Nên duyên hụt với Tiêu Chiến, Trần Ngọc Kỳ liền trở thành 'người yêu Vương Nhất Bác' trong phim mới

VOH - Trong khi Tiêu Chiến và Trần Ngọc Kỳ 'vô duyên' với nhau trong Dư sinh, thì Vương Nhất Bác lại hữu duyên gặp nàng tại Thục Sơn.

Tư lập Thục Sơn học viện (私立蜀山学园) là bộ phim do Vương Nhất Bác và Trần Ngọc Kỳ đóng chính, được khởi quay từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn chưa thấy lên sóng. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, gần đây lại có thông tin phim sẽ lên sóng vào tháng sau khiến dân tình ai nấy đều "xoắn lấy xoắn để".

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-1
Bộ phim này đã khai máy từ ngày 13/3/2017.

Bởi lẽ cái tên Trần Ngọc Kỳ vốn đã chẳng xa lạ gì nữa rồi. Xa xa trước đây thì gây thương nhớ qua vai diễn Thác Bạt Địch trong Cẩm Tú Vị Ương, gần gần hơn một chút thì là Biện Thành Lưu Anh trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Gần đây nhất chính là Triệu Mẫn trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-2
Trần Ngọc Kỳ sinh năm 1992, là nghệ sĩ dưới trướng của Đường Yên. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất khá tốt.

Còn Vương Nhất Bác lại càng lợi hại hơn, chỉ cần duy nhất một vai Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh thôi đã đủ sức giúp anh công phá các bảng xếp hạng nam diễn viên hot nhất trong liên tục mấy tháng vừa rồi. 

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-3
Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là thành viên của nhóm nhạc UNIQ, trực thuộc quản lí của Yuehua Entertainment.

Chính vì vậy, khi thông tin Tư lập Thục Sơn học viện lên sóng được lan truyền, lập tức nhận được một sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Tuy nhiên, không biết có phải duyên phận trớ trêu hay không, cách đây không lâu có tin Trần Ngọc Kỳ sẽ kết hợp với "người thương" của Lam Vong Cơ là Ngụy Vô Tiện - Tiêu Chiến trong phim Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-4
Ngọc Kỳ quả lợi hại, hai nam thần Trần tình lệnh chạy đâu cũng không khỏi cô.

Tuy nhiên, vào phút chót vai diễn của Trần Ngọc Kỳ lại được chuyển sang cho Dương Tử. Trần Ngọc Kỳ, hiện đang đang quay Nguyệt Thượng Trọng Hỏa cùng với La Vân Hi. 

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-5
Dương Tử, La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ trước đây cũng từng hợp tác chung trong Hương Mật Tựa Khói Sương

Tư lập Thục Sơn học viện do công ty TNHH Đại Vũ Tư Tấn, công ty TNHH Chiết Giang Đông Dương, công ty TNHH Văn hóa truyền hình Quảng Châu, Ngôi sao tung hoành điện ảnh và truyền hình truyền thông Bắc Kinh phối hợp sản xuất. Đây là bộ phim truyền hình chuyển thể nhưng là được chuyển thể từ game chứ không phải là từ tác phẩm văn học như thường lệ. Kịch bản lần này được chắp bút bởi biên kịch Triệu Thế Phương.

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-6
Poster phim mang đậm màu sắc "game online" của Vương Nhất Bác và Trần Ngọc Kỳ.

Bộ phim này được quay tại thành phố Ưng Đàm, tỉnh Giang Tây với số tập dự kiến là 30. Thuộc thể loại tiên hiệp hiện đại pha trộn với thanh xuân vườn trường. Kể về câu chuyện tu tiên của các thiếu niên ở thế kỷ 21. Bộ phim này sẽ do đích thân Tống Bình làm đạo diễn.

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-7

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-8

Diễn viên bao gồm: Vương Dĩ Luân, Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Bác, Địch Nghệ Thư, Trần Hạo Dân, Mã Đức Chung, Đại Nguyên, Tử Thiêm, Sài Úy,...

Trong đó, Vương Nhất Bác sẽ vào vai Đằng Tịnh, là thiên tài kiếm thuật ngàn năm hiếm thấy. Là vương tử Ma tộc, sinh ra tại Tiên minh, lớn lên ở Thục Sơn, là lớp trưởng tiểu đội tinh anh, cầm trong tay Thục Sơn pháp bảo Tử Dĩnh kiếm, thân mang Thần Nông tiên linh thần lực, tung hoành Cửu Châu đệ nhất sửa kiếm. Là người ngoài mặt lạnh lùng hà khắc độc tài, nội tâm lại nhiệt tình lương thiện.

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-9

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-10
Vương Nhất Bác vào vai Đằng Tịnh.

Trần Ngọc Kỳ sẽ vào vai Tinh Tuệ, là người bề ngoài lạnh lẽo cô quạnh, nội tâm mềm yếu. Là hậu nhân của Nữ Oa, từ nhỏ vì cứu độ chúng sinh bất cứ lúc nào sẵn sàng hy sinh, vì vậy nàng và những người xung quanh đã duy trì tình bạn qua loa không dám thân thiết, nhưng sau khi trải qua cuộc sống ở "học viện" nàng đã bắt đầu thay đổi.

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-11

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-12
Trần Ngọc Kỳ vào vai Tinh Tuệ.

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-13

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-14

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-15
Một số hình ảnh khác của Trần Ngọc Kỳ và Vương Nhất Bác trong phim.

Hiện tại, phía đoàn phim vẫn chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về lịch phát sóng của Tư lập Thục Sơn học viện. Tuy nhiên, dù những thông tin phim sẽ lên sóng trong năm nay chỉ là tin đồn thì cũng đã đủ khiến người ta phải háo hức trông đợi. 

VOH-tu-lap-thuc-son-hoc-vien-Tran-Ngoc-Ky-Vuong-Nhat-bac-16
Hiện tại, các fan của Trần Ngọc Kỳ và cả Vương Nhất Bác đều trông đợi vào bộ phim này.

Dàn sao 'Trần Tình Lệnh' xuất sắc cỡ nào mà khiến phim được dự đoán là vượt cả 'Trấn Hồn'? Năm ngoái, 'Trấn Hồn' do Chu Nhất Long và Bạch Vũ đóng chính đã trở thành bản chuyển thể đam mỹ nổi tiếng toàn Trung Quốc lẫn các nước Châu Á. Năm nay, Trần Tình Lệnh liệu có làm được điều đó?
Chưa dứt duyên với La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ lại nên duyên với Tiêu Chiến trong phim mới: Nguyệt Thượng Trọng Hỏa còn chưa quay xong thì tháng 8 tới đây Trần Ngọc Kỳ lại tiếp tục quay phim mới cùng với Tiêu Chiến rồi ư? Thông tin này có đúng là vậy không?