Mỹ nhân Cbiz từ chị em thân thiết chớp mắt thành kẻ thù

Những trường hợp về tình chị-em trong showbiz Hoa Ngữ như bài viết dưới đây quả là bằng chứng cho thấy tình bằng hữu giữa các mỹ nhân Cbiz không có gì là bền vững mãi mãi.

Ngày nào chị chị em em, nay lại trở mặt với nhau thế này. Nhẹ nhàng thì không nhìn mặt nhau, nặng nề hơn thì ôm oán hận trong lòng, nơi nào có người đó là sẽ không có mình.

Lưu Gia Linh và Tăng Thiên Hoa

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-1
Tăng Hoa Thiên chính là mối tình đầu của Lương Triều Vỹ. Cặp đôi này quen nhau trong lớp đào tạo diễn viên của TVB. 

Sau khi cùng đóng chung trong Tân trác sư huynh, cặp đôi "phim giả tình thật" nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng, ai cũng ngưỡng mộ xuýt xoa trước mối tình đẹp hơn cả chuyện cổ tích của 2 ngôi sao. Thế nhưng, do tính cách trái ngược, Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên không ít lần xảy ra mâu thuẫn. Khi đó, phải nhờ đến sự giúp đỡ của cô bạn thân Lưu Gia Linh. 

Nào ngờ Lưu Gia Linh cũng không cưỡng lại sức hút của nam tài tử, chấp nhận mang danh người thứ 3, từ bỏ tình bạn để chạy theo tiếng gọi con tim. 

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-2
Sau khi công khai mối quan hệ, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh bị "ném đá" dữ dội.

Dù vậy, cặp đôi này vẫn luôn bên nhau dù cho có bao nhiêu sóng gió ập đến. Cuối cùng, họ cũng tận hưởng cuộc hôn nhân viên mãn đến tận hôm nay. Nhưng bên cạnh cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh Trương Triều Vỹ nhưng Lưu Gia Linh không bao giờ thoát mác "hồ ly", cướp người yêu của bạn.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-3
Chuyện tình của Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ nhiều năm về sau trở thành quyển ngôn tình khiến nhiều người yêu mến.

Triệu Vy và Châu Tấn

Triệu Vy và Châu Tấn trở thành bạn thân sau lần hợp tác đóng chung trong Họa bì. Thời điểm đó, tình bạn giữa 2 nàng Hoa đán khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Thế nhưng, khi bộ phim bấm máy làm phần tiếp theo thì tình bạn của họ cũng đi đến hồi kết. 

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-4

Nguyên nhân sâu xa được do là chênh lệch mức thù lao, Châu Tấn nhận được cát xê ít hơn Triệu Vy dù danh tiếng tương đồng. Điều này khiến nàng "Như Ý" bất mãn, tỏ rõ thái độ bài xích Triệu Vy, sử dụng triệt để diễn viên đóng thế để khỏi phải đụng mặt cô bạn thân.

Mâu thuẫn giữa Triệu Vy và Châu Tấn còn vô tình kéo theo 2 tài tử Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh vào cuộc. Nếu như Triệu Vy có cậu bạn thân Huỳnh Hiểu Minh thì Châu Tấn lại là tri kỷ với Trần Khôn. 

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-5

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-6
Trước đó, Triệu Vy và Trần Khôn bị đồn yêu nhau thời học Học viện Bắc Kinh, Châu Tấn cũng khá thân thiết với Huỳnh Hiểu Minh. 

Việc 2 mỹ nhân cạch mặt cũng khiến 2 cậu bạn thân đau đầu vì không biết đứng về phe ai. Mối quan hệ phức tạp của bộ tứ trên từng khiến báo giới tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-7
Sau nhiều năm, Châu Tấn và Triệu Vy vẫn không thể hòa thuận.

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-8
Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư từng có khoảng thời gian thân thiết trên phim trường "Võ Mỵ Nương truyền kỳ". 

Song, cả hai lại trở mặt thành kẻ thù "không đội trời chung" khi cùng phải lòng nam diễn viên Lý Thần. Theo lời những người bạn thân thiết, Lý Thần và Trương Hinh Dư chia tay từ năm 2013 nhưng mối quan hệ của họ vẫn kéo dài dai dẳng cho đến khi "nữ hoàng Cbiz" chen ngang.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-9
Trương Hinh Dư và Lý Thần quen nhau là chuyện ai cũng biết.

