đất nước Việt Nam, rồi những khó khăn - vất vả mà ông Park Hang Seo đang phải đối mặt khi hành quân sang đất khách vốn có bầu không khí “thù nghịch” sau hàng loạt thất bại trước bóng đá Việt Nam… bên cạnh những “phân đoạn” dí dỏm và hài hước.

MV Sóng Gió Việt Nam được sản xuất bởi team FAN90 với sự góp mặt của diễn viên Trần Phương Nam, hot YouTuber Thằng Cò và những diễn viên quần chúng yêu bóng đá thực thụ

Ngay khi vừa xuất hiện trên Youtube, MV “Sóng gió Việt Nam – Sóng gió Parody” đã nhanh chóng lọt vào tốp 30 trending với 200 ngàn lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, và sau đó mạnh mẽ tiến vào tốp 10 trending, ở thời điểm hiện tại đã có gần 750 ngàn lượt xem, 31 ngàn lượt bấm nút “Like”, vinh dự đứng bên cạnh nhưng MV đình đám khác ở Việt Nam như là “Đi đu đưa đi” của Bích Phương, “Giữ từng lời đã hứa” của K-ICM và JACK, “Truyền thái y” của Ngô Kiến Huy.

Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam hòa Thái Lan, Văn Lâm là người hùng

(VOH) – Cơ hội làm bàn mười mươi đến với Thái Lan trong những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu. Nhưng “người hùng” Văn Lâm phản xạ nhạy bén giúp tuyển Việt Nam bảo toàn kết quả hòa 0-0.

 Cuộc đua xe đạp VTV Cúp 2019: Hủy chặng 5 vì thời tiết xấu

(VOH) - Ngày 5/9, ban tổ chức Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp 2019 đã quyết định hủy chặng thứ 5 từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình vì ảnh hưởng thời tiết mưa lũ miền trung.