Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn

(VOH) - Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Ngày nay, chuyện sao nữ lấy chồng ngoại quốc không còn là xa lạ và có rất nhiều người đẹp trong showbiz đã lên xe hoa cùng các anh chàng nước ngoài. Bên cạnh những cặp đôi ôm buồn vào lòng vì đổ vỡ hôn nhân thì vẫn tồn tại nhiều cặp vợ chồng hiện đang hạnh phúc bên nhau. Thu Minh, Đoan Trang, Nguyệt Ánh... là một trong những minh chứng cụ thể cho việc sao Việt lấy chồng ngoại quốc và có cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ghen tị.

Thu Minh

Trước đó, Thu Minh được biết đến là một mỹ nhân khá lận đận trong chuyện tình duyên. Đến năm 2012, người đẹp bỗng thông báo rằng mình sẽ kết hôn với chồng ngoại quốc. Ông xã cô tên là Otto De Jager - một doanh nhân người Hà Lan. Cả hai không tổ chức một đám cưới hoành tráng, nhưng điều khiến mọi người ganh tị với nữ ca sĩ chính là sau kết hôn cô như một bước lên tiên khi được chồng chiều chuộng, yêu thương. Đồng thời, ông xã Thu Minh cũng hỗ trợ rất nhiều cho vợ về mặt tinh thần và vật chất nên giọng ca Đường Cong luôn sống trong nhung lụa và sung sướng.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-1

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-2

Hiện tại, Thu Minh đang có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy bên chồng và con trai. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng ngày càng thăng hoa, trở thành ngôi sao hàng đầu Vbiz và không ngừng nghỉ phấn đấu.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-3

Được biết, Thu Minh và chồng hiện đang sống trong căn hộ trị giá 85 tỷ đồng. Không những thế, nữ ca sĩ còn được chồng Tây tặng siêu xe cũng như sở hữu chuyên cơ, du thuyền sang trọng và thậm chí còn có phi cơ riêng trị giá khoảng 120 tỷ đồng.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-4

Đoan Trang

Đoan Trang lập gia đình khá muộn nhưng đổi lại cô có một cuộc sống sung sướng bên chồng Thụy Điển mà bao người ao ước có được. Ông xã Đoan Trang là Johan Wicklund - từng là kỹ sư và nay đảm nhận vai trò Tổng giám đốc một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Không chỉ yêu thương cô hết mực mà anh còn sở hữu khối tài sản đáng nể.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-5

Sau khi kết hôn, Đoan Trang giảm bớt các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình và con gái. Thỉnh thoảng, hai vợ chồng dành thời gian đi du lịch cùng con để hâm nóng tình cảm. Đoan Trang từng chia sẻ, chồng cô là một người sống tình cảm. Sau 6 năm chung sống và có chung 1 cô con gái, tình cảm của hai vợ chồng vẫn mặn nồng như ngày nào. Đoan Trang được nhận xét là ngày càng trẻ trung theo thời gian và có lẽ nhờ hạnh phúc gia đình đã giúp cho cô luôn trẻ trung và vui vẻ như thế.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-6

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-7

Không chỉ có cuộc sống sung túc ở Việt Nam, Đoan Trang và chồng còn sở hữu căn biệt thự lộng lẫy ở Thụy Điển. Căn nhà có thể nhìn thấy biển và ngập tràn sắc xanh khi được trồng nhiều cây và hoa. Dù sự nghiệp vẫn chậm chân tại chỗ, nhưng chính sự sát cánh của người chồng Tây đã giúp cuộc sống nàng “socola biết hát” ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-8

Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh lên xe hoa cùng ông xã Oliver Dowden vào tháng 7/2016. Chồng của người đẹp sinh năm 1984, kém cô 2 tuổi và là giáo viên một trường tiểu học quốc tế ở TP.HCM. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng sự chênh lệch về tuổi tác chưa bao giờ là rào cản và khiến họ trở nên mâu thuẫn trong cuộc sống.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-9

Sau 1 năm về chung nhà, Hà Anh thông báo mình đã mang bầu. Chia sẻ về chồng ngoại quốc, Hà Anh cho biết anh là một người chồng vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ. Ông xã siêu mẫu luôn đi theo cô trong các buổi khám thai, anh cũng tích cực hỏi những phương pháp chăm sóc mẹ bầu để cả hai chia sẻ cảm giác làm bố mẹ. Trong giai đoạn bầu bí, chồng cô cũng là người đồng hành cùng cô xuyên suốt chặn đường. Chính những điều này đã khiến cho cuộc hôn nhân của Hà Anh và chồng chàng thêm gắn kết và yêu thương nhau.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-10

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-11

Elly Trần

Elly Trần luôn thu hút sự chú ý của mọi người khi là mẹ của hai nhóc tì xinh xắn và đáng yêu Mộc Trà và Túc Mạch. Sau khi sinh hai con là Cadie và Ailfie, Elly Trần vẫn giấu kín về danh tính và hình ảnh "đấng lang quân" của mình. Chính vì vậy, chân dung của chồng Elly Trần luôn khiến cư dân mạng tò mò. Tuy nhiên, vào đầu năm 2019, bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz lại bất ngờ công khai hình ảnh gia đình đẹp toàn diện.

