‘Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' gây sốt với nhan sắc rạng ngời như thiếu nữ sau 2 tháng sinh con

(VOH) - Loạt ảnh của Marian Rivera xuất hiện trong sự kiện chỉ sau 2 tháng sinh con hiện đang gây sốt cộng đồng mạng vì quá trẻ trung, quyến rũ.

Sau 2 tháng hạ sinh cậu quý tử Ziggy, người hâm mộ đã có dịp được trực tiếp gặp gỡ “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” khi cô xuất hiện tại một sự kiện mà mình đang làm gương mặt đại diện. Có thể nói, lần xuất hiện này của Marian Rivera không hề làm khán giả thất vọng vì cô vẫn luôn giữ được nhan sắc vạn người mê dù chỉ mới vượt cạn chưa bao lâu.

Xuất hiện tại sự kiện, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” diện chiếc đầm trắng đuôi cá, tay bồng vô cùng nền nã. Người đẹp còn khéo léo khi kết hợp cùng chiếc túi xách và đôi giày cao gót màu hồng để thêm phần ngọt ngào cho set đồ. Đặc biệt, chiếc băng đô màu trắng càng giúp người đẹp “hack tuổi” vô cùng hiệu quả.

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh1


Dù chỉ mới sinh con được 2 tháng nhưng Marian Rivera đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả ngày nào

Không chỉ khoe được vóc dáng thon thả sau khi sinh, ở những bức ảnh cận mặt, Marian Rivera còn khiến công chúng không khỏi trầm trồ với nhan sắc đẹp tựa thiếu nữ của mình. Người đẹp vẫn giữ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, giúp tôn lên làn da mềm mịn, khỏe đẹp của mình. Cùng với đó là đường nét khuôn mặt sắc sảo, không hề bị ảnh hưởng sau sinh càng giúp cô thêm phần thăng hạng nhan sắc.

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh2
Người đẹp chọn lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh3
Làn da mịn màng, không chú tỳ vết càng làm cho biết bao cô gái thêm ganh tỵ

Ngay sau đó, những hình ảnh này của Marian Rivera đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. Bởi kể từ sau khi sinh con đến nay, người hâm mộ mới được nhìn ngắm những bức ảnh cận mặt đầy xinh đẹp, quyến rũ của cô như vậy. Còn trước đó, người hâm mộ cũng đã có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc rạng ngời sau sinh của Marian Rivera nhưng đó chỉ là những bức ảnh được chụp tại studio.

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh4

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh5
Trước đó, Marian Rivera từng gây sốt với bộ ảnh khoe thần thái quyến rũ sau sinh

Có thể nói, ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của mình. Thậm chí, ngay cả các thiếu nữ trẻ tuổi cũng phải dè chừng nếu có ý định soán ngôi "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vốn đã trở thành một thương hiệu gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt nhiều năm nay. 

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh6
Dù mới sinh con nhưng Marian Rivera vẫn giữ được những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh7
Với nhan sắc này, Marian hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" của mình

Cũng tại sự kiện, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã lên tiếng chia sẻ về khả năng quay trở lại showbiz sau khi sinh của mình. Theo đó, người đep cho biết ưu tiên của cô hiện tại là dành thời gian chăm sóc con nhỏ hơn là việc tham gia diễn xuất.

Cụ thể, Marian Rivera chia sẻ: “Có thể tôi sẽ thay đổi ý nghĩ trong những tháng tới. Thế nhưng hiện tại nếu hỏi tôi có đóng phim hay không thì câu trả lời sẽ là không. Tôi không thể xa con của mình và không muốn phải hối hận vì không ở bên các con khi chúng đang trong giai đoạn phát triển. Với bé Zia tôi đã mất 2 năm rưỡi trước khi trở lại công việc. Giờ với Ziggy, tôi đã đi quay quảng cáo chỉ 1 tháng sau khi sinh bé”.

voh-marian-rivera-di-su-kien-voh.com-vn-anh8
Hình ảnh gia đình cực phẩm của Marian Rivera

Tái xuất quyến rũ sau sinh con, Marian Rivera khẳng định đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng.

Khoe ảnh gia đình nhân ngày của cha, ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ tiếp tục gây bão: Nhan sắc xinh đẹp của Marian Rivera là điều ai cũng biết, nhưng cả gia đình đẹp đều như thế này thật khiến người khác phải xuýt xoa.