Mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt nữ sinh nhưng thân hình phụ huynh

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, khuôn mặt non trẻ như nữ sinh nhưng lại sở hữu thân hình phụ huynh... nên những mỹ nhân này đặc biệt thu hút sự chú ý của người khác.

“Mặt nữ sinh thân hình phụ huynh” là cụm từ vui mà cộng đồng mạng dùng để chỉ những cô nàng có nét đẹp dễ thương nhưng thân hình lại đẫy đà khiến bao người ghen tị. 

Kaity Nguyễn

Sau bộ phim “Em chưa 18” với vai diễn Linh Đan, Kaity Nguyễn nổi lên như một ngôi sao nặng ký. Dù khá kín tiếng trong suốt một năm qua nhưng một lần xuất hiện Kaity Nguyễn lại chiếm spotlight trên cộng đồng mạng. Nhất là khi sau việc nổi lực giảm cân, nữ diễn viên vốn đã xinh đẹp nay xuất hiện với thân hình nóng bỏng.

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-1

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-2

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-3
Sở hữu gương mặt khá baby nhưng vòng 1 quá khổ, cộng thêm chiều cao khiêm tốn khiến vóc dáng của Kaity hoàn toàn bị phá hỏng. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-4
Vóc dáng có phần đậm nét "phụ huynh" của nữ diễn viên chưa đầy 20 tuổi. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-5

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-6

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-7
Hiện tại, Kaity đã nỗ lực giảm cân để có vóc dáng gọn gàng hơn. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân được mệnh danh có gương mặt đẹp nhất showbiz. Ở bất kỳ hình ảnh nào, vợ của Trường Giang cũng khoe được vẻ trẻ trung, nhí nhảnh với gương mặt tươi tắn và làn da không tỳ vết cùng thân hình quyến rũ.

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-8

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-9

Trương Quỳnh Anh

Trong thời gian gần đây, sóng gió liên tiếp bủa vây Trương Quỳnh Anh khi cô nàng liên tục đối mặt với những chuyện thị phi, scandal liên quan tới đời sống cá nhân.

Thế nhưng mặc những sóng gió, Trương Quỳnh Anh lựa chọn im lặng và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi gần đây nhất, Trương Quỳnh Anh gây chú ý với hình ảnh một phụ nữ hiện đại, luôn rạng rỡ và lan tỏa năng lượng. 

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-10

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-11
Vóc dáng của Trương Quỳnh Anh lúc nào cũng đậm màu "lady" dù cho gương mặt rất trẻ trung. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-12

Jun Vũ

Jun Vũ là hot girl nổi tiếng với gương mặt trong veo khi mặc áo đồng phục và cầm ly trà sữa. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần, cùng nụ cười rạng rỡ, cô trở nên nổi bật tại thị trường giải trí Thái Lan.

Theo thời gian, Jun Vũ giờ đây đã “lột xác” thành một cô gái có gương mặt trẻ trung nhưng thân hình vô cùng gợi cảm.

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-13

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-14
Có một gương mặt xinh đẹp đến thoát tục, thân hình mảnh khảnh có thể gọi là mình hạc xương mai, nhưng vòng 1 của cô nàng khiến sự "thoát tục" không được trọn vẹn. (Nguồn: Internet)

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-15

Á hậu Huyền My

Huyền My đăng quang ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. So với Hoa hậu Kỳ Duyên, khuôn mặt của Huyền My có nét dễ thương và trong sáng hơn.

Bên cạnh đó, thân hình chuẩn với vòng 1 và vòng 3 đầy đặn của Huyền My còn là niềm mơ ước của nhiều người. Cô cũng đại diện cho Việt Nam góp mặt trong các cuộc thi Quốc tế như Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu đẹp nhất Miss Grand Slam...

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-16

voh-my-nhan-viet-mat-nu-sinh-ma-than-hinh-phu-huynh-17
Gương mặt nhẹ nhàng, thân thiện nhưng đôi khi vóc dáng có phần đẩy đà của Huyền My khiến cô nàng trông giống nữ phu nhân hơn là thiếu nữ. (Nguồn: Internet)

Vừa chi hơn 4 tỉ mua quần áo hiệu, Ngọc Trinh lại diện giày 78 triệu đi sinh nhật bạn thân: Ngọc Trinh có một tài năng mà không phải ai cũng có được. Trinh có năng khiếu 'tiêu tiền' và sắm hàng hiệu với mục đích yêu thương bản thân. 
Nhã Phương thoải mái khi xuất hiện với bụng lớn nơi đông người sau đám cưới: Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con.