Ngắm Phạm Hương diện váy khoe chân dài miên man

(VOH) - Xuất hiện trong đêm Bán kết Bước nhảy ngàn cân, Phạm Hương tiếp tục khiến 2 vị giám khảo và khán giả… ngất ngây vì vẻ ngoài quá đỗi gợi cảm.

Trước đó, tại tập 4 Bước nhảy ngàn cân, Phạm Hương đã mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả bởi sự gần gũi, hài hước và duyên dáng của mình. Bởi vậy, lần quay trở lại này của cô tiếp tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt.

Phạm Hương đã lập tức “hạ gục” bao ánh nhìn bởi vẻ ngoài quá đỗi gợi cảm khi diện bộ đầm ôm sát lấp lánh vô cùng sang trọng của NTK Lê Thanh Hòa.

Bộ đầm ngắn với phần cổ khoét sâu giúp nàng Hoa hậu khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp cùng làn da trắng mịn.

Trong chương trình, ngoài những lời nhận xét tích cực sau mỗi tiết mục của Top 4 chung cuộc, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng tranh thủ chia sẻ bí quyết giữ dáng cho các thí sinh.

Phạm Hương nói rằng: “Bản thân mỗi người chúng ta trong cuộc sống thì đều yêu cái đẹp, yêu chính cơ thể của mình. Các bạn đã có lúc tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng vẫn vượt qua tất cả để đạt đến sự hoàn hảo của bản thân mình, đó là một điều tuyệt vời”.

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hoàn Vũ năm 2015. 

Ngoài ra, trong chương trình Phạm Hương cũng thẳng thắn đưa ra quan điểm về chuyện tình yêu khi MC Trấn Thành đặt câu hỏi: “Trong một cuộc tình nếu có xu hướng phai nhạt dần thì mọi người sẽ vun đắp nó lại hay “lets it go”?”.

Phạm Hương cho rằng nên refresh nó lại và để thời gian trả lời. Nếu hai người thực sự yêu nhau, chân thành với nhau thì sẽ trở về bên nhau. Nhưng nếu tình yêu ấy không phải là tình yêu chân thành thì tình yêu ấy sẽ sớm lụi tàn, có cố gắng vun đắp như thế nào cũng chỉ làm mất thời gian của nhau.

Người đẹp ngồi ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần. 

Bán kết Bước nhảy ngàn cân với Top 4 thí sinh: Xuân Lộc, Tố Tố, Ngọc Khánh và Lộc Vượng sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật ngày 6/11/2016.