'Nam thần' Akira Phan đã trở lại: gương mặt thon gọn, giảm 4 kg sau đại phẫu

(VOH) - Sau khi chi 300 triệu để 'trùng tu nhan sắc', những hình ảnh mới nhất của Akira Phan đang nhận được sự quan tâm, chú ý của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Akira Phan vừa chia sẻ những bức ảnh selfie và cập nhật tình hình sức khỏe của mình với người hâm mộ. Theo đó, giọng ca “Mùa đông không lạnh” chia sẻ: “Đã ốm được 4kg , mục tiêu hết tháng này ốm thêm 3-4kg nữa mình sẽ trở lại”. Đồng thời, nam ca sĩ cũng không quên cập nhật kế hoạch hoạt động sắp tới của mình với công chúng sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh1
Akira Phan tự tin khoe ảnh selfie sau cuộc phẫu thuật

Có thể thấy, trong loạt ảnh vừa đăng tải, diện mạo của Akira Phan đã có sự thay đổi rõ rệt. Việc giảm 4kg giúp khuôn mặt anh trở nên thon gọn, góc cạnh hơn, đặc biệt những đường nét trên khuôn mặt cũng vô cùng tự nhiên chứ không đơ cứng như nhiều trường hợp thẩm mỹ khác.

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh2
Khuôn mặt nam ca sĩ đã trở nên góc cạnh, hài hòa trước trước đó

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh3
Những đường nét khuôn mặt hết sức tự nhiên, cuốn hút

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai của Akira Phan. Bên cạnh đó, cũng có không ít fan đã động viên, ủng hộ và mong anh mau sớm bình phục. Có thể nói, sự trở lại lần này của Akira Phan đã làm cho người hâm mộ của anh vô cùng hạnh phúc.

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh4

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh5

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh6
Rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen, động viên lẫn an ủi cho Akira Phan

Thời gian vừa qua, Akira Phan khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng với vẻ ngoài phát tướng, xuề xòa. Theo như chia sẻ, nam ca sĩ đã tăng cân không kiểm soát đến 13kg chỉ trong vòng 2 – 3 tháng do ảnh hưởng của ca phẫu thuật đầu gối trước đó. Việc này khiến nam ca sĩ nhận phải nhiều nhận xét tiêu cực từ phía công chúng khi diện mạo ngày càng tuột dốc.

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh7

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh8\
Akira Phan từng gây thất vọng với vẻ ngoài tuột dốc không phanh của mình

Không chịu được chỉ trích, Akira Phan quyết định thực hiện cuộc “đại phẫu thuật” để trùng tu nhan sắc bằng việc: hút mỡ bụng, bắp tay, mỡ đùi, nhấn mí, cấy tóc, tạo hình 6 múi,… Tháng 5/2019, những hình ảnh Akira Phan nằm trên giường chuẩn bị phẫu thuật được chia sẻ cho thấy anh rất quyết tâm trong hành trình lấy lại phong độ vốn có ngày nào. Và những hình ảnh mới đây nhất chính là kết quả xứng đáng mà anh nhận được.

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh9
Những hình ảnh Akira Phan khi thực hiện cuộc đại phẫu thuật

Hiện tại, Akira Phan đang vô cùng tự tin với vẻ ngoài của mình. Anh cũng chuẩn bị lên kế hoạch cho đêm diễn tại Nhật vào tháng 8 sắp tới. Đồng thời,  nam ca sĩ cũng sẽ quyết tâm giảm thêm 3-4 kg nữa để có thể nhanh chóng trở lại với sân khấu, gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã luôn ủng hộ mình trong thời gian qua.

voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh10

\voh-akira-phan-tro-lai-sau-tham-my-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh mới nhất cho thấy không chỉ khuôn mặt mà vóc dáng, phong độ của Akira Phan cải thiện khá nhiều

Akira Phan lần đầu lộ diện sau cuộc đại trùng tu nhan sắc: Sau cuộc đại tu nhan sắc, Akira Phan vừa có màn xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng nhưng có vẻ như ngoài kiểu tóc thì mọi thứ vẫn chưa có nhiều tiến triển.

Akira Phan tiết lộ lý do 'rùng mình' khi rời xa showbiz thời gian dài: Akira Phan - chủ nhân của bản hit 'Mùa đông không lạnh' bồi hồi kể lại chuyện quá khứ và những lý do khiến anh vắng bóng khỏi showbiz suốt một thời gian dài.