Nam Em rạng rỡ bên Quế Vân giữa xôn xao bị bệnh tâm thần

Sau thời gian điều trị trầm cảm, Nam Em đang cố cân bằng lại cuộc sống và cô cũng trở nên tươi tắn, lạc quan hơn.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi người mẫu Dương Yến Ngọc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cho rằng Nam Em đang bị trầm cảm cấp độ 2. Cô còn cho biết, tình hình của Nam Em nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến trầm cảm cấp độ 3 và nguy hiểm đến tính mạng.

VOH-Nam-Em-Que-Van-1

Ngay sau những lời chia sẻ của Dương Yến Ngọc, động thái bất thường của Nam Em càng khiến mọi người hoang mang hơn về bệnh tình của của cô. Nam Em đăng tải clip cười và rơi nước mắt khi ngồi trên ô tô và viết caption: "Mặn mà đậm đà". Nhiều người đã để lại lời động viên, an ủi Nam Em với hi vọng cô sớm vượt qua được những cú sốc trong quá khứ.

VOH-Nam-Em-Que-Van-2

VOH-Nam-Em-Que-Van-3

Giữa thời điểm ồn ào, Quế Vân đã lên tiếng bênh vực cho người chị em thân thiết của mình. Cô nói: “Chơi với bạn là phải biết bảo vệ bạn. Sống là phải có khí chất, có chính kiến. Yêu ghét phải rõ ràng, không được lung lay bởi những lời đàm tiếu xã hội, không nghe kích động, bảo vệ bạn chính là bảo vệ bản thân mình.

Đời này gặp bạn tốt đã khó, gặp tri kỷ lại càng khó hơn, vậy nên ai tốt và bên cạnh mình những lúc mình khó khăn nhất mình phải nên ghi nhớ, trân trọng. Đời này người người bạc, nhà nhà bạc, nên chọn bạn tốt mà chơi".

VOH-Nam-Em-Que-Van-4

Không chỉ lên tiếng bảo vệ Nam Em và khẳng định cả hai là bạn tốt, những ngày gần đây, Quế Vân cũng chăm chỉ đưa Nam Em đi dạo, đi chùa để cô cảm thấy đầu óc thoải mái hơn, tránh nghĩ đến chuyện tiêu cực.

Nam Em đã ra Hà Nội thăm Quế Vân và cả hai cùng đi chơi. Trên trang cá nhân, Quế Vân đăng tải hình ảnh của Nam Em với gương mặt rạng rỡ. Đồng thời, trước những bức ảnh của Quế Vân, có thể thấy Nam Em đã giảm cân thành công, vóc dáng của Hoa khôi trở nên thon gọn hơn rất nhiều.

VOH-Nam-Em-Que-Van-5

VOH-Nam-Em-Que-Van-6

Quế Vân còn đưa Nam Em đi chùa để cầu an, tịnh tâm hơn sau thời gian điều trị trầm cảm. Quế Vân chia sẻ: "Chị em con về cửa Mẫu Phủ Tây Hồ. Ra về được lộc Mẫu ban 1 lẵng Cam. Xong ra đến cửa gặp 1 cô gái chụp giúp ảnh quá có tâm. Thực sự hoan hỉ vô cùng". 

VOH-Nam-Em-Que-Van-7

VOH-Nam-Em-Que-Van-8

Cô cũng cho biết Nam Em sẽ ở lại ít ngày để hai chị em có thời gian trò chuyện, tâm sự cùng nhau. "Lần này gặp lại, Nam Em đã trầm tính đi rất nhiều. Em ấy vừa điều trị trầm cảm trong thời gian dài, chỉ mới ngừng uống thuốc gần đây. Tinh thần của em ấy ổn hơn trước, nói chuyện cũng vui vẻ hơn, chứ không bi quan nữa", cô nói.

VOH-Nam-Em-Que-Van-9

VOH-Nam-Em-Que-Van-10

VOH-Nam-Em-Que-Van-11

Mối quan hệ giữa Nam Em và Quế Vân khiến nhiều người khá tò mò vì cả hai từng là tình cũ của Trường Giang nhưng họ lại vô cùng thân thiết. Dù từng bị mọi người chỉ trích trước những hành động, lời nói của mình nhưng Quế Vân vẫn luôn là người ở bên cạnh và bảo vệ Nam Em trước loạt scandal trong thời gian qua.

Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em bị 'mất vai' trong 7 Nụ Cười Xuân: Vốn là gương mặt 'trụ cột' trong chương trình nhưng Nam Em lại bị thay thế bởi cô gái này sau những ồn ào tình cảm với Trường Giang.
Nam Em kể chuyện đau thương, Dương Yến Ngọc chia sẻ Nam Em bị trầm cảm cấp độ 2: Nam Em bất ngờ nghẹn ngào kể chuyện đau thương trong quá khứ và gửi lời xin lỗi đến mọi người vì cuộc sống mình dạo này cứ dở dở, ương ương.