VOH-Elly-Tran-va-chong-ngoai-quoc-1

Mặc dù Elly Trần giấu là thế nhưng người bạn đời của cô đã được cư dân mạng tìm ra. Bố của Cadie và Alfie có tên viết tắt là D.F, mang quốc tịch Mỹ. D.F đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, D.F cũng cập nhật trạng thái đã kết hôn với Elly Trần. Có lẽ, đứng sau những thành công trong công việc cũng như chuyện dạy dỗ con cái của hotmom Elly Trần chính là sự xuất hiện của người đàn ông này. Sau khi công khai chồng ngoại quốc, mọi người đều lời chúc mừng và khen ngợi về gia đình hạnh phúc bà mẹ hai con đình đám này.

VOH-Elly-Tran-va-chong-ngoai-quoc-2

VOH-Elly-Tran-va-chong-ngoai-quoc-3

Võ Hạ Trâm

Vào tháng 12/2018, Võ Hạ Trâm bất ngờ công khai bộ ảnh tình tứ cùng bạn trai người Ấn Độ. Sau đó vài ngày, quán quân Hãy Nghe Tôi Hát cũng thừa nhận mình sắp kết hôn và ngày cưới đã được ấn định. Hôn lễ của Võ Hạ Trâm và ông xã Ấn Độ được diễn ra vào tháng 1/2019. Chồng của nữ ca sĩ tên Vikas, là doanh nhân kinh doanh đá hoa cương, hơn cô 12 tuổi.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-12

Dù trải qua nhiều mối tình đầy sóng gió nhưng lựa chọn cuối cùng của Võ Hạ Trâm lại là một chàng trai người Ấn Độ. Sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hôn nhân của mình. Mới đây, cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng cuộc sống của vợ chồng mình có rất nhiều niềm vui. "Từ ngày về ở chung với bạn này là tôi cười suốt. Tôi nhận ra ngôi nhà này có tới 2 diễn viên hài..... hiểu đời con ra sao rồi hén!", Võ Hạ Trâm bật mí. Có lẽ Võ Hạ Trâm đã tìm thấy cho mình một tình yêu đích thực và minh chứng cho điều này chính là sau khi lấy chồng, cô thường xuất hiện với hình ảnh tươi tắn và rạng rỡ.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-13

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-14

Nguyệt Ánh

Vốn là một người kín tiếng nên nhiều người khá bất ngờ trước thông tin Nguyệt Ánh sắp kết hôn cùng ông xã người Ấn Độ. Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ kết hôn vào tháng 3/2017 và hôn lễ được diễn ra khá riêng tư, ấm cúng tại bãi biển Phan Thiết. 

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-15

Được biết, chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao, sinh sống và hiện là huấn luyện viên yoga tại một trung tâm có tiếng ở Sài Gòn. Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng cô vẫn sinh sống ở Việt Nam, thế nên nữ diễn viên vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường. Thỉnh thoảng, vợ chồng cô cùng nhau đi du lịch nhiều nơi để hâm nóng tình cảm. 

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-16

Kết hôn được một năm, Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng ra đời. Vì không muốn con bị ảnh hưởng nên nữ diễn viên luôn giấu kín diện mạo của con trai. Dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống nhưng với những khoảnh khắc đời thường được Nguyệt Ánh chia sẻ, có thể thấy cô có một cuộc sống hạnh phúc sau hôn nhân. Đồng thời, nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng rất may mắn khi được chồng cưng chiều và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật bình thường.

VOh-sao-Viet-lay-chong-Tay-17

Dù gặp không ít khó khăn trong ngôn ngữ, phong tục tập quán hay đôi khi là chênh lệch tuổi tác, nhưng những cặp đôi 'vợ Việt - chồng ngoại quốc' này đã chứng minh rằng: chỉ cần có tình yêu thì sẽ vượt qua mọi rào cản và hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Sau sinh con, Nhã Phương thon gọn bất ngờ, Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ': (VOH) - Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, các mỹ nhân này đã nhanh chóng lại sắc dáng như thời con gái.
Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia, sống trong biệt thự lộng lẫy như lâu đài: May mắn được gả vào hào môn, các mỹ nhân Việt có cuộc sống xa hoa vạn người mơ, cùng chiêm ngưỡng tổ ấm lộng lẫy như dinh thự của các mỹ nhân nhé.