Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia, sống trong biệt thự lộng lẫy như lâu đài

May mắn được gả vào hào môn, các mỹ nhân Việt có cuộc sống xa hoa vạn người mơ, cùng chiêm ngưỡng tổ ấm lộng lẫy như dinh thự của các mỹ nhân nhé.

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ganh tị trước cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ có thể viết thành câu chuyện cổ tích ngoài đời thực của những mỹ nhân này. Không chỉ lấy được chồng giàu có, quyền lực mà họ còn được cưng chiều hết mực, có cuộc sống viên mãn mà bao người mong ước.

Lan Khuê

Vừa xinh đẹp, thông minh, giỏi giang, Lan Khuê còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi may mắn kết hôn cùng người chồng doanh nhân thành đạt. Sau khi kết hôn với John Tuấn Nguyễn, nữ siêu mẫu có một cuộc sống xa hoa, sang chảnh đúng nghĩa. Dù biết Lan Khuê có một cuộc sống tràn ngập nhung lụa sau khi kết hôn nhưng gần đây cô khiến nhiều người phải choáng ngợp khi khoe căn biệt thự lộng lẫy như lâu đài mới xây dựng của mình. 

Biệt thự có 3 tầng nổi bật với tông màu trắng chủ đạo. Căn biệt thự với vẻ ngoài đồ sộ và khuôn viên rộng lớn như một lâu đài. Bên trong căn nhà được trang trí đèn hoa lộng lẫy và không gian rộng lớn, đậm chất vương giả. 

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-1
Khuôn viên bên ngoài căn biệt thự sang trọng và hoành tráng như lâu đài của vợ chồng Lan Khuê.
(Nguồn: Internet)

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-2

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-3
Bên trong căn biệt thự khiến người nhìn choáng hợp vì mức độ xa hoa và vương giả. (Nguồn: Internet)

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn nhận được nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ truyền thông và khán giả không chỉ về nhan sắc mà còn về tài năng. Nếu như John Tuấn Nguyễn được biết đến là một doanh nhân thành đạt trong thương trường thì Lan Khuê nổi tiếng là một trong những người đẹp thành công nhất Vbiz.

Chồng của Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn là một cái tên có tiếng trong giới thượng lưu. John Tuấn Nguyễn là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh và nắm trong tay khối tài sản khủng. Anh được biết là cháu nội bà Tư Hường, được mệnh danh là “người đàn bà thép” của tập đoàn Toàn Cầu, đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD. Từ thuở bé, John Tuấn Nguyễn đã được hướng theo con đường kinh doanh.

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-4
Xinh đẹp, tài năng lại lấy được chồng giàu có, cuộc sống của Lan Khuê khiến bao người phải ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà

Không chỉ Lan Khuê, Tăng Thanh Hà cũng là một trong những mỹ nhân Việt có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi được gả vào hào môn. Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn - anh chính là con trai của Johnathan Hạnh Nguyễn - một trong những doanh nhân có tiếng sở hữu khối tài sản 'khổng lồ". Sau kết hôn, Tăng Thanh Hà cũng dọn về sống trong căn biệt thự "dát vàng" và có một cuộc sống giàu sang, sung túc.

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-5
Dinh thự "dát vàng" của gia đình chồng Hà Tăng luôn được chú ý bởi sự xa hoa và sang trọng.
(Nguồn: Internet)

Căn biệt thự nguy nga nơi Tăng Thanh Hà đang sống cùng gia đình chồng từng được lên sóng đài truyền hình Hàn Quốc vì vẻ ngoài xa hoa và tráng lệ. Căn nhà có khuôn viên rộng lớn, view hướng ra sông với đầy đủ tiện nghi. Những đồ vật trang trí trong nhà đều là đồ vật giá trị, xa xỉ. Nhà chồng Hà Tăng còn gây chú ý với garage với toàn xế hộp bạc tỷ và còn có cả du thuyền gia đình.

