'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' trở lại showbiz sau 1 tháng sinh con, gây chú ý vì điều đặc biệt này

(VOH) - Sau 1 tháng sinh quý tử Ziggy, mới đây Marian Rivera đã quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh tươi nhưng vẫn không quên nhiệm vụ 'bỉm sữa' của 1 người mẹ.

Công việc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Marian Rivera chính là quay quảng cáo. Cô tràn đầy năng lượng trong quá trình quay phim và chụp hình. Nhân dịp tái xuất này, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” không quên selfie khoe nhan sắc của gái 2 con với người hâm mộ.


“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” quay trở lại với công việc sau 1 tháng sinh con.

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi trầm trồ khi phát hiện ra 2 bình sữa trong bức ảnh selfie của Marian. Hóa ra dù bận rộn với công việc nhưng lúc rảnh cô vẫn tranh thủ vắt sữa cho cậu con trai nhỏ.


Marian tươi tắn trong buổi ghi hình.

Được biết, Marian còn đưa cả con gái lớn theo cùng trong ngày làm việc đầu tiên sau thời gian nghỉ sinh nở. Qua đây, có thể thấy cô rất yêu thương con và không bao giờ quên nhiệm vụ “bỉm sữa” của 1 người mẹ bình thường.


Không biết giấu con trai nhỏ ở đâu, nhưng con gái lớn của Marian đã thay bố "hộ tống" mẹ đi quay quảng cáo. 


Marian và Dingdong lên xe hoa với nhau vào năm 2014.


1 năm sau đó họ đón con gái đầu lòng là bé Zia.


Vào ngày 16/4 vừa qua, cô hạ sinh quý tử Ziggy.

Cho đến nay tổ ấm của Marian đã có đủ nếp, đủ tẻ. Vốn thích nhà đông con, Marian không loại trừ khả năng có thêm em bé trong tương lai.

Tái xuất quyến rũ sau sinh con, Marian Rivera khẳng định đẳng cấp ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Ở tuổi 35 và đã là mẹ 2 con nhưng Marian Rivera vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì nhan sắc mặn mà, quyến rũ khó ai sánh bằng.
Thu nhập của Lê Dương Bảo Lâm: cát-xê livestream lên tới nửa tỉ đồng: Lê Dương Bảo Lâm gây sốt mạng xã hội suốt nhiều giờ đồng hồ qua khi đoạn clip ghi lại cảnh anh bị hành hung trong lúc phát cơm từ thiện bị phát tán rộng rãi.