'Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay' Baifern Pimchanok hóa thiên thần áo trắng, đẹp đến nao lòng

(VOH) - Hết khoe ảnh diện đồ bó sát khoe body quyến rũ, mới đây Baifern Pimchanok lại khiến dân tình trầm trồ khi hóa thành thiên thần ngọt ngào.

Sau thành công của Friendzone (Yêu Nhầm Bạn Thân) và Chiếc Lá Cuốn Bay, tên tuổi của Baifern Pimchanok ngày càng lên như diều gặp gió và được nhiều người săn đón. Bên cạnh tài năng diễn xuất, điều khiến khán giả phải "lọt hố" nữ diễn viên 27 chính là ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo.

Mới đây, Fern đăng tải loạt ảnh tham dự sự kiện lên trang cá nhân. Nếu như hôm qua, người đẹp gây bão với trang phục bó sát, khoe body quyến rũ thì hôm nay Baifern lại hóa thân thành thiên thần áo trắng. 

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-1

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-2

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-3

Trong bộ cánh màu trắng dịu dàng, nữ diễn viên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào. Không dùng kiểu tóc rẽ ngôi sang chảnh như thường ngày, phần tóc mái đã giúp Fern thêm trẻ trung và đáng yêu. Chiếc nơ được cài trên mái khiến cô trong như một nàng công chúa.

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-5

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-5

Baifern không hề động chạm đến dao kéo để hoàn thiện nhan sắc, bởi những bức ảnh ngày bé của cô đã chứng minh điều đó. Gương mặt của nữ diễn viên sở hữu những đường nét thanh thoát, sống mũi thon gọn, bờ môi trái tim và đôi mắt có hồn.

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-6

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-7

Mỗi khi nhắc đến Baifern, người ta thường nghĩ ngay đến nhan sắc của cô nàng. Không chỉ những bức ảnh chụp chính diện do cô đăng tải, những ảnh chụp ở phía xa hay góc nghiêng của Baifern cũng đủ khiến người hâm mộ "trụy tim" vì quá xinh đẹp.

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-8

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-9

VOH-Baifern-xinh-dep-nhu-thien-than-10

Baifern Pimchanok xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp gặp lại ‘mối tình đầu’ Mario Maurer tại sự kiện: (VOH) – Baifern Pimchanok cùng dàn sao hạng A của showbiz Thái vừa có dịp hội tụ tại sự kiện thời trang.
'Yêu nhầm bạn thân' Baifern và Nine chuẩn bị tái hợp lần 2 trong bộ phim truyền hình mới: (VOH) - Vừa qua, cô nàng Baifern Pimchanok đã có dịp xác nhận trước truyền thông và báo giới rằng cô và Nine Naphat sẽ lại cùng nhau 'nên duyên' trong bộ phim truyền hình mới.