Mỹ nhân Việt chụp ảnh cùng cầu thủ: Người đẹp tao nhã, kẻ gây phản cảm

Có cơ hội chụp ảnh cùng các cầu thủ bóng đá, không phải người đẹp nào cũng xinh tươi, tao nhã mà đôi lúc lại gây tranh cãi vì làm lố, phản cảm.

Thời gian qua, người hâm mộ trên cả nước đã và đang dành tình yêu to lớn cho nền bóng đá nước nhà, đặc biệt là các cầu thủ U23. Trước sự cố gắng, nỗ lực hết mình để mang lại những thành tích hết sức danh giá cho Việt Nam, các cầu thủ U23 nhận được rất nhiều tình cảm từ các cổ động viên.

Các mỹ nhân Việt cũng vậy, họ cũng dành cho các anh hùng sân cỏ này sự ngưỡng mộ không nhỏ. Trong những lần găp gỡ và có cơ hội chụp ảnh cùng những người hùng, các sao Việt luôn chú ý vẻ ngoài, ăn mặc chỉn chu, xinh đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì một số người lại gây ra tranh cãi vì trang phục phản cảm hay hành động quá lố.

Mỹ Tâm

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-1

Là thần tượng của nhiều người, "chị đẹp" Mỹ Tâm cũng là thần tượng của các cầu thủ bóng đá. Tham gia cùng sự kiện, cả dàn cầu thủ điển trai đều nôn nao được chụp ảnh cùng giọng ca Họa mi tóc nâu.

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-2

Xuất hiện bên cạnh các anh chàng cầu thủ, Mỹ Tâm diện trang phục nổi bật không kém họ. Vốn nổi tiếng với tính cách thân thiện, Mỹ Tâm ghi điểm trong mắt khán giả khi không phô trương mà chỉ giản dị bên các cầu thủ.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-3

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-4

Cựu Hoa hậu Mỹ Linh luôn được biết là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh ủng hộ đội tuyển Việt Nam và còn đến tận sân vận động để cổ vũ. 

Người đẹp sinh năm 1996 còn bất chấp trời giá rét để theo chân các cầu thủ đến Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển. Cô còn tranh thủ xin chữ ký và chụp ảnh cùng họ. Đỗ Mỹ Linh luôn chọn cách ăn mặc giản dị, kín đáo làm tôn lên nét dịu dàng của cô khi đứng cạnh các chàng trai.

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-5

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-6

Trong một lần khác, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện áo dài duyên dáng, nữ tính ngồi cạnh hai cầu thủ Quang Hải và Văn Hậu trong sự kiện mừng công đội tuyển bóng đá Việt Nam. Sau sự kiện, cả ba người còn cùng nhau chụp ảnh "tự sướng".

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-7

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-8

Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp rạng rỡ bên thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trước đó, cô người từng gây xôn xao khi cô "thả thính" nam cầu thủ và còn bay cùng chuyên cơ về nước với đội tuyển U23.

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-9

H'Hen Niê

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-10

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-12

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-11

Hoa hậu hoàn vũ H'Hen Niê cũng từng có dịp dự chung sự kiện với các cầu thủ Việt Nam. Người đẹp đã có buổi giao lưu, trò chuyện với các chàng trai và còn tranh thủ chụp ảnh cùng Quang Hải. H'Hen Niê chọn trang phục năng động giống với cá tính của mình để gặp gỡ các tuyển thủ.

Huyền My

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-13

Á hậu Huyền Mỹ tạo dáng e ấp, ngượng ngùng khi chụp ảnh cùng Duy Mạnh, Văn Hậu, Tiến Dũng, Tiến Dụng, Đức Chinh. Cô cũng được biết là một fan hâm mộ bóng đá và thường đến sân vân động để cổ vũ cho các cầu thủ.

