Nam phụ 'Trần tình lệnh' Tất Bồi Hâm lại tiếp tục bị bóc phốt sau khi được fan bênh chuyện ảnh nóng

(VOH) - Những ngày gần đây, cộng đồng mạng được phen nhốn nhao chỉ vì một cái tên mới toanh bước ra từ siêu phẩm 'Trần tình lệnh' - Tất Bồi Hâm.

Nam diễn viên 22 tuổi sau khi bị một cô gái tố đã ngoại tình trong lúc cả hai đang yêu nhau, thậm chí làm cô có bầu rồi bắt phá thai đã gây ra một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ trên khắp mọi mặt trận mạng xã hội. 

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-1
Tất Bồi Hâm đúng là càng ngày càng hot nhưng không phải chỉ vì nhờ vào vai Kim Lăng kia.

Bên cạnh đó, cô gái còn cho biết, khi bắt đầu nổi tiếng nhờ vai Kim Lăng trong Trần tình lệnh, Tất Bồi Hâm đòi chia tay. Anh chàng còn ra điều kiện, muốn quay lại thì cô gái phải trở thành "bạn giường dài hạn". Tức giận, cô gái đăng bài tố cùng loạt tin nhắn và tung ảnh khỏa thân của nam diễn viên lên mạng xã hội.

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-2

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-3
Bạn gái cũ tung ảnh hẹn hò với Tất Bồi Hâm và cả ảnh n.u.d.e của anh chàng để làm bằng chứng. (Ảnh: Weibo)

Ban đầu, Tất Bồi Hâm không thừa nhận, anh viết trên trang cá nhân: "Các bạn hãy tin tưởng tôi". Nhưng khi cô gái tiếp tục tung video tình ái của cả hai lên mạng. Tất Bồi Hâm đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ thông qua weibo cá nhân vì đã khiến họ thất vọng. 

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-4
Anh nhận lỗi về mình và mong mọi người chấm dứt những suy đoán, thổi phồng sự việc. Tuy nhiên, nam diễn viên không xin lỗi bạn gái cũ. (Ảnh: Weibo)

Có thể nói hành động của Tất Bồi Hâm rất dũng cảm, vì nếu là các nam tinh khác khi gặp phải chuyện này sẽ chối bay chối biến. Vì vậy nên người hâm mộ của anh chàng đã lên tiếng và nói sẽ bảo vệ, luôn ủng hộ cho những dự án tiếp theo của Tất Bồi Hâm.

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-5
Mặc dù đã làm ra những chuyện khá là "kinh thiên động địa" nhưng Tất Bồi Hâm vẫn được fan hâm mộ bao dung vì "trẻ người non dạ".

Tuy nhiên, hôm nay (4/9), Tất Bồi Hâm lần nữa lại bị bóc phốt với video và hình ảnh cận mặt. Trong video, Tất Bồi Hâm đã nói chuyện cợt nhả, thiếu tế nhị với bạn nữ và hình ảnh hút thuốc thành thục của anh chàng cũng bị để ý đến. 


VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-6
Có vẻ như Tất Bồi Hâm đã chọc giận phải người không nên đắc tội rồi.

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-7

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-8

Theo đoạn tin nhắn, có thể thấy Tất Bồi Hâm đã quen nhiều cô cùng một lúc, đặc biệt còn bị bôi đen thêm rằng đi với cô gái A nhưng kêu cô B chuyển khoản trả tiền hộ, thích cặp với những chị gái có tiền,…

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-9
Vừa được người hâm mộ bảo vệ, Tất Bồi Hâm lại bị bóc phốt khác.

Nhiều dân mạng nói rằng: "Lần này xem fans ruột làm sao ủng hộ tiếp" hay "Bênh vực Tất Bồi Hâm nữa đi nè mấy bạn, còn lý do gì để chối cãi hay không và nhiều người còn bình luận sự nghiệp trong giới giải trí thế là tiêu tan rồi, vừa mới nổi không bao lâu".

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-10
Tên tuổi chỉ vừa chớm nở đã bị vùi dập không thương tiếc chỉ vì những nông nổi của tuổi trẻ.

Tất Bồi Hâm sinh năm 1997, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh được biết đến với vai phụ Kim Lăng trong bộ phim Trần tình lệnh, chiếu vào hè năm nay. Thành công của bộ phim giúp Tất Bồi Hâm thu hút nhiều người hâm mộ nhờ ngoại hình sáng sủa, hình tượng dễ thương. Tuy nhiên scandal tình ái khiến hình ảnh của nam diễn viên sụp đổ, anh bị chỉ trích dữ dội vì đời sống cá nhân bê bối.

VOH-nam-phu-Tran-tinh-lenh-Tat-boi-Ham-Scandal-11
Mặc dù gương mặt trẻ con nhưng Tất Bồi Hâm lại có một thân hình hoàn toàn trái ngược, nam diễn viên sở hữu chiều cao lý tưởng, 1m80. 

Dàn nam phụ của Trần Tình Lệnh 'xịn' cỡ nào mà dân mạng phải lùng sục suốt thời gian qua: (VOH) - 'Trần Tình Lệnh' làm mưa làm gió suốt thời gian qua, đâu chỉ nhờ dàn nam chính, nữ chính lung linh không chỗ chê mà còn có cả sự góp công to lớn của dàn nam phụ siêu 'xịn sò' này đây này.
Mã Thiên Vũ phản ứng mạnh khi bị cho là nổi tiếng nhờ Dương Tử 'vượng nam chính': (VOH) - Sau khi hợp tác với Mã Thiên Vũ, biệt tài 'vượng nam chính' của Dương Tử lại một lần nữa được bàn tán. Tuy nhiên, nam diễn viên đã tỏ ý không hài lòng khi được cho rằng phải cậy đến Dương Tử.