Sau khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai chuyện tình cảm, Trương Hinh Dư vô cùng bực tức. Cô nhiều lần bóng gió bị người đẹp họ Phạm cướp bạn trai, xóa ảnh chụp thân thiết và hủy theo dõi Phạm Băng Băng trên Weibo. 

Trong lúc Phạm Băng Băng gặp đại hạn trốn thuế chấn động châu Á, Trương Hinh Dư lại hớn hở khoe ảnh cưới. Điều này chứng tỏ dù đã tìm được bến đỗ cuộc đời, người đẹp vẫn không quên được mối hận bị cướp người yêu năm xưa.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-10
Lý Thần là nguyên nhân chính khiến tình bạn giữa Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư tan vỡ.

Dương Mịch và những người bạn

Dương Mịch luôn được biết tới là người có nhiều mối quan hệ trong ngành giải trí, thế nhưng chỉ được một thời gian là giữa cô và các bạn lại nghỉ chơi.

Dương Mịch - Hội chị em gấu Teddy

Khi mới gia nhập showbiz, Dương Mịch chơi rất thân với  "Hội chị em gấu Teddy". Hội bao gồm những cô nàng có cùng đam mê gấu Teddy, với các thành viên phải kể tới chị cả Tần Lam, chị hai Hoắc Tư Yến, chị ba Lý Tiểu Lộ, chị tư Hùng Nãi Cẩn, chị năm Cam Vi, chị sáu Tiêu Vũ Vũ và em út Dương Mịch.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-11
Năm 2009, hội bạn thân "gia đình Teddy" được thành lập quy tụ dàn mỹ nhân sáng giá

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-12
Dương Mịch và hội em chị từng dính nhau như sam

Bẵng đi một thời gian, Dương Mịch không còn được nhìn thấy trong những cuộc vui chơi của Hội. Nhiều tin đồn cho rằng Dương Mịch bất đồng với Lý Tiểu Lộ, chính vì vậy bị khai trừ ra khỏi nhóm. Ngày cưới Dương Mịch, tất cả thành viên "gia đình Teddy" đều không có mặt, thậm chí còn không gửi lời chúc phúc. Đến hôn lễ Lý Tiểu Lộ lại có đủ chỉ thiếu mỗi Dương Mịch.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-13
Chị chị em em thân thiết được 1 thời gian thì xảy ra vấn đề rạn nứt. Từ đó, hội Teddy không còn sự xuất hiện của Dương Mịch.

Cùng xuất thân từ hội chị em gấu Teddy, Dương Mịch và Hoắc Tư Yến khá thân thiết ngoài đời. Thế nhưng nhiều blogger nổi tiếng của Trung Quốc cho biết hai nữ minh tinh đã cạch mặt nhau, không bao giờ muốn hợp tác.

Lý do được đưa ra là bởi nữ chính của phim Bữa tiệc của vua được ấn định cho Dương Mịch đóng, tuy nhiên sau đó vì nhiều lý do đoàn làm phim lại quyết định giao vai diễn chính cho Hoắc Tư Yến. Việc này khiến tình cảm cả hai không thể hàn gắn. 

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-14
Tin đồn cho rằng Dương Mịch mâu thuẫn với đàn chị Hoắc Tư Yến vì chuyện tranh chấp vai diễn, dần dần khiến tình bạn phai nhạt. 

Dương Mịch - Lưu Thi Thi

Ngoài "gia đình Teddy", Dương Mịch còn là bạn thân nổi tiếng của Đường Yên và Lưu Thi Thi. Một lần nữa lòng đố kỵ lại khiến tình bạn của cô rạn nứt. 

Trong khi sự nghiệp của 2 người bạn lên như diều gặp gió, dần khẳng định thực lực thì Dương Mịch lại chìm ngập trong scandal từ nghi vấn "dao kéo", chỉ trích diễn xuất đến tin đồn ngoại tình.  Dần dần, người ta cũng không còn thấy Dương Mịch tương tác với 2 cô bạn thân nên tự mặc định tình bạn của họ đã sớm kết thúc.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-15
Dương Mịch và Lưu Thi Thi trở thành bạn bè tri kỷ sau bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp".

Lúc bấy giờ người ta thấy Dương Mịch và Lưu Thi Thi tay trong tay bên nhau khắp mọi nơi, thân thiết như chị em ruột thịt. Cũng chỉ một thời gian sau, hai chị em lại chẳng còn thấy bên nhau. Hôn lễ của Dương Mịch và Lưu Thi Thi đều vắng bóng đối phương. 