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-14

Thanh Tú

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-16

Thanh Tú cũng từng cùng với Đỗ Mỹ Linh bay sang Thường Châu để cổ vũ trực tiếp trong trận chung kết. Cô nàng háo hức chụp ảnh cùng Xuân Trường, Hoàng Long, Quang Hải. Á hậu Thanh Tú còn tạo kiểu đáng yêu cùng với thủ môn Bùi Tiến Dũng trong một lần giao lưu trên sóng truyền hình.

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-15

Cát Tường

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-17

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-18

MC Cát Tường từng có dịp gặp gỡ Công Phượng tại Nhật Bản. Trong chuyến công tác ở Nhật Bản, tại đây nữ MC đã đến sân vận động để xem đội bóng của Công Phượng thi đấu và sau đó họ đi ăn, mua sắm cùng nhau.

Đông Nhi

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-19

Đông Nhi tươi hết cỡ bên Quang Hải, nữ ca sĩ diện áo cờ đỏ sao vàng đồng bộ cùng với cầu thủ của tuyển Việt Nam.

Kaity Nguyễn

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-20

Nữ diễn viên Em chưa 18 và Xuân Trường từng tham dự trong một sự kiện ở Hàn Quốc. Cô được khen xinh xắn và trẻ trung khi đứng cạnh nam thần "mắt híp" của U23. 

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-21

Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hotgirl ca sĩ giấu mặt Jin Ju. Tuy nhiên, khi đứng cạnh người đẹp, đội trưởng Xuân Trường luôn bật chế độ "thanh niên nghiêm túc".

Lan Khuê

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-22

Hoa khôi áo dài Lan Khuê diện váy xẻ cao để lộ đôi chân dài thon thả. Trong khi người đẹp rất hào hứng thì Xuân Trường lại có chút căng thẳng và hồi hộp.

Phương Ly

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-23

Ca sĩ Phương Ly dịu dàng với trang phục màu hồng đáng yêu khi đứng cạnh Xuân Trường nhưng anh chàng lại có biểu cảm quá đỗi nghiêm túc.

Thanh Bi

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-24

Thanh Bi - nữ diễn viên Người phán xử từng bị chỉ trích vì chia sẻ clip trò chuyện cùng các cầu thủ của U23 Việt Nam trong bữa ăn sau đêm gala vinh danh. Nhiều người cho rằng cô nên để các cầu thủ được nghỉ ngơi sau 1 ngày dài di chuyển về nước, tham dự các sự kiện ngay sau đó.

Lại Thanh Hương

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-25

Chắc hẳn, mọi người vẫn chưa quên được sự việc gây xôn xao vào cuối tháng 1/2018 khi đội tuyển U23 trở về nước sau trận chung kết U23 châu Á. Trên chuyến bay, người mẫu Lại Thanh Hương bất ngờ xuất hiện với trang phục gợi cảm quá đà, gây phản cảm khiến nhiều người ngán ngẩm.

VOH-my-nhan-Viet-cau-thu-bong-da-26

Được biết, đây là do BTC sắp xếp chuẩn bị xuất hiện trên chuyến bay nhưng hành động này đã bị "ném đá" gay gắt.

Sao Việt hôm nay 7/12: Trấn Thành mang ơn Tiến Đạt, Sao Việt đồng loạt cổ vũ đội tuyển Việt Nam: Sau 2 năm kết hôn với Hari Won, đây là lần đầu tiên Trấn Thành nhắc về Tiến Đạt. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là nam MC thoải mái nhắc về người yêu cũ của vợ và còn cho biết mình mang ơn Tiến Đạt.
Bị U23 Việt Nam chiếm sóng, BTS rớt khỏi top search lẫn #1 trending Youtube Hàn Quốc: Trở lại hoành tráng với loạt kỉ lục khủng, BTS nhanh chóng vượt mặt Look what you made me do của Taylor Switf trở thành MV có số view cao nhất trong 24 của lịch sử youtuben, nhưng lại bị U23 vượt mặt.