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-6
Bên trong căn nhà với đầy đủ tiện nghi và xế hộp hạng sang khiến ai cũng phải "hoa mắt" khi nhìn thấy. (Nguồn: Internet)

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-7
Gia đình chồng Hà Tăng còn sang chảnh khi có cả du thuyền. (Nguồn: Internet)

Làm dâu nhà tài phiệt, Tăng Thanh Hà không chỉ được chồng yêu thương, chiều chuộng mà cô còn rất được lòng nhà chồng. Dù có cuộc sống sung sướng như bà hoàng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tự mình kinh doanh thời trang, nhà hàng... và cô luôn nhận được sự ủng hộ từ ông xã của mình.

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-8
"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và sung sướng như bà hoàng sau khi kết hôn. (Nguồn: Internet)

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo cũng là một trong những người đẹp sớm yên bề gia thất và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017. Đây được xem là cặp đôi trai tài gái sắc khi nàng là Hoa hậu với vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết còn chàng là một doanh nhân thành đạt, giàu có.

Chồng của Đặng Thu Thảo cũng là một người có tiếng trong giới thượng lưu không thua kém bất kì đấng lang quân của bất kì mỹ nhân nào. Doanh nhân Trung Tín là người thừa kế một tập đoàn có tiếng. Bản thân ông xã Hoa hậu Thu Thảo là người giỏi giang, thành đạt khi từng được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh là 1 trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi thành đạt năm 2015. 

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-9

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-10
Chồng của Đặng Thu Thảo là một doanh nhân có tiếng và giàu "nứt đố đổ vách". (Nguồn: Internet)

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện đang sống trong căn biệt thự đắt đỏ tại khu trung tâm TP.HCM. Gia đình ông xã Đặng Thu Thảo chú trọng yếu tố sinh thái, thiết kế căn biệt thự với nhiều khoảng không dành cho cây xanh và hoa trái.

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-11

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-12

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-13
Cơ ngơi của Đặng Thu Thảo và chồng cũng xa hoa không kém các mỹ nhân trên. (Nguồn: Internet)

Vy Oanh

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh gây chú ý khi khoe căn biệt thự triệu đô của mình lên mạng xã hội. Hiện tại, Vy Oanh đang chuẩn bị trang trí lại căn biệt thự để đón Tết. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với khuôn viên rộng lớn. Căn biệt thự có màu trắng sang trọng, hàng rào cũng được sơn trắng và có thảm cỏ xanh trước nhà. Nội thất bên trong vô cùng xa hoa và hiện đại. Vy Oanh cũng thường xuyên khoe tổ ấm hạnh phúc của mình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-14
Căn biệt thự lộng lẫy và rộng lớn của Vy Oanh. (Nguồn: Internet)

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-15
Không gian xung quanh biệt thự được trang trí gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác dễ chịu.
(Nguồn: Internet)

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-16
Nội thất bên trong cũng được bày biện chỉn chu và đều là đồ vật có giá trị. (Nguồn:Internet)

Từng là giọng ca được nhiều người yêu mến nhưng Vy Oanh bất ngờ biến mất khỏi showbiz và sang Mỹ sinh con. Nữ ca sĩ từng tiết lộ rằng chồng mình là một đại gia có tiếng, thế nên kể từ khi lấy chồng và sinh con cuộc sống của người đẹp cũng thay đổi hẳn. Không chỉ sống trong căn biệt thự triệu đô mà Vy Oanh còn được chồng yêu thương tặng cho những món quà giá trị vạn người mơ.

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-17

VOH-biet-thu-cua-my-nhan-Viet-18
Cuộc sống giàu sang của Vy Oanh là niềm mong ước của nhiều người. (Nguồn: Interent)

Những 'cậu ấm, cô chiêu' nhà sao Việt: ở biệt thự, học phí đắt đỏ, du lịch khắp thế giới: Xuất thân từ gia đình có nền tảng kinh tế, từ bé những nhóc tì nhà sao Việt đã sống trong nhung lụa khiến ai cũng ghen tị.
Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc viên mãn - Kẻ hôn nhân đổ vỡ: Trái ngược với Kim Hiền và Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Thu Thủy, Dương Cẩm Lynh có một hôn nhân trắc trở, đứt gánh giữa đường. Thậm chí, có người còn ra đi với hai bàn tay trắng hay kiện tụng ồn ào.