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-16

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-17
Những hình ảnh thân thiết của cả hai đã chỉ còn là quá khứ

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-18
Thậm chí hai ngôi sao còn tình cảm đến mức này

Cả hai người đẹp đều có duyên vợ chồng với tài tử Hong Kong, nhưng trong khi Lưu Thi Thi vẫn hạnh phúc bên Ngô Kỳ Long và chuẩn bị chào đón con đầu lòng thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại ngầm tranh chấp quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Dương Mịch - Đường Yên

Trong hôn lễ Dương Mịch, Đường Yên đứng cạnh nở nụ cười hạnh phúc với vai trò phù dâu. Nhiều người tưởng rằng Đường Yên sẽ mãi là tri kỷ trong showbiz của Dương Mịch. 

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-19
Đường Yên là người duy nhất đến làm dâu phụ cho Dương Mịch trong ngày cưới.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-20
Hai chị em thực sự thân thiết đến mức đi đâu cũng được bắt gặp cùng nhau.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-21
Thế nhưng gần đây, cả hai không còn sánh bước bên nhau trong các sự kiện, thậm chí là cùng tham dự cũng không đứng chung 1 khung hình.

Trả lời về tin đồn bất hòa, Dương Mịch vẫn niềm nở bày tỏ cả hai là chị em tốt, chỉ là bận rộn khó gặp nhau thường xuyên. Thế nhưng khi góp mặt trong cùng một sự kiện, Dương Mịch bận rộn chụp hình cùng Angela Baby, Nghê Ni, để Đường Yên bơ vơ một mình. 

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-22
Gặp mặt cùng sự kiện, Dương Mịch lại chọn chụp hình cùng Baby và Nghê Ni

Ngày cưới của Đường Yên, Dương Mịch cũng không tới dự, thậm chí là cũng không thấy cô nàng nhắn gửi một lời chúc mừng nào đến người chị em từng thân thiết. Từ bấy nhiêu bằng chứng đó, cho thấy tình bạn của Dương Mịch và Đường Yên đã thực sự rạn nứt.

Dương Mịch - Lưu Diệc Phi

Dương Mịch và Lưu Diệc Phi đã quen biết nhau từ hồi tham gia Thần điêu đại hiệp, cũng từng thân thiết như chị em trong nhà, cứ gặp nhau ở đâu là nói nói cười cười với nhau, tay bắt mặt mừng, thế nhưng cũng chẳng hiểu vì sao lại "đường ai nấy đi".

Thậm chí, trong một sự kiện, Đường Yên và Lưu Diệc Phi còn bơ thẳng mặt Dương Mịch khiến nhiều cư dân mạng đặt ra dấu hỏi mâu thuẫn giữa các chị em showbiz căng thẳng đến mức nào.

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-23
Lưu Diệc Phi, Đường Yên một bên, Dương Mịch lại cô đơn một phía

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-25
Bên này cười nói rôm rả

voh-my-nhan-cbiz-tu-chi-em-than-thiet-chop-mat-thanh-ke-thu-25
Bên kia Dương Mịch không biết nói chuyện với ai

Với Triệu Vy - Châu Tấn là từ xích mích công việc mà tình chị em rạn nứt còn Lưu Gia Linh - Tăng Thiên Hoa và Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư thì vì một người đàn ông mà không thể nhìn mặt nhau. Riêng trường hợp của Dương Mịch, các fan cho rằng âu cũng là từ tính cách mà ra, đại minh tinh này chẳng thể thân thiết với ai được lâu bền.

Dương Mịch lại khiến fandom Lưu Diệc Phi 'khẩu nghiệp' vì đóng Hoa Mộc Lan bản điện ảnh: Hết Bạch Thiển rồi lại tới Hoa Mộc Lan, fan của Lưu Diệc Phi đang 'điên loạn' vì thông tin chẳng những đóng bản điện ảnh mà phim của Dương Mịch lại một lần nữa được chiếu trước.
Đâu chỉ Phú Sát hoàng hậu, Tần Lam cũng từng rất 'đỉnh' trong vai cô gái đầy oán hận này: Tần Lam là ai mà sao suốt nhiều năm qua không ai nhớ mặt gọi tên nhưng tới năm nay truyền thông khắp châu Á lại ca tụng về cô ta nhiều đến vậy?