Nam Em lên tiếng trước nghi vấn ganh tị với Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Trước hành động gây xao vì bị cho là mỉa mai, ganh tị với Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, phía đại diện Nam Em lên tiếng đính chính, minh oan cho người đẹp.

Vừa qua, Nam Em gây chú ý khi đăng tải đoạn clip tự lẩm bẩm một mình cùng với tiêu đề "Đã bao lâu rồi em chưa tái xuất?". Trước máy quay, Nam Em thể hiện biểu cảm hài hước và than van trong đau khổ: "Người ta đăng quang, còn tui thì ở nhà ăn khoai lang. Thù chị mập, tui thù chị mập".


Clip: Nam Em lẩm bẩm một mình và ăn khoai lang. (Nguồn: Internet)

Ngay sau đó, mọi sự chú ý đổ dồn lên Nam Em vì trùng hợp cách đó một ngày, Phương Khánh - đại diện Việt Nam đăng quang tại Hoa hậu Trái Đất 2018. Hai từ  "đăng quang" mà Nam Em nhắc đến khiến mọi người nghi ngờ rằng cô đang ám chỉ đến Tân Hoa hậu. Đồng thời, với cách nói chuyện kéo dài, biểu cảm khó hiểu, Nam Em được cho là đang mỉa mai, ganh tị với Phương Khánh. 

VOH-Nam-Em-ganh-ti-Tan-hoa-hau-trai-dat-1
Nam Em bị cho là đang ám chỉ Phương Khánh và mỉa mai, ganh tị Tân Hoa hậu Trái đất. (Nguồn: Internet)

Điều đặc biệt là cô từng lọt vào Top 8 của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Đây được xem là một kì tích đối với Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây Phương Khánh lại lập nên thành tích khủng và trở thành đại diện Việt Nam lần đầu tiên đăng quang tại một trong những đấu trường nhan sắc lớn hàng đầu trên thế giới. Chính điều này mà động thái bất thường của Nam Em lại thu hút sự chú ý của mọi người.

VOH-Nam-Em-ganh-ti-Tan-hoa-hau-trai-dat-2
Nam Em từng xuất sắc lọt vào Top 8 cuộc thi Hoa Hậu Trái đất năm 2016. (Nguồn: Internet)

Trước nghi vấn Nam Em "đá xéo" Tân Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh, phía đại diện của cô đã lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết: "Đó chỉ là một clip hài hước của Nam Em thôi chứ hoàn toàn không có liên quan đến chuyện đố kị, ghen ghét gì hết. Cá nhân tôi cho rằng clip này không có vấn đề gì bởi như mọi người thấy Nam Em cũng có chê bai gì tân Hoa hậu đâu? Cô ấy đang nói đến câu chuyện cá nhân của mình thôi mà.

Việc cư dân mạng suy nghĩ như thế nào cũng không thể cấm đoán họ được, chúng tôi nghĩ mình không cần phải giải thích, đính chính gì cả”.

VOH-Nam-Em-ganh-ti-Tan-hoa-hau-trai-dat-3
Phía đại diện Nam Em cho rằng cô chỉ hài hước ca hát thế thôi chứ không có ý ám chỉ hay chê bai gì Tân Hoa hậu. (Nguồn: Internet)

Dù chỉ là ngồi hát vu vơ nhưng nhiều ý kiến cho rằng Nam Em nên "vui thôi đừng vui quá". Vì cô nổi tiếng là chuyên kéo spotlight nên lâu lâu tái xuất Nam Em lại trở thành tâm điểm gây chú ý. Mặc dù cho đoạn clip không có mục đích ám chỉ sâu xa gì nhưng trước hành động khó hiểu "cộp mác" Nam Em thì nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán. 

VOH-Nam-Em-ganh-ti-Tan-hoa-hau-trai-dat-5
Nam Em hát "vọng cổ" trong clip cho rằng, người ta đăng quang Hoa hậu còn cô thì bận ăn kiêng giữ dáng để lấy được vẻ ngoài xinh đẹp, thon thả như trước kia. (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-ganh-ti-Tan-hoa-hau-trai-dat-5
Tối ngày 3/11, đại diện Việt Nam - Phương Khánh đã đăng quang và trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2018. Chiến thắng tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn, người đẹp khiến mọi người khá bất ngờ, rất tự hào và gửi đến cô nhiều lời chúc mừng. (Nguồn: Internet)

Nguyễn Phương Khánh đoạt vương miện Hoa hậu Trái đất 2018: Trong đêm chung kết tối 3/11 tại Manila, Philippines, người đẹp Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua hơn 80 thí sinh, trở thành Hoa hậu Trái Đất 2018.
Nam Em, Nam Anh: Người được Cẩm Ly khen, người được dự đoán lọt Top 3 The Face: Trong khi Nam Em phát huy thế mạnh ca hát thì chị gái sinh đôi lại tỏa sáng trên đấu trường người mẫu.