"Nam thần" Golf Pichaya Nitipaisankul sẽ đến Việt Nam vào ngày 21/12

(VOH) – Nam diễn viên đình đám của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" Golf Pichaya Nitipaisankul sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 21/12/2017 để quảng bá Lãnh địa ma.

Golf Pichaya Nitipaisankul sinh ngày 1987, được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ hàng đầu tại Thái Lan. Không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ cùng giọng hát cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, Golf còn chứng minh khả năng diễn xuất cùng loạt dự án phim truyền hình liên tục nối tiếp nhau.

Trên hệ thống truyền hình Cap phim Golf tham gia diễn xuất đều gần như thống trị giờ phát sóng vàng của kênh như Pomlom True 4U, Devil Love 25, Angel Destiny True 4U... Đối với các kênh truyền hình quốc gia, Golf tham gia diễn xuất cho kênh CH9 năm 2008-2009 và kênh CH5 năm 2013.

Từ năm 2014 trở đi, Golf bắt đầu tham gia đóng phim với kênh CH3 qua các phim như Rising Sun và Sai laep rak puon và luôn khiến các fan thích thú với vai diễn trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân."

Tinh yeu khong co loi loi o ban than dien vien

Golf Pichaya Nitipaisankul nổi tiếng trong nhiều vai trò nghệ thuật. 

Hoạt động quảng bá cho bộ phim Lãnh địa ma đánh dấu lần thứ 3, Golf đặt chân đến Việt Nam, chứng tỏ mối duyên chưa bao giờ dứt của anh và khán giả Việt. 2 lần "fan-meeting" của anh trước đó tại Việt Nam, được khán giả trong nước ủng hộ nồng nhiệt với số lượng tham dự lên đến gần 1000 người.

Trong ngày 21/12, Golf Pichaya Nitipaisankul sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự buổi ra mắt phim, đồng thời giao lưu với giới truyền thông cũng như khán giả. 

Clip Golf chào khán giả Việt và thông báo đến Việt Nam

Phim Thai Lan 2017

Lãnh địa ma bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát.

Phim Lanh dia ma

Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như đang thay đổi, không khí lạnh gáy bắt đầu kéo đến. Hàng loạt bí mật trong ngôi nhà dần hé lộ cũng là lúc sự kinh hoàng kéo đến, liệu số phận của hai kẻ cướp cùng những người xấu số bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc sẽ ra sao? Và câu chuyện oan khuất gì đang ẩn sau căn biệt thự bí ẩn này?

Lãnh địa ma sẽ khởi chiếu các rạp trên toàn quốc từ ngày 22/12/2017 và không dành cho đối tượng khán giả dưới 18.