Mỹ Tâm hé lộ thông tin về liveshow trong năm 2019

(VOH) - Là gương mặt được chờ đợi nhất tại chương trình, bên cạnh những ca khúc thật sôi động, Mỹ Tâm còn khiến khán giả thích thú khi vô tình tiết lộ về liveshow trong năm 2019.

Tối 16/6, đại nhạc hội “ I Like It, Korea Milk 2019 được diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình với đông đảo khán phòng với hàng loạt nghệ sĩ lớn tham gia show. Là nhóm nhạc trẻ đang được yêu thích với mô hình hoạt động theo Hàn Quốc, Uni5 thể hiện sự chuyên nghiệp khi là người mở màn cho đại nhạc hội lần với những bài hát sôi động như Come on, kẻ cắp trái tim. Còn Amee - tân binh của Showbiz Việt với loạt hit “Anh nhà ở đâu thế” ,”đen đá không đường” cùng giọng hát đáng yêu, vũ đạo dễ thương.

Amee 

Hoàng tử tình ca Bùi Anh Tuấn không khiến khán giả thất vọng mỗi khi xuất hiện trình diễn live. Đây cũng là những lần hiếm hoi Bùi Anh Tuấn hát lại ca khúc “ Nơi tình yêu bắt đầu” - ca khúc đình đám đã giúp anh ghi dấu ấn tại cuộc thi The Voice 2012. Còn Phương Ly nổi bật với cây xanh chuối cùng loạt hit “Mặt trời của em”,” Anh là ai”,”Thằng điên” được làm mới với giai điệu vui nhộn. Không thể thiếu người bạn Justatee đồng hành cùng. 

Hoàng tử tình ca Bùi Anh Tuấn. 

Phương Ly và Justa Tee 

Phương Ly và Justa Tee 

Là gương mặt được mong chờ nhất nên khi xuất hiện của Mỹ Tâm đã khiến khán phòng dường như nóng hết cỡ. Cùng với vũ đoàn quen thuộc MTE, Mỹ Tâm gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc như Đời là giấc mơ, Người hãy quên em đi ...

Mỹ Tâm, Mai Tài Phến

Mỹ Tâm biểu diễn những ca khúc sôi động. 

Khi MC Minh Xù tiết lộ có khá nhiều khán giả người Hàn đến xem Mỹ Tâm và mong muốn được nghe cô hát ca khúc Ước gì. Khi được biết ca khúc này được nhiều người biết đến, Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn và ngẫu hứng hát tặng 1 đoạn “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn. Với không khí khán phòng bùng nổ với những giai điệu sôi động, Mỹ Tâm vô tình tiết lộ sẽ có một liveshow cá nhân sắp được diễn ra. Đó là một tin vui đáng mừng cho khán giả Việt và những ai yêu thích Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm, Mai Tài Phến

Người hâm mộ đang rất quan tâm đến nghi án 'phim giả tình thật 'của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. 

Những ngày gần đây, thông tin cùng những hình ảnh cho rằng Mỹ Tâm đang hẹn hò cùng Mai Tài Phến được đăng tải khiến người hâm mộ trông ngóng. Hiện cả hai chưa hề lên tiếng bất cứ điều gì về ‘tin đồn’ này.

Khoe ảnh gia đình nhân ngày của cha, ‘mỹ nhân đẹp nhất Philippines’ tiếp tục gây bão - Nhan sắc xinh đẹp của Marian Rivera là điều ai cũng biết, nhưng cả gia đình đẹp đều như thế này thật khiến người khác phải xuýt xoa.
Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gây chú ý khi lần đầu được bố mẹ dẫn đi ăn - Lần đầu tiên xuất hiện cùng bố mẹ, con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dù đã được che kín mặt nhưng cô bé vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài đáng yêu.