Nam Em xác nhận hẹn hò đã lâu nhưng hôm nay VJ Quốc Bảo mới chịu công khai nhắc tới ‘bạn gái’

(VOH) - Sau khoảng thời gian để Nam Em ‘tự biên tự diễn’, cuối cùng VJ Quốc Bảo cũng đã chịu công khai nhắc tới cô nàng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, VJ Quốc Bảo vừa đăng tải bức ảnh kêu gọi bình chọn cho Nam Em trong một giải thưởng. Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, bởi đây được xem là lần đầu tiên Quốc Bảo chịu công khai nhắc đến Nam Em trên mạng xã hội kể từ sau khi cô nàng xác nhận cả hai hẹn hò vào 3 tháng trước. Chính vì vậy nên dù anh chàng không đề cập đến chuyện tình cảm, chỉ vỏn vẹn lời kêu gọi “Bình chọn cho ẻm nha” nhưng cũng đủ làm các fan tin chắc rằng mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

voh-quoc-bao-cong-khai-nhac-den-nam-em-voh.com.vn-anh1
Quốc Bảo lần đầu công khai nhắc đến Nam Em trên trang cá nhân sau thời gian để đối phương "tự biên tự diễn"

Quay trở lại khoảng thời gian tháng 9/2019, trong một lần đi sự kiện cùng nhau, Nam Em và Quốc Bảo đã vô tình để lộ những khoảnh khắc thân thiết, tình tứ khiến giới truyền thông vô cùng chú ý. Nhiều người đã đặt nghi vấn rằng liệu đây có phải là “người tình trong mộng” mà cô nàng đã úp mở trước đó hay không.

voh-quoc-bao-cong-khai-nhac-den-nam-em-voh.com.vn-anh2
Nam Em và Quốc Bảo thân mật cùng nhau tại một sự kiện (Ảnh: Kênh14)

Trong khi công chúng còn đang vô cùng tò mò vì sự thân thiết bất ngờ này của hai người thì ngay sau đó, Nam Em đã lên tiếng thừa nhận rằng đang yêu, đối phương là một người tên Bảo và hoạt động trong showbiz. Theo đó, đại diện Nam Em cho biết: “Thời gian qua, cả hai đã có cơ hội gặp nhau khi cùng tham gia các sự kiện. Lúc đó, Nam Em đang thất tình nên người này đã ở bên cạnh động viên, an ủi cô nàng. Chính vì vậy nên cả hai đã quyết định tiến tới tìm hiểu nhau”.

voh-quoc-bao-cong-khai-nhac-den-nam-em-voh.com.vn-anh3
Nam Em lên tiếng thừa nhận đang quen một người tên Bảo trong showbiz

Thậm chí, cô nàng còn làm dậy sóng showbiz khi đăng tải bức ảnh tình tứ của cả hai lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái ẩn ý. Thế nhưng không biết vì lý do gì mà sau đó, Nam Em đã xóa đi bức ảnh và không để lại dấu vết gì.

voh-quoc-bao-cong-khai-nhac-den-nam-em-voh.com.vn-anh4
Cô nàng còn đăng ảnh thân mật của cả hai nhưng lại vội vàng xóa đi ngay sau đó

Kể từ lần đó, cả hai gần như im ắng và không còn xuất hiện hay có bất cứ mối liên hệ nào với nhau nữa. Điều này lại khiến công chúng nghi ngờ phải chăng chuyện tình chỉ mới hé nở mà cả hai đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, với động thái lần này của Quốc Bảo, có thể thấy rằng mối quan hệ giữa anh và Nam Em vẫn đang vô cùng tốt đẹp, chỉ có điều là không ồn ào như trước nữa thôi. 

Quốc Bảo – ‘Bạn trai tin đồn’ của Nam Em hóa ra lại thân thiết với Trường Giang – Nhã Phương thế này: Ngay sau khi Nam Em thừa nhận đang hẹn hò, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra danh tính của chàng trai tên Bảo trong showbiz mà cô nhắc đến.

Vừa chia sẻ đồng cảm với áp lực của Sulli, Nam Em để lộ thân hình gầy trơ xương khiến fan lo lắng: Vẫn biết rằng con gái khi gầy một chút thì sẽ đẹp hơn nhưng gầy đáng báo động như Nam Em hiện tại thật khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.