Nam Em so sánh mình với Lisa (BLACK PINK), cho hay rất có cảm xúc khi nhìn Sơn Tùng trên giường

(VOH) - Không chỉ nhắc tới Sơn Tùng, Nam Em còn vô tư so sánh bản thân mình với Lisa của BLACK PINK và khẳng định bản thân không 'bắt chước' nhưng sẽ sớm được Lisa thôi.

"Nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt có lẽ đã đến lúc đổi chủ rồi. Những phát ngôn gây sốc nhưng lại mang đầy tính "chân lí" của Ngọc Trinh ngày trước so với những những câu nói đầy vô tư của Nam Em ngày nay thì quả là đã không "có cửa" để so sánh nữa. 

VOH-Nam-Em-nhin-Son-Tung-tren-giuong-rat-co-cam-xuc-1
Ngọc Trinh cứ ở yên đó với danh xưng "Nữ hoàng nội y" đi. "Nữ hoàng thị phi" hãy để Nam Em.

Xuất hiện trong chương trình talkshow Nói đi ngại gì cùng host Elly Trần, Nam Em không ngần ngại kể về căn bệnh rối loạn lưỡng cực khiến cô có những suy nghĩ tiêu cực thậm chí khi nhắc đến cô ai ai cũng quay lưng từ quay phim đến bạn diễn. Bên cạnh đó, Nam Em cũng chia sẻ lí do vì sao gần đây lại nhuộm tóc và thay đổi hình ảnh sang hướng trẻ trung, năng động và có phần cá tính hơn so với trước đây.

VOH-Nam-Em-nhin-Son-Tung-tren-giuong-rat-co-cam-xuc-2

Cô nàng cho biết vì bị chửi “yếu đuối” quá, Nam Em đã quyết định đứng dậy và thay đổi. Kể từ khi bắt gặp hình ảnh Lisa, cô đã quyết tâm theo đuổi hình tượng cá tính hơn. 

VOH-Nam-Em-nhin-Son-Tung-tren-giuong-rat-co-cam-xuc-3
Nam Em nhận xét Lisa là người mạnh mẽ, năng động, thành thạo ngoại ngữ. 

Chính điều đã khiến Nam Em bị fan của BLACK PINK "ném đá", cô nàng đã phân trần rằng: “Tôi thần tượng, tôi làm theo Lisa, chứ không là bản sao. Ngay chính bản thân tôi cũng luôn vận động mọi người hãy tự tin vào những gì mình đang có, phải tự tin vào cuộc sống của mình.

Nếu tiếp tục tự ti là tự mình hủy diệt mình chứ không ai hủy diệt mình hết. Mỗi người phải tự tin vào những gì mình đang có, có thể ở vị trí này tôi không bằng bạn nhưng ở vị trí khác tôi hơn bạn thì sao”.

Cô cho biết fan Lisa chỉ trích mình là đúng, chính cô nhìn lại mình cũng mắc cười: “Chọc tức mọi người làm tôi thấy vui. Mọi người thấy tôi cũng giá trị cũng có câu chuyện để truyền cảm hứng và ít ra con nhỏ này cũng làm mình tức”.

Ngoài ra, Nam Em cũng dự tính một ngày sẽ toả sáng trên sân khấu quốc tế như Black Pink: "Cái đó tôi không nghĩ tới nhưng đang trên đà thực hiện".

VOH-Nam-Em-nhin-Son-Tung-tren-giuong-rat-co-cam-xuc-4
"Không nghĩ tới nhưng lại đang trên thực hiện" - Ngọc Trinh có nói thêm 10 câu để đời nữa cũng chưa gây sốc bằng lối "tư duy ngộ nghĩnh" của Nam Em.

Trong chương trình, ngoài Lisa, vẫn còn một nhân vật "tiếng tăm lừng lẫy" khác được Nam Em "gọi hồn" chính bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng. Nam Em nói: “Em cám ơn anh Tùng là người tích cực. Anh sống rất chuẩn và niềm đam mê nghệ thuật giống em là bùng cháy. Em nghe nói MV của anh 23 tỉ nếu có 23 tỉ em cũng làm MV giống anh. Đợi đi không bao lâu nữa em sẽ đứng trên sân khấu cùng Sơn Tùng”.

VOH-Nam-Em-nhin-Son-Tung-tren-giuong-rat-co-cam-xuc-5
Nam Em có 23 tỉ cũng làm MV giống Sơn Tùng, lại còn hứa hẹn "sắp đứng chung sân khấu với Sơn Tùng" nữa đó nha! 

Về thắc mắc muốn đóng cảnh nóng cùng Sơn Tùng từ Elly Trần, Nam Em cho biết: “Lý do là mình thích. Mỗi lần nhìn Sơn Tùng trên giường là có cảm xúc, nhìn Sơn Tùng nắm tay cô bạn gái trong MV sexy, thần thái đó kích thích cảm xúc của tôi với Sơn Tùng”.

VOH-Nam-Em-nhin-Son-Tung-tren-giuong-rat-co-cam-xuc-6
Mỗi lần nhìn Sơn Tùng trên giường là Nam Em rất có cảm xúc.

Mặc dù mọi người luôn cho rằng cô là người "từ trên trời rơi xuống" vì cách suy nghĩ và cách trình bày suy nghĩ của cô ấy luôn không giống ai. nhưng Nam Em lại cho rằng "Người điên là người tỉnh táo nhất". Có lẽ vì nghĩ vậy mà Nam Em luôn "điên" rất nhiệt tình trong mọi sự việc.

Cho nên, trong khoảng 2 năm trở lại đây, từ hình ảnh người đẹp được yêu mến thì công chúng dần quay lưng với Nam Em kể từ sau scandal ồn ào với Trường Giang kéo theo hàng loạt những phát ngôn, những hành động ngớ ngẩn của cô trên mạng xã hội.

VOH-Nam-Em-nhin-Son-Tung-tren-giuong-rat-co-cam-xuc-7

"Mọi người cứ nghĩ tôi khùng điên mà không nghĩ người khùng, người điên là người tỉnh táo nhất. Tôi không cần ai hiểu mình. Tôi không sống cho bản thân mình. Tôi làm sản phẩm để đó. Có thể bây giờ mọi người không xem nhưng mà khi tôi chết, người ta sẽ xem rồi sao?", Nam Em thừa nhận về sản phẩm mình không hot bằng câu chuyện bên lề.

Trấn Thành khoe clip đập hộp gần 20 cài áo Chanel, Hari Won lên tiếng trách móc đòi quà: Trấn Thành đích thị là MC CHỊU CHI nhất showbiz Việt, đập hộp một lần gần 20 chiếc cài áo hot nhất của nhà mốt Chanel với mức giá sương sương tầm 400 triệu thế này.
Sơn Tùng có hành động đáp trả cao tay khi bị lan truyền loạt ảnh xấu trên mạng xã hội: Trước những hình ảnh không mấy lung linh của mình đang bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP đã phản ứng đầy bất ngờ.