Mỹ Tâm cùng dàn sao Việt biểu diễn tại sự kiện chạy bộ “Siêu anh hùng”

(VOH) - Ca sỹ Mỹ Tâm cùng nhiều nghệ sỹ Việt sẽ tham gia biểu diễn tại đường chạy đẳng cấp quốc tế Justice League lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Chiều 25/10, Ban tổ chức Justice League Night Run 2018 đã chia sẻ về việc có được bản quyền từ Warner Bros. Consumer Products và DC Entertainment để tổ chức sự kiện này lần đầu tiên ở Việt Nam.

Ban tổ chức Justice League Night Run 2018

Ban tổ chức Justice League Night Run 2018

Justice League Night Run là giải chạy được khởi xướng và sở hữu bởi DC Entertainment, cái nôi của biểu tượng đại chúng Justice League – Liên Minh Công Lý bao gồm 7 siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, The Flash, Cyborg, Green Lantern và Aquaman). Sự kiện đã trở thành một ngày hội thu hút không chỉ những người thích chạy mà con là nơi gặp gỡ của hàng triệu fan của các siêu anh hùng thuộc nhà DC, tại khắp các nước trên thế giới.

Tại Châu Á, các sự kiện trước đó đã thu hút tổng cộng hơn 25,000 người tham dự tại Penang, Brunei, Philipines,.. Riêng tại Thái Lan, Justice League Night Run đã quy tụ hơn 9,000 người.

Justice League tại các quốc gia khác trên thế giới. 

Justice League tại các quốc gia khác trên thế giới. 

 

 Sự kiện Justice League Night Run 2018 tại Việt Nam được tổ chức vào ngày 24 tháng 11 năm 2018 tại Khu đô thị Sala, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ các ca sỹ đang được yêu thích hiện nay như ca sỹ B-Ray, Đạt- G, Masew, nhóm nhạc UNi5 và đặc biệt là sự có mặt của ca sỹ Mỹ Tâm.

Dàn nghệ sỹ tham gia sự kiện.  

Ông Nguyễn Ngọc Hưng – CEO của Yeah1 Network (đơn vị tổ chức) chia sẻ: “Sự kiện hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, gia đình và giới văn phòng bởi các “runners” sẽ hóa thân thành nhân vật siêu anh hùng như Batman, SuperMan, WonderWomen, Aquaman, The Flash… Người tham dự sẽ nhận được một bộ kit đi kèm phục vụ cho giải chạy bộ Justice League Night Run 2018 bao gồm các vật dụng có bản quyền từ DC”. 

Đặc biệt đối với người tham dự tại sự kiện sau khi hoàn thành đường chạy của mình sẽ nhận được huy chương chứng nhận từ DC, sưu tập phong phú thành tích của mình. 

Tân Hoa Miss Grand International 2018 ngất trên sân khấu lúc đăng quang - Đêm chung kết Miss Grand International 2018  đại diện Paraguay Clara Sosoa đã ngất ngay trên sân khấu khi vừa được xướng danh cho ngôi vị cao nhất.
Kỳ vọng Bông Lúa Vàng trở thành “Giải Oscar” của nghệ thuật cải lương - Đó là chia sẻ của Đạo diễn Đức Thịnh tại buổi họp báo về chương trình Gala Bông Lúa Vàng 2018 diễn ra sáng 25/10.