Nam Em khoe giọng hát ngọt ngào cùng Ái Phương

(VOH) - Tối 23/03, Nam Em đã tham gia trình diễn một ca khúc cùng ca sĩ Ái Phương, ảnh hậu của Miss Earth 2016 khoe giọng hát ngọt ngào trong bộ áo dài đẹp mắt.

Nam Em, Ái Phương, Bảo Ngọc trình diễn nét đẹp á Đông. 

Ngoài ra, tiết mục mashup còn có sự hiện diện của bé Bảo Ngọc, gương mặt thân quen nhí, tất cả đã tạo nên một tiết mục ca nhạc, thời trang đặc sắc với chủ đề “Nét đẹp Á Đông”.

Nam Em với lợi thế sắc vóc, cùng giọng hát ngọt ngào đặc sệt miền Tây đã hòa giọng cùng Ái Phương trong một tiết mục hết sức đặc biệt. Đây là một trong những điểm nhấn của chương trình và tạo được ấn tượng đặc biệt cho hàng nghìn khán giả dưới khán đài.

Nam Em có lợi thế về sắc vóc và giọng hát. 

Khá lâu rồi Nam Em mới trở lại sân khấu ca nhạc, bởi sau thành công tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em miệt mài ở phim trường khi tham gia hai bộ phim lớn. Đó là vai nữ chính trong phim điện ảnh Lô Tô và vai diễn đặc biệt trong sêri phim Mật danh Đ9 mà cô là một trong những nữ diễn viên chính.

Tối 28/03 tới đây, bộ phim Lô Tô chính thức công chiếu cũng hứa hẹn mang đến cho Nam Em nhiều cơ hội để khẳng định tài năng của mình. Lần đầu chạm ngỏ điện ảnh, Nam Em được đánh giá là một trong những thế hệ diễn viên đầy triển vọng của điện ảnh với lối diễn mộc mạc và chân thành.